Cách Đăng Ký Lái Thử Xe Ô Tô VinFast Online tại nhà 2021

  Bài viết sẽ hướng dẫn bạn đăng ký lái thử xe ô tô Vinfast nhanh nhất, thông tin thực hiện thao tác để đăng ký lái thử xe online ô tô Vinfast tại nhà tiện lợi và an toàn.
  Bạn hãy cùng xem cách lái thử xe Vinfast ngay sau vài bước đơn giản sau đây nhé.

Đăng ký lái thử xe ô tô Vinfast nhanh nhất

1. Thông tin về xe ô tô Vinfast.

  VinFast là một Công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực ô tô với sự hậu thuẫn của Vingroup – doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, chính vì lẽ đó chúng tôi được thỏa sức thiết kế xe theo phương thức đầy mới lạ và táo bạo. 
  Ngay từ lúc khởi đầu, mục tiêu của chúng tôi là tạo ra những chiếc xe đẳng cấp thế giới, mang bản sắc Việt Nam. Bằng cách mời người dân Việt Nam - khách hàng tương lai đầu tiên của chúng tôi - trực tiếp tham gia vào quá trình thiết kế xe ngay từ khi mới bắt đầu, chúng tôi đã thay đổi hoàn toàn cách thức thiết kế truyền thống.
  Với các dòng xe hiện đại, trẻ trung đang lăn bánh trên mọi nẻo đường Việt Nam như Fadil, Lux2.0, LuxSa2.0 cùng giá cả hợp lý, thiết kế mang đậm hào khí dân tộc.

2. Cách đăng ký lái thử xe ô tô Vinfast nhanh nhất.

  Để thực hiện trải nghiệm miễn phí, đăng ký lái thử xe ô tô Vinfast nhanh nhất tại tất cả các Showroom, địa chỉ trên toàn quốc; tất cả thông tin đăng ký hoàn toàn online và miễn phí, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước, sau đó sẽ có nhân viên gọi tư vấn, xác thực và đặt lịch hẹn lái thử xe, cụ thể như sau.

+ Bước 1: Bạn vào trang website của thử xe ô tô Vinfast.

  Bạn truy cập ngay vào trang website lái thử xe ô tô Vinfast tại địa chỉ sau đây.

+ Bước 2: Chọn mục " Đăng ký lái thử xe ô tô".

  Tại trang chủ bạn sẽ chọn có mục " Đăng ký lái thử xe ô tô" để bắt đầu điền thông tin cá nhân.

Đăng ký lái thử xe ô tô

+ Bước 3: Điền thông tin cá nhân.

  Bạn sẽ bắt đầu điền thông tin cá nhân để đăng ký lái thử xe ô tô Vinfast như họ tên, địa chỉ, Email, số điện thoại liên hệ, tỉnh thành, loại xe, nhu cầu lái thử... theo các nội dung yêu cầu.

Chương trinh Lái thử xe VinFast

+ Bước 4: Đợi xác thực từ tổng đài.

  Sau khi bạn điền và gửi thông tin, tổng đài Vinfast sẽ tiếp nhận và trong vòng 48h sẽ được nhân viên gọi tư vấn; Bạn hãy chú ý nghe máy, tiếp nhận cuộc gọi và đặt lịch hẹn phù hợp với nhu cầu bản thân nhé.


3. Thông tin đại lý xe ô tô Vinfast.

  Hiện nay Vinafast đã xây dựng hệ thống showroom và địa điểm lái thử xe trên toàn quốc, sẵn sàng hỗ trợ với mọi cá nhân trên các địa phương khác nhau. Khi muốn lái thử xe ô tô Vinfast bạn hãy đăng ký và nhân viên sẽ xem xét và định hướng bạn đến khu vực hỗ trợ gần nhất, an toàn nhất.
  Điều trước tiên là bạn cần đảm bảo đủ sức khoẻ và và Bằng lái, việc học lái xe b2 Hà Nội, TP Hồ chí Minh hay các tỉnh thành khác khá đơn giản, bạn có thể tham gia khoá học lái xe b1 hà nội với chất lượng đào tạo tốt, chi phí rẻ.


  Trên đây là cách đăng ký lái thử xe ô tô Vinfast bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn để được nhân viên tư vấn, có thời gian trải nghiệm nhanh nhất nhé. Chúc bạn thành công.

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: