Sim Vinaphone Bị khóa 2 Chiều và Cách Mở Mới nhất [2023]

  Sim Vinaphone bị khóa 2 chiều là vấn đề mà các chủ thuê bao thường xuyên gặp phải. Thuê bao Vinaphone bị chặn 2 chiều không thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn đi và không nhận được bất cứ cuộc gọi hay tin nhắn đến.
  Một cách kiểm tra đơn giản nhất chủ thuê bao nhấn “*101#” nếu thuê bao bị khóa 2 chiều lập tức bạn sẽ nhận được dòng thông báo “ Sim của bạn bị khóa 2 chiều”. Điều này khiến cho chủ thuê bao Vinaphone bị chặn 2 chiều sẽ gặp gián đoạn trong liên lạc, ảnh hưởng tới chất lượng công việc và cuộc sống.

Cách Mở Sim Vinaphone Bị khóa 2 Chiều Mới nhất


  Thuê bao Vinaphone bị chặn 2 chiều là vấn đề thường gặp phải do chủ thuê bao vi phạm chính sách quy định của nhà mạng. Tùy vào mức độ mà sim Vinaphone của bạn sẽ bị thông báo khóa, thậm chí là bị tiến hành thu hồi trong thời gian quy định.

Thông tin:Cách mở sim VinaPhone
Nguyên nhân:Chủ quan hoặc khách quan
Cách thức:
Online hay tại giao dịch
Hỗ trợ:24/24

  Đừng lo lắng, đây là bài viết dành cho bạn, chúng tôi gửi đến bạn những cách mở thuê bao vinaphone bị khóa 2 chiều nhanh và hiệu quả nhất.

 Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu xem tại sao sim Vinaphone của bạn bị khóa 2 chiều.

1. Tại sao sim Vinaphone bị khóa 2 chiều.

  Có rất nhiều nguyên nhân để giải thích tại sao sim Vinaphone bị khóa 2 chiều hầu hết là đến từ những nguyên nhân chủ quan như sim Vinaphone chưa được đăng kí chính chủ, chủ thuê bao nạp thẻ sai quá số lần quy định,sim lâu ngày không sử dụng,..Sau đây là một vài nguyên nhân cơ bản mà các chủ thuê bao thường mắc phải khiến sim Vinaphone bị chặn 2 chiều: 
  + Chủ thuê bao chưa đăng kí thông tin chính chủ cho sim của mình: Theo quy định của pháp luật về việc không đăng kí sim chính chủ và quy định của nhà mạng, lỗi này sẽ rất dễ khiến cho sim của bạn bị nhà mạng thu hồi về kho số. Từ tháng 11/2016 Vinaphone bắt đầu thu hồi sim chưa đăng ký chính chủ. Thời hạn giữ số là 30 ngày (tính từ ngày bị khóa)
  + Chủ thuê bao nạp thẻ sai quá 5 lầnĐây là nguyên nhân nhiều chủ thuê bao gặp phải nhất, vì vậy hãy lưu ý trước khi nạp thẻ đọc kĩ hưỡng dẫn nạp thẻ của nhà mạng để tránh xảy ra trường hợp này bạn nhé.
+ Chủ thuê bao làm mất sim hoặc hỏng sim: Nhưng không làm mới để sử dụng mà bỏ sim trong một thời gian dài; không sử dụng sim, không nạp thẻ điện thoại; không phát sinh cước tiêu dùng trong thời gian dài theo thời gian quy định của nhà mạng.
  • Đối với sim Vinaphone trả trước: nếu sim bị khóa 2 chiều thì nhà mạng sẽ cho bạn 2 mốc thời gian là giữ số (30 ngày) và khôi phục số (15 ngày), sau 45 ngày từ ngày sim bị khóa 2 chiều nếu chủ thuê bao không khôi phục thì hệ thống sẽ thu hồi số.
  • Đối với sim Vinaphone trả sau: có 2 điểm cần lưu ý, đó là.
   - Thuê bao sẽ nhận được SMS hoặc email thông báo về thời gian giữ số là bao lâu, vì vậy nếu sim của bạn là sim trả sau, hãy lưu ý điều này nhé.
   - Sim Vinaphone trả sau chưa thanh toán cước phí theo quy định của nhà mạng.

  + Khóa sim do chủ thuê bao nhập sai mã PUK: Khi nhà mạng yêu cầu bạn nhập mã PUK những bạn nhập sai quá 5 lần sẽ bị khoá ngày 2 chiều trên sim Vinaphone.
  Trên đây là 4 nguyên nhân cơ bản trong rất nhiều nguyên nhân mà các chủ thuê bao thường gặp phải khiến cho sim Vinaphone bị khóa 2 chiều, thậm chí là bị thu hồi số. Vì vậy, hãy lưu ý những điều trên để tránh gặp rắc rối với chiếc sim của mình bạn nhé.
  Khi chúng ta biết được nguyên nhân vì sao Sim của mình lại bị khóa 2 chiều, hãy cùng tham khảo một số cách mở lại sim vina bị khóa 2 chiều nhanh, hiệu quả nhất nào.


2. Các cách mở sim Vinaphone bị khoá.

  Để mở khóa sim Vinaphone bị chặn 2 chiều do các nguyên nhân nêu trên bạn cần liên hệ tổng đài Vinaphone để được hỗ trợ mở khóa sim, nạp thêm tiền vào tài khoản hoặc tới điểm giao dịch Vinaphone gần nhất.
  Mời bạn tham khảo chi tiết một số cách sau đây, những cách này sẽ giúp sim Vinaphone của bạn được đưa về trạng thái sử dụng bình thường.

2.1. Đối với Sim bị khóa do nạp sai thẻ quá 5 lần.

  Bạn cần sử dụng một số thuê bao nội mạng Vinaphone khác gọi đến tổng đài Vinaphone số 18001091 để yêu cầu nhân viên tổng đài trợ giúp mở khóa 2 chiều sim vina giúp mình. Nhân viên tổng đài sẽ yêu cầu bạn cung cấp số thuê bao bị khóa và số seri thẻ cào.

2.2. Đối với Sim Vinaphone trả sau nợ cước thanh toán.

  Trong trường hợp sim vinaphone bị chặn 2 chiều này, bạn hãy nhanh chóng trực tiếp đến địa điểm giao dịch Vinaphone gần nhất hoặc liên hệ với nhân viên thu cước để thanh toán cước phí còn nợ. Khi đã thanh toán xong khoản cước bạn nợ, nhân viên Vinaphone sẽ hướng dẫn và hỗ trợ bạn cách mở khóa sim nhanh nhất.

2.3. Đối với Sim Vinaphone không được sử dụng trong thời gian dài.

  Như đã nói ở phần nguyên nhân đối với sim trả trước lâu ngày không sử dụng sau 30 ngày kể từ ngày bị sim bị khóa, hãy nạp thẻ điện thoại để mở khóa.
  Từ ngày 30 đến ngày 45 kể từ ngày sim của bạn bị khóa 2 chiều, đây là thời gian nhà mạng cho phép chủ thuê bao khôi phục sim, hãy ra của địa điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để khôi phục sim của bạn.
  Hãy sử dụng số thuê bao nội mạng Vinaphone khác liên hệ với tổng đài Vinaphone số 18001091 để được hỗ trợ sim của bạn đang ở trạng thái nào và các cách giải quyết nhanh nhất.

2.4. Đối với Sim Vinaphone bị khóa do chưa được đăng kí chính chủ.

  Chủ thuê bao cần mang thẻ sim, chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân đến địa điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để đăng kí thông tin chính chủ cho sim và thực hiện mở khóa sim.

2.5. Đối với Sim Vinaphone bị khóa do nhập sai mã PUK ( mã bảo vệ sim).

  Lỗi này xảy ra do chủ thuê bao nhập sai mã quá 3 lần. Trường hợp này bạn cũng cần sử dụng một thuê bao nội mạng Vinaphone khác để gọi điển đến tổng đài 18001091 đọc số sim đang bị khóa, nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ bạn mở khóa sim.

Xem đây bạn nhé:

3. Lưu ý khi mở sim Vinaphone bị khoá 2 chiều.

  Gửi bạn một số biện pháp mở khóa sim Vinaphone bị khóa 2 chiều nhanh, thuận tiện nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng khi sim bị khóa 2 chiều và giúp bạn có cách mở khóa sim hiệu quả nhất. Hãy chia sẻ bài viết này đến tất cả mọi người nhé.
  Tổng đài Vinaphone 18001091 luôn bên bạn 24/7 khi bạn cần. Chúc bạn thành công, nhớ like và chia sẻ bài viết nữa nhé.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!



Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: