Cách khắc phục Sim Vinaphone không nhận Mã xác nhận Facebook [2023]

  Sim Vinaphone không nhận Mã xác nhận Facebook có những nguyên nhân nào? Làm sao để Facebook gửi mã xác nhận điện thoại VinaPhone nhanh nhất, trong bài viết sẽ chỉ rõ ngay cho bạn, hãy cùng xem nhé.

Sim Vinaphone không nhận Mã xác nhận Facebook

Bạn cần lấy mã xác nhận Facebook khi nào?

  Nhiều bạn đang rất cần lấy mã xác nhận facebook nhưng sim không nhận được tin nhắn, thậm chí yêu cầu trực tiếp nhận OTP tại trang chủ Facebook nhưng vẫn bịt vô âm tín.
  Xác nhận tài khoản Facebook bằng số điện thoại khá là buồn cho các trường hợp bạn đang cần gấp mà cứ gặp sự cố như trên. Đôi khi mã xác nhận Facebook sẽ giải quyết được khá nhiều việc như sau:
  • Bạn lấy lại mật khẩu Facebook khi quên.
  • Chuyển đổi số điện thoại tài khoản sang số khác.
  • Xác nhận đăng nhập vào bên trang website thứ 3.
  • Đổi mật khẩu tránh bị xâm nhập trái phép.
  Gần như tất cả các vấn đề liên quan đến quyền chính chủ đều phải có mã xác nhận Facebook thì mới hoàn thành được. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến lỗi không nhận được mã xác nhận từ Facebook? Cách khắc phục như thế nào? Ta cùng vào mục sau đây ngay nha.

Nội dung:Vinaphone không nhận Mã xác nhận Facebook
Nguyên nhân: Chủ quan và khách quan
Hỗ trợ:Online
Cách thức:Trên thiết bị
Thời gian :5 đến 10 phút
Khu vực:Toàn quốc

Sim Vinaphone không nhận được mã xác nhận Facebook cách khắc phục.

  Cách khắc phục Sim Vinaphone không nhận Mã xác nhận Facebook hiện nay có 3 phương án chủ yếu đó là kiểm tra trạng thái sim, thực hiện yêu cầu qua tin nhắn 1571 và cuối cùng là gọi tổng đài. Tất cả đều dễ dàng thực hiện và nhận được otp nhanh chóng ngay từ máy tính hay điện thoại của bạn.
  Sau đây ta sẽ đi vào các nội dung thực hiện khôi phục nhận mã xác nhận Facebook từ sim Vinaphone.

1. Sim VinaPhone bị khóa, thu hồi.

  Bạn đã nhấn yêu cầu nhận mã nhiều lần từ facebook mà không nhận được code thì trước hết rất có thể sim sim đã bị khoá, bị thu hồi. Facebook không gửi mã xác nhận ở đây lỗi này thường do sim đã dùng lâu quên nạp tiền bị khoá 1 đến 2 chiều, hoặc không dùng dẫn, không đăng ký chính chủ đến đã bị thu hồi.
  + Cách khắc phục: Các trường hợp sim bị khoá Vinaphone bạn cần kiểm tra do lỗi hết hạn sử dụng nạp thẻ hay không đăng ký chính chủ.
  • Trường hợp hết ngày sử dụng cứ nạp thẻ để gia hạn ngày dùng Vinaphone
  • Trong trường hợp khoá do chưa đăng ký chính chủ thì nên cầm cmnd ra của hàng đại lý để cập nhật chính chủ, khôi phục hoạt động 2 chiều.

2. Sim VinaPhone bị Hư hỏng, khay sim không ổn định.

  Lỗi khay sim lỏng lẽo, không ổn định dẫn đến hư hỏng nhận tin nhắn, cuộc gọi chập chờn diễn ra khá phổ biến. Không nhận được mã xác nhận từ Facebook một phần do sim bạn đã dùng quá lâu chưa thay phôi mới, một phần do cấu trúc các khay sim dòng máy khác nhau nên việc quá rộng hay quá nhỏ phải cắt so với sim gốc vẫn diễn ra.
  + Cách khắc phục: Đa phần trường hợp không nhận được mã xác nhận Facebook sim Vinaphone do sim hư hỏng, lỏng khay thì khắc phục khá dễ. Bạn cứ chèn khay sim cho ổn định hoặc tốt nhất là ra cửa hàng đại lý Vina thay sim mới với đầy đủ tính năng 3G-4G-5G.

3. Lỗi từ Tổng đài Vinaphone.

  Điều hiển nhiên là hệ thống nhà mạng nào dù ít hay nhiều đều thỉnh thoảng xảy ra lỗi, ở đây mình vẫn nhận thấy đôi khi tổng đài Vinaphone không nhận lệnh gửi từ facebook dẫn đến bạn nhấn yêu cầu otp ( mã code) nhiều lần vẫn không thấy tin nhắn đâu.
  Tổng đài Vinaphone về cơ bản sẽ chuyển ngay mã xác nhận sau mỗi lần bạn nhấp yêu cầu từ facebook, nhưng có lúc bạn nhấn thì không thấy, sau chừng 10-30 phút lại thấy 3-4 mã gửi về, dó chính là 1 trong các tình trạng lỗi từ tổng đài.
  + Cách khắc phục: Không nhận được Mã xác otp Facebook do tổng đài thì bạn cứ bình tĩnh thực hiện lại vài lần để tổng đài ghi nhận và khắc phục. Trường hợp cần thiết gọi 18001091 để nhân viên kiểm tra, hỗ trợ.

4. Đăng ký dịch vụ nhận mã Xác nhận Facebook.

  Không nhận được mã xác nhận Facebook qua SMS có một phương án rất hay khắc phục gần như toàn diện lỗi không nhận được mã xác nhận Facebook đó là đăng ký luôn dịch vụ nhận mã code facebook qua tổng đài. Thay vì chờ đợi trong vô vọng bạn sẽ được Vinaphone chuyển mã ngay khi cần thiết, mọi lúc, mọi nơi.
  Với dịch vụ nhận mã xác nhận Facebook từ Vinaphone qua tổng đài 1571 bạn sẽ mất chi phí 1.000 đồng trên một lần yêu cầu, thế nhưng điểm lợi là lúc nào cùng nhanh, chính xác 100%.
+ Cách thực hiện: 
  Để Facebook gửi mã xác nhận sim Vinaphone bạn nhanh tay Soạn tin nhắn với cú pháp F gửi 1571 có cước phí 1.000đ/sms cho mỗi lần nhận otp từ tổng đài. Hệ thông sẽ có tính năng gia hạn hàng ngày để duy trì liên tục khi bạn cần mã là có thể thực hiện ngay 24/24.
  Để hiểu rõ hơn về các tính năng gói dịch vụ nhận mã xác nhận Facebook sim Vinaphone qua 1571 bạn hãy ghé qua bài viết này nhé.

Xem ngay đây bạn:

Lưu ý khi Sim Vinaphone không nhận Mã xác nhận Facebook.

  Đối với mỗi sim nguyên nhân không nhận Mã xác nhận Facebook là khác nhau, bạn hãy tự cân nhắc sim mình rơi vào tình trạng nào để khắc phục cho phù hợp như hướng dẫn trên.
  Với gói xác nhận mã code Facebook qua 1571 chi phí là 1.000đ/ lần thực hiện thì bạn cân nhắc lúc cần thiết hãy dùng để tiết kiệm chi phí.
  Tổng đài 18001091 luôn giải đáp 24/7, bạn nên tham khảo trước các tư vấn của nhân viên để có cách giải quyết chính xác.

  Trên đây là cách khắc phục Sim Vinaphone không nhận Mã xác nhận Facebook bạn hãy lựa chọn phương án phù hợp với ím nhé. Nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết, chúc bạn một ngày vui vẻ!

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!


Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: