Chuyển Sim thường Sang sim Sinh viên Vinaphone tại nhà [2023]

  Chuyển Sim thường Sang sim Sinh viên Vinaphone tại nhà được tìm hiểu rất nhiều trên mạng, có cách nào để đăng ký sim sinh viên Vinaphone tại nhà, cách thức nhận sim Sinh viên ra sao? Bạn hãy xem ngay bài viết hướng dẫn sau đây nhé.

Chuyển Sim thường Sang sim Sinh viên Vinaphone tại nhà

Thông tin chung về sim Sinh viên Vinaphone.

  Trong các đối tượng dùng sim của nhà mạng vinaphone thì sinh viên luôn nằm trong danh sách được chăm sóc với nhiều ưu đãi nhất. Với sinh viên khi mới nhập học nhà mạng sẽ dành cho họ những tiện ích nghe gọi, lên mạng giảm gần như 50% so với các gói cùng chi phí.
  Xét về độ tuổi thì sinh viên luôn nằm trong giới tiêu thụ lượng data cho giải trí học tập nhiều nhất. Không những thế còn là đối tượng tiếp cận khoa học xã hội, công nghệ rất nhanh. Việc đầu tư ưu đãi cho sim Sinh viên là tiêu chí xem trọng hàng đầu.
  Nếu bạn là sinh viên sử dụng một chiếc sim với gói cước Vinaphone sẽ nhận ngay rất nhiều ưu đãi, nào bây giờ bạn cùng xem chi tiết nha.

1. Ưu đãi tin nhắn, gọi miễn phí.

  • Ưu đãi tin nhắn: Cước tin nhắn sẽ rất rẻ chỉ là 99 đồng/ sms nội mạng và 1.380 đồng/sms ngoại mạng.
  • Ưu đãi gọi: Trong 6 tháng đầu tiên kể từ khi kích hoạt thuê bao thành công thuê bao sẽ được hưởng ưu đãi gọi nội mạng và ngoại mạng chỉ có 690 đồng/ phút. Sau tháng thứ 7 trở đi, cước gọi nội mạng là 1.180 đồng/ phút, cước gọi ngoại mạng là 1.380 đồng/ phút.
  Đăng ký sim Sinh viên Vinaphone bên cạnh đó, hàng thàng bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về Gọi nội mạng và ngoại mạng như sau.
  • Tặng 25 SMS nội mạng VNPT mỗi tháng, áp dụng trong vòng 12 tháng tính từ tháng kích hoạt.
  • Được đăng ký gói Talk24 để gọi nhóm với ưu đãi giảm 30% cước phút đầu tin và giảm 70% cước phí từ phút gọi thứ 2 đến phút gọi thứ 15.
  • Được đăng ký gọi đôi với ưu đãi 2000đ có ngay 2000 phút gọi, để đăng ký bạn soạn: CAPDOI số điện thoại gửi 900.

2. Sim Sinh viên Vinaphone được tặng tiền vào tài khoản.

  Mỗi tháng Vinaphone sẽ cộng 30.000 đồng vào tài khoản di động trong 48 tháng với tổng số tiền được cộng lên tới 1.440.000 đồng. Với điều kiện duy nhất là số tiền hàng còn trong tài khoản phải lớn hơn 10.000 đồng/tháng.

3.  Miễn phí nhận Data lên mạng.

  Đầu chu kỳ mỗi tháng Vinaphone tặng 150MB data lưu lượng miễn phí để sử dụng. Ưu đãi này chỉ được áp dụng trong 48 tháng tính từ thời điểm kích hoạt.

Chuyển Sim thường Sang sim Sinh viên Vinaphone tại nhà.

  Sim sinh viên Vinaphone mang lại rất nhiều ưu đãi cho người dùng, với phút gọi kèm data miễn phí được nhà mạng dành tặng hàng tháng, bạn thoải mái liên hệ, trao đổi, học tập vô tư. Chính những điểm này đã thu hút người tìm kiếm cách đăng ký sim Vinaphone sinh viên tại nhà trên các công cụ khá nhiều.
  Chuyển Sim thường Sang sim Sinh viên Vinaphone tại nhà hiện nay chưa được nhà mạng hỗ trợ, tất cả các thao tác chuyển đổi sim đang dùng sang sim Sinh viên đều được tiến hành tại điểm giao dịch. Các bước tiến hành đăng ký và thủ tục rất đơn giản, bạn lưu ý một số điểm sau đây.

Đối tượng: Học sinh, Sinh viên trên phạm vi toàn quốc
Hồ sơ: - CMND bản gốc
- Thẻ học sinh, sinh viên
- Sim thường cần chuyển đổi
- Danh sách 5-10 số thường liên lạc
Địa điểm: Tại điểm giao dịch Vinaphone
Chi phí: Miễn phí
Thời gian: Thực hiện trong 10-15 phút

  Tuy nhiên bạn cần lưu ý nếu bạn chưa có thẻ Sinh viên thì có thể mạng giấy chứng nhận đã đậu đại học đến điểm giao dịch cũng được ghi nhận nhé.
  Khi đến cửa hàng Vinaphone bạn cung cấp những giấy tờ đã chuẩn bị và điền thông tin theo hướng dẫn là có thể đăng ký sim sinh viên Vinaphone thành công.

Xem ngay nhé:

Lưu ý khi chuyển Sim thường Sang sim Sinh viên Vinaphone.

  Hình thức chuyển sim thường sang sim Sinh viên Vinaphone chỉ áp dụng cho các khách hàng thuộc đối tượng, trong trường hợp bạn không phải học sinh, sinh viên nếu vi phạm sẽ bị nhà mạng gỡ khuyến mãi bất kỳ lúc nào.
  Nên tham gia chuyển đổi tại các điểm giao dịch chính thống của nhà mạng, các hình thức chuyển đổi online trên mạng đa số có dấu hiệu lừa đảo vì không thể xác minh danh tính.
 Tổng đài 18001091 hỗ trợ 24/24, bạn hãy liên hệ để được tư vấn thủ tục và các bước thao tác chính xác nhất.
  Ưu đãi gói Sinh viên sẽ tương ứng với số năm bạn nhập học trên hồ sơ, sau khi ra trường hệ thống sẽ chuyển đổi sim bạn trở lại sim thường để sử dụng.

  Trên đây là thông tin cách chuyển sim thường sang sim Sinh viên Vinaphone tại nhà mới nhất, bạn nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé, chúc bạn một ngày vui vẻ!

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: