Đăng ký cuộc gọi nhỡ Vinaphone Trả trước, Trả sau [2023]

Đăng ký cuộc gọi nhỡ vinaphone sẽ là công cụ hữu ích cho bạn trong cuộc sống, khi dùng dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone (Missed Call Alert) bạn sẽ nhận được thông báo của tất cả các cuộc gọi nhỡ kể cả khi thuê bao bận, mất sóng, tắt nguồn hay máy bị hết pin,… Cùng xem ngay bài viết hướng dẫn nhé.

Cách Đăng ký cuộc gọi nhỡ Vinaphone


1. Thông báo cuộc gọi nhớ Vinaphone là gì.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ MCA Vinaphone bạn sẽ được nhà mạng nhắn tin thông báo chi tiết về những cuộc gọi đến bị nhỡ của bạn để bạn không bị lỡ mất dù chỉ là một thông tin nhỏ nhất của những người liên lạc.
Ngoài ra, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ vinaphone còn có nhiều các tính năng hữu ích khác sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian như trả lời tin nhắn tự động hay nhận bản thông báo qua email,...

2. Cách Đăng ký cuộc gọi nhỡ Vinaphone mới nhất.

Vậy làm sao để đăng ký dịch vụ cuộc gọi nhỡ Vinaphone ( MCA Vinaphone) mới nhất, nhanh nhất? Rất đơn giản, để sử dụng dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ cho thuê bao di động của mình các bạn chỉ cần đăng ký theo cú pháp sau:


Nội dung Thực hiện
Cú pháp đăng ký : Soạn DK gửi 333
Đối tượng: Thuê bao trả trước và trả sau
Thao tác: Trực tiếp trên điện thoại
Phí dịch vụ: 2.000đ/ 7 ngày
5.000đ/ 30 ngày

Cài đặt cuộc gọi nhỡ vinaphone mới nhất sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn tất cả các liên lạc của mình nhất là với những khách hàng thường xuyên phải sử dụng điện thoại để liên hệ trong công việc hoặc hay ở trong vùng không phủ sóng, điện thoại hết pin nhanh,...


Xem ngay cho biết bạn nè:


3. Các tiện ích của dịch vụ cuộc gọi nhỡ vinaphone.

3.1. Sử dụng tin nhắn trả lời tự động.

Nếu như trong lúc bạn đang không thể nhận cuộc gọi của những người dùng khác, dịch vụ MCA Vinaphone có thể hỗ trợ bạn gửi tin nhắn tự động tới họ. Khi bạn cài đặt tính năng này, bạn có thể gửi những tin nhắn tự động với nội dung có sẵn như sau: 


  1. Tôi đang bận. Tôi sẽ gọi lại sau.
  2. Tôi đang đi công tác. Tôi sẽ gọi lại sau.
  3. Tôi đang họp. Tôi sẽ gọi lại sau.
  4. Tôi đang trên đường. Tôi sẽ gọi lại sau.
  5. Điện thoại của tôi đang ngoài vùng phủ sóng. Tôi sẽ gọi lại sau.
  6. Tôi đang tắt máy. Tôi sẽ gọi lại sau.
  7. Tôi hiện không thể nghe máy. Tôi sẽ gọi lại sau.

Cách đăng ký tính năng tin nhắn tự động:

  • Soạn tin nhắn theo cú pháp ND <Số-thứ-tự-mẫu-bản-tin> rồi gửi 333 (Miễn phí)
  • Để hủy tính năng này, soạn tin nhắn theo cú pháp ND OFF gửi 333 (Miễn phí)

3.2. Cài đặt bản tin báo gọi nhỡ MCA.

Cài báo cuộc gọi nhỡ vinaphone không chỉ nhận được thông báo về các cuộc gọi nhỡ mà bạn cũng có thể chọn các thông tin cần biết trong tin nhắn thông báo theo cú pháp sau:

  • Thông báo bao gồm số thuê bao và số lần gọi: Soạn MCA AM gửi 333 (Miễn phí).
  • Thông báo bao gồm số thuê bao và số điện thoại: Soạn MCA UAM gửi 333 (Miễn phí).

3.3. Tính năng thông báo trở lại mạng cho người gọi.

Thông báo cuộc gọi nhỡ khi tắt máy vinaphone khi bạn đã quay trở lại được mạng và có thể nhận điện thoại sau khi bật máy, vào vùng có phủ sóng hay sạc đầy pin,... Bạn có thể đăng ký tính năng để thông báo cho thuê bao có cuộc gọi nhỡ rằng họ có thể liên lạc lại cho bạn.

Đăng ký nhận cuộc gọi nhỡ vinaphone đây là một dịch vụ cực kỳ hữu ích khi người gọi có thể liên lạc với bạn một cách chủ động hơn nhất là trong những tình huống khẩn cấp. 

  • Để cài đặt tính năng này, Soạn TB ON gửi 333 (Miễn phí). Tất cả list các số điện thoại trong list bạn bè của bạn đều có thể nhận được thông báo khi bạn quay trở lại mạng.
  • Nếu như bạn chỉ muốn sử dụng tính năng này với một số thuê bao nhất định, hãy Soạn TB <SĐT 1> <SĐT 2>… gửi 333 (Miễn phí).
  • Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này nữa, Soạn TB OFF gửi 333 để hủy
  • Để xóa thuê bao đã đăng ký, Soạn XOA <SĐT 1> <SĐT 2>… gửi 333 (Miễn phí).
  • Cuối cùng, để xem danh sách các thuê bao bạn đã đăng ký nhận thông báo, Soạn DS gửi 333 (Miễn phí).

3.4. Cách đăng ký nhận thông báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone qua Email.

Nếu như người dùng thường xuyên sử dụng Email hoặc có thói quen kiểm qua thư Email hơn là tin nhắn SMS, bạn cũng có thể đăng ký để nhận thông báo về các cuộc gọi nhỡ qua địa chỉ Email. 

  • Để cài đặt dịch vụ nhận thông báo qua Email, bạn chỉ cần Soạn EM <DIACHI EMAIL> gửi 333 (Miễn phí) và làm theo hướng dẫn xác nhận của các tin nhắn gửi về từ hệ thống.
  • Để hủy tính năng này, bạn Soạn HUY EM gửi 333 (Miễn phí).


Xem nè bạn:


4. Cách hủy đăng ký dịch vụ cuộc gọi nhỡ Vinaphone.

Nếu như sau một thời gian đăng ký, bạn cảm thấy không còn có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone, bạn cũng có thể hủy một cách đơn giản bằng cách Soạn HUY gửi đến 333 (Miễn phí) để hủy đăng ký dịch vụ.

Và đó là tất tần tật về cách đăng ký dịch vụ MCA Vinaphone mới nhất và các tính năng khác có trong gói. Nếu có thắc mắc hay trục trặc trong quá trình sử dụng, khách hàng vui lòng gọi đến trực tiếp tổng đài 18001091 được tư vấn cụ thể hơn.

Chúc các bạn đăng ký thành công dịch vụ MCA Vinaphone và có những trải nghiệm tuyệt vời với tính năng này!


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: