Mạng Viettel không vào được Liên Minh Cách Xử lý nhanh

  Mạng Viettel không vào được Liên Minh khiến nhu cầu chơi game bị gián đoạn. Vậy nguyên nhân do đâu mà không chơi được Liên Minh trên sim Viettel? Cách khắc phục lỗi sim Viettel không vào LMHT như thế nào? Trong bài viết sẽ chỉ rõ ngay cho bạn nhé.

Mạng Viettel không vào được Liên Minh

  Mạng Viettel không vào được Liên Minh có khá nhiều nguyên nhân trong đó các lý do chính: Hết dung lượng, sử dụng tại vùng không có sóng 4G, lỗi sim hoặc lỗi ứng dụng. Tuỳ từng trường hợp ta sẽ có cách khắc phục ngay đơn giản.
  Game Liên Minh có lượng người chơi rất lớn, là một trong những game online giải trí hàng đầu trên Mobile. Và tất nhiên chẳng ai trong chúng ta muốn rơi vào trường hợp bỗng một ngày bị lỗi không vào game được, lỗi lag giật.

Nội dung:Không vào được Liên Minh 
Nguyên nhân:Do lỗi sim, mạng
Hỗ trợ:Online
Cách thức:Trên thiết bị
Thời gian :5 đến 10 phút
Khu vực:Toàn quốc

1. Những dấu hiệu Mạng Viettel không vào được Liên Minh.

  Lỗi k vào được Liên Minh có những dấu hiệu dễ nhận thấy khi tự nhiên Game Liên Minh trên điện thoại của bạn thông báo không kết nối, ngoài các nguyên nhân do chính hệ thống Game thì nếu do mạng 3G-4G-5G thường có những thông báo khá rõ ràng như:
  • Thông báo Mất kết nối do không có dữ liệu mạng
  • 4G-5G Giật lag, liên tục ngắt, hành động game đứt quảng.
  • Đăng nhập nhưng được báo không thể kết nối máy chủ.
  Khi đã nhận được dấu hiệu như trên, bạn nên bình tĩnh kiểm tra và thực hiện theo các bước hướng dẫn sau.

2. Cách khắc phục lỗi Mạng Viettel không vào được Liên Minh.

 Mạng Viettel không vào được Game Liên Minh khá phổ biến trước khi mang đến cửa hàng để sữa chữa máy, bạn có thể tự khắc phục tại nhà để tiết kiệm thời gian và chi phí. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục cụ thể:

+ Hết dung lượng data.

  Nếu bạn đang dùng các gói 4G Viettel không giới hạn data thì chuyện này ít xảy ra, tuy nhiên đối với các gói 4G còn lại đều ngắt kết nối khi hết dung lượng. Vì thế, bạn không thể truy cập vào Liên Quân.
  Cách khắc phục: Bạn hãy kiểm tra dung lượng còn hay không theo cú pháp: KTTK gửi 191. Có 2 trường hợp xảy ra:
  • Hết dung lượng: Bạn mua thêm dung lượng mạng Viettel để tiếp tục truy cập hoặc hủy gói cước 4G Viettel đang dùng lựa chọn gói data mới.
  • Còn dung lượng nhưng không truy cập được: Bạn thử tắt nguồn và khởi động lại để thiết bị cập nhật dữ liệu.

+ Khu vực không có sóng 4G Viettel.

  Bạn đang muốn chơi Liên Minh nhưng sim cứ báo lỗi, khá là cay cú nhưng hiện tại nhiều khu vực vùng cao, hang núi hoặc ngoài biển; thậm chí nhiều bạn nhà cao tầng hay nhiều vách cũng gây cản trợ thu phát sóng trên điện thoại thì bạn sẽ không bắt được mạng 4G, thậm chí không có sóng để liên lạc. Dấu hiệu nhận thấy trên máy là hiện H+, E, hay thậm chí là không có cột vạch sóng luôn. 
  Cách khắc phục: Nếu bạn đã và đang ở các khu vực như vậy thì giải pháp tối ưu hãy di chuyển đến vùng có sóng 4G Viettel để sử dụng hoặc chuyển về mạng 3G Viettel để hỗ trợ tốt hơn.
  Tất nhiên tại một số khu vực chưa hỗ trợ 4G nhưng sóng 3G vẫn có thì bạn nên đăng ký gói cước 3G Viettel để dùng nhằm đạt hiệu quả tối đa.


+ Sim Viettel bị hỏng, gãy.

  Không vào được Liên Minh trên sim Viettel còn có nguyên nhân dùng quá lâu sim sẽ bị hỏng hoặc gãy, mọi hoạt động sẽ ngừng lại bạn không thể gọi, nhắn tin hoặc truy cập internet.
  Về nguyên tắc phôi sim mới sẽ có mặt tiếp xúc tốt hơn với bộ phận thu phất tín hiệu trên máy. Việc phôi sim lâu ngày bị chầy, xước, dẫn đến lỏng lẽo chắc rằng sẽ gây mất ổn định tốc độ 3G-4G-5G Viettel.
  Cách khắc phục: Thông thường sau thời gian sử dụng bạn nên thao sim và lau phôi, gấn lại cho chắc chắn để tăng độ tiếp xúc. Bên cạnh đó bạn nên mạng theo CMND ra của hàng Viettel để thay phôi sim mới. 
  Đồng thời nếu chưa đăng ký chính chủ thì nên thực hiện luôn để tránh bị khoá gây mất sim, cũng như dùng không được.

+ Modem hư hỏng, mất kết nối.

  Không vào được Liên Minh mạng Viettel còn có nguyên nhân do modem hoặc nhà mạng đang bị hư hỏng. Nếu đang dùng Wifi thì chắc hẳn đây cũng là trường hợp không phải hiếm gặp. 
  Các trường hợp mất kết nối wifi do đứt dây, cháy, chập mạng thì bạn cứ bình tĩnh làm như sau để có thể tiếp tục sử dụng
  Cách khắc phục:
  Đầu tiên lấy Modem bật tắt lại nguồn điện, nguồn thiết bị kiểm tra xem hoạt động bình thường không.
  Trường hợp vẫn không được hãy liên hệ tổng đài Internet Viettel 18008119 để nhân viên kỹ thuật kiểm tra sữa chữa.


+ Game Liên Minh bị lỗi.

  Game Liên Minh bị lỗi sau mỗi đợt nâng cấp hay lỗi sever không còn quá xa lạ; những lúc như vậy không thể sử dụng được hoặc khi truy cập vào ứng dụng sẽ thoát ra màn hình chính.
  Cách khắc phục: Nếu đã xác định lỗi do game Liên Minh Huyền Thoại thì bạn nên đợi thời gian để hệ thống ổn định rồi hãy đăng nhập lại.
  Trong trường hợp bạn đang dùng phiên bản cũ thì nên nâng cấp lên phiên bản mới hoặc Xóa ứng dụng và cài đặt lại để khắc phục lỗi.
  Sau khi đã thực hiện tất cả những cách trên mà vẫn không khắc phục được lỗi thì bạn hãy mang thiết bị đến cửa hàng sửa chữa gần nhất để kiểm tra lỗi.

3. Lưu ý khi lỗi k vào được Liên Minh mạng Viettel.

+ Mạng Viettel không vào được liên minh có ảnh hưởng đến tài khoản Game không?
  Khi xác định nguyên nhân đăng nhập không được Liên Minh là do nhà mạng mất kết nối thì bạn hoàn toàn yên tâm. Tài khoản Game của bạn được quản lý trên sever máy chủ LMHT nên không sao hết.

+ Bao lâu thì sửa được lỗi không vào được Liên Minh.
  Tuỳ các nguyên nhân mà bạn có thời gian chờ truy cập liên Minh khác nhau, nếu các lỗi cơ bản thì bạn nên tự thao tác để khắc phục rồi sử dụng tiếp. Các lỗi về dịch vụ yêu cầu hỗ trợ nhân viên kỹ thuật thì sẽ có thời gian lâu hơn.

+ Lỗi mạng không vào được Liên Minh xử lý sao?
  Lỗi mạng không vào được Liên Minh dựa trên các nguyên nhân như do sim, do thiết bị, hay sever báo lỗi thì bạn cần khắc phục theo trình tự. Đối với các lỗi từ chính nhà mạng Viettel thì bạn nên báo để họ hỗ trợ nhanh nhất có thể.

+ Tổng đài báo hỗ trợ sim Viettel không vào Liên Minh được?
  Khi bị ảnh hưởng do Sim mà không thể vào Liên minh bạn nên gọi 18008098 để nhân viên hướng dẫn khắc phục.
  Đối với dịch vụ mạng dây internet, wifi thì bạn hãy gọi 18008119 cho nhân viên kỹ thuật ghé kiểm tra sữa lỗi.

  Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc vì sao Mạng Viettel không vào được Liên Minh và nhanh chóng tìm được cho mình cách khắc phục tốt nhất.


Đăng ký gói theo giá tiền

Các gói cước ưu đãi

V90X
90.000đ
  • DATA: 30GB
  • Gọi Nội mạng: Miễn phí
  • Gọi Ngoại mạng: 20 phút
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
ST30K
30.000đ
  • DATA: 3GB
  • Hạn: 3 ngày
Chi tiết
V150
150.000đ
  • DATA: 120GB
  • Gọi Nội mạng: Miễn phí
  • Gọi Ngoại mạng: 50 phút
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

Đăng ký gói theo dung lượng


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: