Sim Vinaphone Bị khoá 1 Chiều và Cách mở Mới nhất [2023]

  Sim Vinaphone bị khoá 1 chiều chưa rõ nguyên nhân vì sao? tự nhiên thuê bao Vinaphone bị khoá không liên lạc được thì xử lý sao, cách mở khoá sim Vinaphone khi bị chặn 1 chiều. Tất cả sẽ được hướng dẫn trong bài viết này nhé.

Sim Vinaphone Bị khoá 1 Chiều và Cách mở Mới nhất


1. Nguyên nhân sim Vinaphone bị khóa 1 chiều.

  Hôm nay bạn kiểm tra sim thì không thể nhận được cuộc gọi, thuê bao báo đã bị khoá 1 chiều từ nhà mạng. Việc này thật sự sẽ gây ức chế và gần như không thể tiếp tục hoạt động lên mạng hay gọi điện được như bình thường được nữa.
  Sim vinaphone bị khoá 1 chiều là các thuê bao bị nhà mạng chặn không cho hoạt động chiều gọi đi hoặc gọi đến do vi phạm một số chính sách về hoạt động của sim như lâu không phát sinh cuộc gọi, không nạp thẻ, hoặc do lâu ngày không lắp sử dụng.
  Sau đây là một số nguyên nhân cụ thể dẫn đến sim bị khoá 1 chiều Vinaphone, bạn cùng xem kỹ nhé.
  + Thứ 1: Sim Vinaphone bị chặn 1 chiều do nguyên nhân lâu ngày không sử dụng để phát sinh cuộc gọi, data lên mạng. Không nạp thẻ cào và thậm chí nhiều bạn còn bỏ sim ra ngoài khỏi máy mà không hề sử dụng tính năng nào của sim dẫn đến hết ngày sử dụng.
  + Thứ 2: Sim bị chặn 1 chiều Vinaphone nếu nạp thẻ sai quá 5 lần. Một số bạn do vô tình hoặc cố ý nạp sai mã thẻ cào nhiều lần sẽ bị nhà mạng cảnh báo và chặn 1 chiều để tránh có các hoạt động bất thường trên sim.
  + Thứ 3: Đối với sim trả sau nếu còn nợ cước quá thời gian quy định mà chưa thanh toán bạn cũng sẽ nhận được thông báo khoá sim Vinaphone 1 chiều, và 2 chiều.
 + Thứ 4: Nguyên nhân khá phổ biến hiện nay là sim Vinaphone chưa được đăng ký thông tin chính chủ sẽ bị khoá và sau đó thu hồi về kho của nhà mạng.

2. Điểm bất lợi khi sim Vinaphone bị khoá 1 chiều.

  Sim Vinaphone bị khoá 1 chiều là dấu hiệu cho biết rằng một số tính năng dịch vụ trên sim đã không thể tiếp tục sử dụng được nữa. Trong đó nổi bật nhất là không thể gọi đi, không lên được mạng, thậm chí là không thể nạp thẻ. 
  Sim vinaphone bị khoá cuộc gọi đi gần như mọi liên lạc của bạn sẽ bị ngưng trệ, gây khó khăn cho mình trong mọi công việc liên quan đến điện thoại.
  Với các dấu hiệu đã được nhắc đến tại mục 1 thì chúng ta hãy luôn cân nhắc để tình trạng sim bị khoá 1 chiều Vinaphone xảy ra. Tuy nhiên khi đã rơi vào tình trạng này rồi, hãy cứ bình tĩnh, ta cùng xem cách cử lý siêu nhanh gọn lẹ dưới đây nha.

3. Hướng dẫn mở khóa sim Vinaphone bị chặn 1 chiều.

  Cách mở khóa sim Vinaphone bị chặn 1 chiều cũng khá đơn giản thông qua hình thức liên hệ tổng đài, nạp card, ra điểm giao dịch hoặc thao tác tại nhà. Các trường hợp khác nhau sẽ có cách mở khoá riêng biệt, từ chiếc sim bị chặn 1 chiều vina của mình mà bạn hãy thực hiện theo các cách sau.

3.1. Mở khóa sim Vinaphone khi nạp sai thẻ mã.

  Sim bị chặn 1 chiều do nạp sai mã thẻ cào Vinaphone khá phổ biến, cũng vì thẻ cào mất số, cào nhanh tay quá bị xước nên dẫn đến nhập sai số là bình thường. Khi bạn nhập quá 5 lần sẽ bị nhà mạng Vinaphone thông báo khoá 1 chiều và sau đó là 2 chiều. 
  Khi bị khoá do nạp sai mã thẻ cào Vinaphone bạn nên mượn máy người thân, gọi ngay cho tổng đài 18001091. Lúc này hãy đọc cho nhân viên số sim của bạn bị khoá, số seri thẻ cào, thông tin chính chủ sim thì sẽ được hỗ trợ mở lại rất nhanh.

3.2. Khóa sim Vinaphone 1 chiều do nợ cước.

  Sim vinaphone tar sau bị khoá do nợ cước thường vì đến ngày thanh toán mà bạn chưa nộp tiền cước cho nhân viên thu hộ, chưa gạch tại điểm giao dịch hoặc nạp thẻ. Thông thường nhà mạng sẽ thông báo trước 2-3 lần để bạn thanh toán cước phí phát sinh này.
  Tuy nhiên khi bị khoá sim do nợ cước bạn hãy ngay lập tức nạp tiền vào để nhà mạng mở lại hoạt động bình thường. 

3.3. Sim bị khóa do hết hạn sử dụng.

  Đối với thuê bao bình thường bạn thường xuyên nạp thẻ cào, phát sinh cuộc gọi cũng gia tăng thêm ngày sử dụng; nếu do quá lâu bạn không dùng đến, không chịu nạp card thì bị Vinaphone khoá sim là điều rất đỗi bình thường.
  Thông thường quy trình khoá sim Vinaphone sẽ diễn ra như thế này. Trong 10 ngày đầu sau khi hết ngày sử dụng sẽ bị khoá 1 chiều. Trong vòng 30 ngày tiếp theo sau khi bị khoá 1 chiều vẫn không chịu nạp tiền sẽ bị khoá 2 chiều. Bạn có thêm 15 ngày sau khi bị khoá 2 chiều để ra giao dịch lấy lại số sim, trường hợp vượt quá tổng thời gian này sẽ bị nhà mạng thu hồi về kho số. 
  Từ đây bạn mất quyền quản lý sim cho dù thuê bao trước đó có đăng ký chính chủ thì vẫn bị thu hồi như bình thường khi vi phạm quy trình trên.

Xem liền bạn ơi:

3. Lưu ý để tránh Vinaphone khoá chiều sim của bạn.

  Thường xuyên duy trì hoạt động của sim, đừng để quá lâu ngày mà không phát sinh cuộc gọi, tin nhắn nào. Mỗi sim đều có thông tin ngày khoá 1 chiều, 2 chiều bạn nhấn cú pháp *101# để kiểm tra.
  Tuỳ trường hợp sim bạn mà có cách xử lý phù hợp, cách tốt nhất là liên hệ tổng đài 18001091 trước để nhân viên tư vấn chính xác các bước thực hiện mở lại sim bị khoá 1 chiều.
  Khi mã thẻ cào bị ướt, bị mờ bạn không nên cố gắng nhập sẽ dẫn đến sai và bị khoá sim.  Nhà mạng có dịch vụ đổi thẻ cào mới tại các điểm giao dịch, bạn hãy mang thẻ bị hư và cmnd ra đó để đổi mới nhé.

  Trên đây là thông tin sim Vinaphone bị khoá 1 chiều và cách mở mới nhất, chúc bạn thực hiện thành công. Nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé!

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!


Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: