Phần mềm chuyển MP4 sang MP3 dễ nhất, Convert MP4 to MP3 miễn phí

  Bạn đang muốn chuyển đổi file MP4 sang MP3 nhanh chóng, miễn phí không muốn bị thay đổi chất lượng âm thanh.
  Phần mềm chuyển MP4 sang MP3 sẽ giúp bạn chuyển đổi, Convert MP4 to MP3 có giao diện đơn giản, tiện dùng, cấu hình rất nhẹ và dễ dàng thao tác. Hãy xem ngay hướng dẫn nhé.

Phần mềm chuyển MP4 sang MP3


1. Phần mềm chuyển MP4 sang MP3.

  Phần mềm chuyển MP4 sang MP3 được sử dụng nhiều nhất, với giao diện dễ dàng, thực hiện nhanh gọn và miễn phí đó là Convert MP4 to MP3. Đúng với tên gọi của mình, phần mềm Convert MP4 to MP3 hỗ trợ chuyển đổi video MP4 sang âm thanh MP3.
 MP4 sang MP3 có thể được hiểu chính là cách lấy nhạc, âm thanh MP3 từ video định dạng MP4 trên máy tính của bạn. Như vậy, nếu như bạn phát hiện ra một bản nhạc hay trong một video MP4, bạn có thể dùng Convert MP4 to MP3 để trích xuất file nhạc này ra nhé.

Convert MP4 to MP3

2. Download Convert MP4 to MP3 - Phần mềm đổi đuôi MP4 sang MP3 dễ dàng.

  Convert MP4 to MP3 là phần mềm hỗ trợ trích xuất âm thanh mp3 từ những video có định dạng mp4. Khi tải Convert MP4 to MP3 người dùng hoàn toàn chủ động trong việc chuyển đổi để thu về những bài hát hay đoạn nhạc có định dạng mp3 mà mình yêu thích.
  Hiện Convert MP4 to MP3 được đánh giá cao bởi giao diện người dùng trực quan, khả năng xử lý nhanh chóng, hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh khác nhau...
  Phần mềm App chuyển MP4 sang MP3 được đánh giá là nhẹ nhàng và dễ thao tác, nếu người dùng muốn chuyển đổi video, nhạc, ảnh... bạn có thể tải phiên bản mới để sử dụng với những tính năng nổi trội, om có khả năng chuyển đổi video và âm thanh phổ biến khác như: WMV, ASF, MP1, MPG, MPEG, WMA, ASX, RM, RMVB, RA, RAM, VQF, OGG, WAV, 3GP, M4A, AAC, MP3, MP2...


3. Cách chuyển MP4 sang MP3 nhanh nhất.

+ Bước 1: Mở file MP4 cần chuyển đổi.

Cách chuyển MP4 sang MP3 nhanh nhất

+ Bước 2: Thao tác chuyển MP4 sang MP3.

App chuyển MP4 sang MP3

+ Bước 3: Nhận file đã được chuyển đổi.
  Sau khi đã lựa chọn nơi lưu trữ phải chuyển đổi từ MP4 sang MP3, bạn hãy mở file lên để nhận thành quả nhé.

  Như vậy là mình vừa hướng dẫn cách chuyển MP4 sang MP3 với phần mềm Convert MP4 to MP3 rất dễ dàng. Bạn thực hiện thành công, nhớ like và chia sẻ bài viết nhé, chúc bạn một ngày vui vẻ.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: