Hướng dẫn Vay tiền Online chuyển khoản Vietcombank

Thực hiện ngay mọi kế hoạch tài chính: kinh doanh, mua nhà,.... cùng với chương trình vay tiền online chuyển khoản Vietcombank.

Được đánh giá một trong những tổ chức tài chính lớn nhất Việt Nam, Vietcombank được khách hàng ưu ái sử dụng các dịch vụ tài chính, nhưng với sản phẩm tín dụng nói chung hay vay tiền không thế chấp ít ai biết đến thủ tục như thế nào!


Tự tin có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, Nguyễn An Nhiên  Founder Ficombank sẵn sàng hướng dẫn, gợi ý chi tiết cách vay tiền online chuyển khoản ngân hàng Vietcombank lãi suất hấp dẫn nhất.


Vay tiền online chuyển khoản Vietcombank là gì?

Trái ngược hoàn toàn với các hình thức cho vay không chứng minh thu nhập ở các công ty tài chính lớn hay vay tiêu dùng cá nhân từ ngân hàng khác, vay tiền online chuyển khoản Vietcombank mang đến những trải nghiệm mới mẻ hoàn toàn với cách vay vốn có những ưu điểm vượt trội như:

  • Không phải đi đâu xa, vay tiền ngay tại nhà với vài bước tải app Vietcombank đơn giản.
  • Nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn vay không thể nào tốt hơn từ ngân hàng với hạn mức đến 300 triệu đồng.
  • Kỳ hạn thanh toán trả góp và lãi linh hoạt 12 đến 60 tháng. Người vay có thể tùy chọn thời gian trả góp và có quyền tất toán tiền vay bất kỳ lúc nào
  • Thủ tục hoàn toàn 100% online, khách hàng chỉ cần điền thông tin theo sự gợi ý của hệ thống mà không cần cung cấp bất kỳ chứng từ thể hiện thu nhập nào cả

Hướng dẫn vay tiền online chuyển khoản Vietcombank

vay tiền bất kỳ đơn vị online nào hiện nay, việc trang bị những kiến thức tín dụng là hoàn toàn cần thiết. Trước khi tiến hành vay, bạn cần đọc, hiểu rõ những chính sách, điều khoản cũng như tiêu chỉ vay tiền online chuyển khoản ngân hàng Vietcombank đưa ra. Những thông tin cần nắm vững như.

1. Ai được vay.

  • Người vay có độ tuổi trên 22 và dưới 65 nam và 55 nữ
  • Đang sống và làm việc khu vực có phòng giao dịch, chi nhánh Vietcombank
  • Đang đi làm hưởng lương công ty với mức thu nhập thực lãnh được công ty chi lương qua tài khoản ngân hàng Vietcombank
  • Không có nợ xấu nhóm 2 trở lên tại thời điểm đăng ký vay và không trả góp 2-3 tổ chức tài chính khác (mất khả năng chi trả)

2. Quy trình vay.

  • Bước 1: Bạn có thể tham khảo chi tiết hướng dẫn vay tiền tại Ficombank, sau đó truy cập vào đường dẫn ngân hàng Vietcombank để tiến hành tải ứng dụng về điện thoại của mình
  • Bước 2: Nếu bạn chưa đăng ký internet banking có thể vào mục “Đăng ký mới” ở dưới màn màn hình điện thoại. Nhập các thông tin cá nhân. Sau đó hệ thống sẽ gửi mã OTP để hoàn tất tạo tài khoản mới
  • Bước 3: Truy cập vào danh mục “Vay tiền trực tuyến". Nhập các thông tin bắt buộc theo yêu cầu ngân hàng đưa ra. 
  • Bước 4: Sau khi hoàn tất hồ sơ vay vốn online. Thông tin vay tiền online chuyển khoản sẽ được chuyển đến thẩm định ngân hàng Vietcombank. Quy trình sẽ là: kiểm tra điều kiện khách hàng có phù hợp, tra cứu lịch sử tín dụng cá nhân, gọi điện thoại xác minh
  • Bước 5: Khi hồ sơ vay khách hàng được chấp thuận, người vay cần đến trực tiếp phòng giao dịch ngân hàng làm thủ tục giải ngân và nhận tiền.

Lãi suất vay tiền online chuyển khoản Vietcombank bao nhiêu?

Lãi vay ngân hàng Vietcombank được cộng đồng tài chính đánh giá tốt với mức dao động từ 10% đến 12% năm (dư nợ cố định), tương ứng theo dư nợ giảm dần không quá 20% năm.

Tuy nhiên, lãi vay có thể sẽ tăng hoặc giảm tùy theo khách hàng có: ngành nghề tốt trong xã hội hay lương thực lãnh chuyển qua tài khoản Vietcombank có cao hay không? Xét về vay vốn không thế chấp thì ngân hàng Vietcombank sẽ là sự lựa chọn không thể nào tốt hơn với những ai đang có nhu cầu vay theo mức lương của mình mà không cần thế chấp.


Thanh toán tiền vay Vietcombank ở đâu?

Có mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch trải dài toàn quốc sẽ là một lợi thế cho những ai muốn thanh toán vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND trực tiếp đến ngân hàng Vietcombank. Ngoài ra, bạn có thể đóng tiền vay qua những cách sau đây.

1. Chuyển khoản

Một trong những cách tiết kiệm lẫn thời gian, công sức chính là sử dụng internet banking để chuyển khoản. Tuy nhiên, nếu lương hoặc thu nhập khác của bạn được chuyển về tài khoản Vietcombank thì hàng tháng ngân hàng sẽ khấu trừ tự động, số tiền góp sẽ được rút mà không cần làm gì cả.

Nhưng với những ai có thu nhập khác thì cần chuyển tiền góp vào tài khoản Vietcombank và chờ hệ thống trích lục mà thôi

2. Các điểm giao dịch liên kết

Với các điểm liên kết luôn hoạt động 24/7 như Family mart, VinMart, Circle K,... Sẽ là cách hay nhất với những ai bận rộn, có thể trả góp tiền vay ngân hàng Vietcombank khi làm việc ngoài giờ.


Lời kết.

Trên đây là phần tóm tắt cách vay tiền online chuyển khoản Vietcombank chi tiết nhất. Ngoài vay tín chấp ra, ngân hàng còn rất nhiều gói vay ưu đãi khác, hỗ trợ tốt doanh nghiệp lớn, nhỏ hay mua trả góp ô tô,... Vậy, theo bạn có nên vay tiền ngân hàng Vietcombank hay có những câu hỏi nào mà chúng tôi không thể giải đáp trong bài viết này, kết nối với chúng tôi tại đây nếu bạn cần được tư vấn vay vốn.

Liên hệ

  • Wesite: Ficombank.com.vn
  • SĐT: 0984000327
  • Mail: Vietnam.ficombank@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 927 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TP.HCM



Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: