Kiếm tiền Online trên điện thoại 2023, Cách nhận 500k từ Cake

  Đang đang muốn tạo thêm thu nhập thụ động từ chính chiếc điện thoại của mình, làm sao để kiếm tiền Online trên điện thoại an toàn, không dính phải lừa đảo, không mất phí.
  Yên tâm bạn ơi! Bài viết sẽ chỉ cho bạn cách kiếm tiền online không cần vốn, phù hợp cho mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên đến người lao động, văn phòng. Đây là cách kiếm tiền online mùa dịch nhẹ nhàng nhưng mang lại số tiền lớn. 
  Bạn sẽ có thể kiếm 500k-1.000.000 đồng/ ngày chỉ cần thông qua cài đặt ứng dụng, đơn giản lắm; Nào xem ngay nhé.

Kiếm tiền Online trên điện thoại Cách nhận 500k từ Cake

1. Kiếm tiền online trên điện thoại từ cài App/ ứng dụng ra sao?

  Nhằm phát triển người dùng sử dụng các nền tảng số, mà hiện nay tivi, báo đài vẫn hay nói là Mobile Money đó bạn thì VP Bank đã phát triển App Cake với các tiện ích như Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, phát hành thẻ nhanh, Nạp thẻ cào điện thoại, ví điện tử nhanh chóng, Thanh toán các hoá đơn điện nước, điện thoại, truyền hình cáp…Chuyển tiền nội bộ, liên ngân hàng, chuyển qua số điện thoại, số thẻ,…
  Để gia tăng số người sử dụng các tính năng trên App cake thì VP Bank đang triển khai chương trình cài đặt App/ ứng dụng lên điện thoại thì bạn sẽ nhận thưởng 50.000 đồng, đồng thời người được mình giới thiệu cũng nhận được 50.000 đồng. Như vậy là cả 2 đều có tiền trong tài khoản, cứ mỗi người cài đặt thành công thì số tiền đó sẽ được cộng đều cho bạn.
  Thông qua việc giới thiệu cho 5 bạn bè, người thân thì bạn đã có 250k, 10 người thì 500k và tất nhiên nếu bạn tham gia các group, hội nhóm zalo, Facebook hay đang có kênh tiktok, youtube với lượng người theo dõi khá lớn thì đây là cơ hội gia tăng thu nhập tuyệt vời luôn đó nha.

Hình thức:Kiếm tiền online từ Cake 
Số tiền:Từ 1 đến 50 triệu
Thực hiện:Cài đặt App Cake
Nhận tiền:Rút tiền mặt, Mua sắm
Thời gian :Cài trong 2 phút
Khu vực:Toàn quốc

 Kiếm tiền Online trên điện thoại từ việc cài đặt app Cake trên chính chiếc điện thoại của mình và sau đó giới thiệu cho bạn bè để có nhiều tiền hoa hồng hơn là công việc dễ dàng và rất bình thường. Mình tin bạn cũng sẽ thành công và kiếm tiền nhiều hơn từ các chương trình ưu đãi này.

Kiếm tiền Online trên điện thoại cài đặt app Cake

2. VP Bank là gì? Cake là gì?

  VPBank có tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, tên giao dịch Tiếng Anh Vietnam Prosperity Joint Stock Commercial Bank, được thành lập vào ngày 12/08/1993.
  Với những nỗ lực không ngừng, năng lực tài chính vượt trội, VPBank đã khẳng định được uy tín của mình tại thị trường Việt Nam cũng như trong lòng khách hàng. Và để mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng, VPBank đã không ngừng thay đổi từ diện mạo đến chất lượng phục vụ.
  Ngân hàng VPBank không ngừng cập nhật xu thế hiện đại, tiên tiến trên thế giới để khách hàng có cơ hội được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp. Nhờ vào điều này mà VPBank ngày càng thu hút được nhiều khách hàng mở, giữ chân được khách hàng cũ.
  Cake là ứng dụng ngân hàng số được phát triển bởi ngân hàng VPBank sử dụng trên nền tảng điện thoại. Ứng dụng này đảm bảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện ích, quản lý tài chính một cách chủ động. 
  Cake tích hợp các tiện ích như các app ngân hàng khác và với nhiều điểm nổi bật như chuyển tiền nội bộ, liên ngân hàng, chuyển qua số điện thoại, số thẻ,…Thanh toán giao dịch mua sắm trực tuyến. Gửi tiết kiệm online nhận lãi suất hàng tháng. Quản lý tải khoản, truy vấn số dư và lịch sử giao dịch một cách chủ động. Tích hợp nhiều tiện ích khác: đổi mật khẩu, vẫn tay, ID, cập nhật tin tức lãi suất, tra cứu điểm giao dịch, cây ATM gần nhất,…
  Cake ra đời khiến nhiều người cảm thấy rất thích thú, giúp tiết kiệm được thời gian, không mất nhiều công sức chờ đợi tại quầy giao dịch như trước.


3. Kiếm tiền Online trên điện thoại từ Cake có thật không?

  Kiếm tiền Online trên điện thoại từ Cake có thật không chắc hẳn không chỉ bạn mà còn rất nhiều bạn quan tâm. Nhưng câu trả lời là tuyệt đối An toàn và thật 100% nhé. Người dùng cần tạo tài khoản, hoàn thành nhiệm vụ giới thiệu bạn bè, chia sẻ đúng theo các yêu cầu là Cake sẽ cộng ngay tiền vào tài khoản.
  Nếu bạn đang tìm cho mình một app kiếm tiền uy tín thì hãy chọn ngay Cake. Đảm bảo sẽ mang đến nguồn thu nhập ổn trong thời gian bạn đồng hành cùng ứng dụng này. Số tiền kiếm được từ Cake có thể lên đến 500.000 VND/ ngày và cả 1 triệu/ngày.
  Ngoài ra hiện nay có nhiều Ngân hàng khác cũng đang triển khai chiến dịch khuyến dịch người dùng tải app, sử dụng các tính năng online như MB Bank, BIDV Bank, OCB Bank, MSB Bank bạn cũng làm luôn để kiếm tiền nhé.

  Trong khi bạn đang bán tín bán nghi thì bạn bè của mình đang biết kiếm tiền online từ các app/ ứng dụng Ngân hàng từ lâu, vì vậy đừng ngại nữa! Cứ cài và nhập mã giới thiệu để nhận tiền thưởng và thâm gia nhiều app để tăng thêm thu nhập ngay đi nhé.


4. Các bước cái đặt Cake nhận tiền miễn phí.

  Để kiếm tiền Online trên điện thoại nhận được tiền thưởng ưu đãi từ cake bạn cần tải và cài đựng ứng dụng lên điện thoại, đăng ký thông tin và đặc biệt hơn tại bước 2 bạn nhớ nhập mã giới thiệu 0888175253 để nhận 50.000đ vào tài khoản thẻ để sử dụng mua sắm thoải mái, bạn thực hiện như sau.

+ Bước 1: Tải ứng dụng Cake SmartBanking.

  Bạn Click vào CH play hoặc App store tải ứng dụng Cake Bank về điện thoại của bạn.

google-play-badge
app-store-badge
Hoặc Đăng ký:
► Link App Cake Android: TẠI ĐÂY
► Link App 
Cake IOS: TẠI ĐÂY
  
  Lưu ýSau khi cài đặt thành công và bạn thực hiện đăng nhập ứng dụngbạn phải đăng nhập và thoát ra liên tục 3 đến 5 lần trong vòng 12h để hệ thống ghi nhận là tài khoản tồn tại thì mới nhận được Data miễn phí nhé. 


Nhận data miễn phí mạng

+ Bước 2: Đăng ký thông tin.

  Bạn chọn mục " Đăng ký" để tiến hành điền số điện thoại của mình.
Phần quốc tịch: Sẽ mặc định hiện là Vietnamese
Số điện thoại: Bạn nhập vào và đây chính là số tài khoản của bạn để nhận Data miễn phí.
+ Mã giới thiệu: Bạn nhập 0888175253 để nhận 50.000đ vào tài khoản thẻ miễn phí
  Lưu ý: Nhập đúng mã 0888175253 thì bạn mới nhận được 50k và có thể rút tiền mặt hoặc mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại, mua sắm vô tư.

Dang ký app nhan data mien phi


+ Bước 3: Cung cấp CMND.

  Bạn sẽ được yêu cầu chụp mặt trước, mặt sau, xác nhận khuôn mặt để hệ thống xác thực là người thật, chính chủ.

Lên mạng miễn phí mạng Vina, Viettel, Mobifone

+ Bước 4: Điền thông tin cá nhân.

 - Điền thông tin họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh, nghề nghiệp đầy đủ.
 - Tạo ID đăng nhập và Mật khẩu.
  Lưu ý: Là phải nhớ ID, Mật khẩu mới có thể đăng nhập sử dụng được app nhé.

Dung lượng miễn phí sim

+ Bước 6: Xác minh tài khoản và đăng nhập ứng dụng.

  - Hệ thống sẽ gửi mã OTP qua số điện thoại yêu cầu bạn xác nhận thông tin cung cấp là chính xác.
  Lưu ý
  - Trong lần đăng nhập đầu tiên hệ thống sẽ yêu cầu bạn cần đổi mật khẩu để tăng tính bảo mật.
  - Nếu muốn nhận Thẻ ATM vật lý thông thường bạn có thể ra ngân hàng Cake bank gần nhất để nhận hoặc khi tổng đài gọi xác minh bạn yêu cầu được nhận miễn phí tại nhà luôn.

google-play-badge
app-store-badge
Hoặc Đăng ký:
► Link App Cake Android: TẠI ĐÂY
► Link App 
Cake IOS: TẠI ĐÂY

  Sau khi cài đặt thành công và bạn thực hiện đăng nhập ứng dụngbạn phải đăng nhập và thoát ra liên tục 3 đến 5 lần trong vòng 12h để hệ thống ghi nhận là tài khoản tồn tại thì mới nhận được Data miễn phí nhé. 
  Sau khoảng 48h sau khi đầy đủ các bước thao tác trên nhà mạng sẽ có tin nhắn thông báo và gửi tặng 50.000 đồng vào tài khoản cho bạn.
  Tuy nhiên nếu bạn giới thiệu được nhiều thì sẽ có thông báo tổng doanh thu và cộng dồn 1 lần theo tuần, tháng luôn nha.

5. Giới thiệu cài đặt Cake kiếm tiền online.

  Sau khi bạn đã cài đặt Cake thành công thì nhớ tiến hành ngay chia sẻ, giới thiệu bạn bè cùng cài đặt ứng dụng để có thêm tiền trong tài khoản. Mỗi người mà bạn giới thiệu và cài đặt mới thành công là cộng 50.000 đồng ngay cho bạn, đồng thời người được giới thiệu cũng có 50.000 đồng.
  Để giới thiệu người khác cài đặt Cake bạn thực hiện như sau.

+ Bước 1: Vào mục giới thiệu bạn bè.

  Tại trang chủ bạn vào mục giới thiệu bạn bè để bắt đầu tham gia chương trình chia sẻ, nhận ưu đãi tiền thưởng.

Nhận 500k từ Cake

+ Bước 2: Đọc hướng dẫn điều lệ.

  Để hiểu rõ chương trình giới thiệu cài đặt app nhận tiền mặt bạn nên đọc kỹ các điều lệ, cũng như các chính sách liên quan, tránh các vi phạm bị trừ hoa hồng không cần thiết.

Nhận 300k từ Cake

+ Bước 3: Chia sẻ và Nhận thưởng.

  Bạn Nhấn vào "Nút Chia sẻ" để lấy Link và đi giới thiệu bạn bè, người thân, hội nhóm để có thu nhập.

Kiếm tiền từ Cake ngân hàng số

6. Cách để giới thiệu được nhiều người tăng thu nhập.

  Chúng ta sau khi cài đặt xong ứng dụng cake thì sẽ chắc hẳn đặt ra câu hỏi là làm sao để thu hút được nhiều người biết đến chương trình và tham gia cài đặt, nhận được tiền thưởng nhiều nhất. Đừng quá lo lắng! có khá nhiều cách để bạn kiếm ngay 200k-500k/ ngày từ chính điện thoại của bạn.
+ Chia sẻ với Người thân, bạn bè.
  Thông qua việc nêu ra lợi ích cài đặt và nhập mã giới thiệu bạn và người thân cũng đều nhận được 50k miễn phí, bạn hãy hướng dẫn ngay họ cùng cài đặt để nhận tiền thưởng. Trong gia đình có 3-5 người là bạn đã nhận 150k-250k liền tay rồi.
+ Kiếm tiền thông qua hội nhóm Facabook, Zalo.
  Bạn tham gia các hội nhóm lớp, công ty, hội bạn học cũ hay group trên Zalo, Facebook, các nhóm tìm việc, kiếm tiền online thì ngay lập tức chia sẻ các bài đăng hoặc lập riêng 1 team chuyên hỗ trợ đăng ký cake để mọi người cùng nhau kiếm tiền. 
  Các Group, Hội nhóm trên Facebook luôn là tâm điểm để bạn tăng vọt doanh thu bởi lẽ tham gia dễ dàng và thường có số lượng thành viên lớn.
+ Hướng dẫn qua Tiktok, Youtube.
  Khi bạn đã có đủ kinh nghiệm thì có thể làm các video hướng dẫn ngắn gọn trên tiktok, youtube để cộng đồng xem thấy và từ đó tham gia qua Link giới thiệu của bạn. Nghe có vẻ làm video là cầu kỳ nhưng hiện nay môi trường tiktok, hay youtube thì chỉ cần quay video đơn giản, thêm vài hiệu ứng là bạn đủ sức thu hút người khác xem và làm theo rồi.
+ Viết bài hướng dẫn đăng Blog/ Website.
  Nếu bạn đang có Blog, Website thì nên viết các bài hướng dẫn chi tiết để người khác biết và thông qua link của bạn cùng có thu nhập; còn trường hợp chưa có thì có thể tham gia các diễn dàn, Blog khác hay trên các nền tảng mạng xã hộ.
  Thực chất nếu bạn linh hoạt, nhanh nhạy trong tiếp cận mọi người thì gầ như thu nhập từ việc giưới thiệu là không giới hạn. Tháng bạn có 2 triệu, 5 triệu, 10 triệu từ kiếm tiền online là quá bình thường. Nào! cùng phát huy hết các kênh mà bạn biết ngay đi nha.

  Trên đây là cách kiếm tiền Online trên điện thoại, cách nhận 500k từ Cake rất uy tín. Hãy cùng mình tham gia để kiếm thêm thu nhập cho bạn nhé. Chúc bạn thành công, nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: