Sim Vinaphone Bị khóa cuộc Gọi đi và Cách Mở [2023]

  Sim Vina bị khóa cuộc gọi đi là trường hợp nhiều thuê bao mắc phải, vậy nguyên nhân nào dẫn đến sim Vinaphone bị khoá gọi đi, cách để mở chiều gọi đi sim Vinaphone ra sao? Hãy yên tâm khi chẳng may sim bị khoá cuộc gọi hãy đọc ngay các cách sau để mở nhé.

Sim Vinaphone Bị khóa cuộc Gọi đi và Cách khắc phục

1. Các dấu hiệu nhận biết sim vinaphone bị khoá cuộc gọi đi.

  Sim vinaphone của chúng ta đang hoạt động lý tưởng thì gần như chúng ta chẳng quan tâm đến dịch vụ kèm theo bao giờ. Thế nhưng bỗng một ngày cầm máy gọi đi nhưng không thực hiện được, báo tổng đài thì được biết đã bị khoá chiều gọi đi rồi. 

Thông tin:Vinaphone Bị khóa cuộc Gọi đi
Nguyên nhân:Chủ quan hoặc khách quan
Cách thức:
Online hay tại giao dịch
Hỗ trợ:24/24

  Vậy làm sao để nhận biết sim bị khoá chiều gọi đi Vinaphone nhanh nhất, nào cùng xem các nội dung sau.
  • Sim đã bị khoá chiều gọi đi khi mà máy vẫn bình thường nhưng gọi cho số thuê bao khác thì báo ngắt kết nối, không thể chuyển cuộc gọi đi được.
  • Cột sóng trên sim bị mất, bị yếu do đã bị chặn dịch vụ.
  • Các thao tác lên mạng, nạp thẻ bị hạn chế do tạm thời đã bị nhà mạng khoá.
  Khi mà đã có các dấu hiệu trên thị bạn cứ bình tĩnh, có thể thuê bao vinaphone đã bị khoá cuộc gọi đi; từ đó hãy xác minh nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên và cùng mở ra sử dụng tiếp.


2. Nguyên nhân Sim VinaPhone bị khoá cuộc gọi đi.

  Các nguyên nhân chính dẫn đến Sim VinaPhone bị khoá cuộc gọi đi là do hết ngày sử dụng, chưa đăng ký chính chủ, nạp sai mã thẻ, để lâu không dùng. Tất cả các nguyên nhân dù đơn giản nhất nhưng bạn không nhận ra, không tìm cách khắc phục về lâu dài sẽ dẫn đến khoá 2 chiều và tất nhiên việc nhà mạng thu hồi sim sẽ xảy ra.
  Ngay khi mới bị khoá chiều gọi đi sim Vinaphone đừng hoảng loạn, về cơ bản đây chỉ là lỗi bước đầu của quá trình sử dụng sim không liên tục của bạn. Sẽ có phương án xử lý mở ra nhanh chóng nếu bạn thực hiện theo các bước quy định của nhà mạng như sau.

2. 1. Sim Vinaphone khoá chiều gọi đi do hết ngày sử dụng.

  Sim hết ngày sử dụng chủ yếu là do bạn lâu ngày không dùng đến, không phát sinh cuộc gọi hay tin nhắn, không nạp tiền để duy trì. Có nhiều bạn còn để trong tủ, túi áo quá lâu không lắp vào máy để gọi.
  Vinaphone khoá gọi đi của sim khi mà ngày sử dụng đã không còn, thông thường bạn nhấn *101# sẽ ra ngay ngày khoá 1 chiều, 2 chiều. Nay kiểm tra mà không được, hoặc báo đã quá ngày thì xác định sim bị khoá chiều gọi đi vì nguyên nhân trên rồi.
  + Cách khắc phục: Trường hợp sim vinaphone bị khóa chiều gọi đi do hết ngày sử dụng bạn hãy mua thẻ cào để nạp vào tài khoản chính. Mỗi mệnh giá thẻ sẽ nhận được thêm chu kỳ ngày dùng khác nhau. Bên cạnh đó nhớ lưu ý phát sinh cuộc gọi đi đến thường xuyên để duy trì dịch vụ. 

2.2. Sim vinaphone bị chặn cuộc gọi đi do nạp sai mã thẻ.

  Lỗi sim vinaphone bị chặn cuộc gọi đi vì nạp sai mã thẻ sẽ xảy ra khi bạn nạp 5 lần liên tục, vì vậy khi mua thẻ về cần cào hết lớp mờ bạc, nhập số vào. Khi nhập sai nhiều lần sim sẽ ngay lập tức khoá chiều gọi đi khiến bạn bị ngưng dịch vụ, không liên lạc cho thuê bao khác được.
  + Cách khắc phục: Để sửa lỗi sim bị chặn chiều gọi đi do nạp sai mã thẻ Vinaphone bạn hãy mang cmnd ra điểm giao dịch gần nhất báo nhân viên hỗ trợ. Một cách khác nhanh hơn là lấy sim người thân gọi cho tổng đài 18001091 đọc cho nhân viên số điện thoại bị khoá, thời gian khoá, số seri thẻ cào. Nhân viên hotline sẽ giúp bạn mở sim bị khoá vinaphone nhanh chóng.

2.3. Sim bị khoá do nhập sai mã Pin, Mã PUK.

  Nguyên nhân nữa dẫn đến sim bị khoá gọi đi là do nhập sai mã Pin, Mã PUK khi tổng đài yêu cầu. Về cơ bản 2 mã này để bảo vệ sim tránh khỏi các tác động bên ngoài, bảo mật cho máy và sim. Nên nếu có hành động lạ trên máy, hoặc nghi ngờ lặp lại hành động nào đó nhiều lần sẽ yêu cầu cung cấp mã để mở. Khi chẳng may đã khoá mà bạn không nhớ mã Pin, mã PUK thì hãy làm như sau.
  + Cách khắc phục: Khi sim bị khoá gọi đi do nhập sai mã PUK, mã PIN hãy mang cmnd ra điểm giao dịch Vinaphone để hỗ trợ mở lại. Hoặc vẫn dùng phương án lấy sim người thân gọi tổng đài 18001091 như mục 2.2 để được hỗ trợ online.

2.4. Sim khoá chiều gọi đi chưa đăng ký chính chủ.

  Đăng ký thông tin chính chủ được các nhà mạng triển khai rất rầm rộ và gần như buộc tất cả thuê bao đều tuân thủ. Các thuê bao chưa đăng ký thông tin sẽ thường xuyên nhận được tin nhắn nhắc nhở và có thời gian bị khoá 1 chiều, 2 chiều,; đồng nghĩa là gọi đi đến của sim bị khoá.
  + Cách khắc phục: Sim Vinaphone bị khoá do chưa đăng ký chính chủ bạn hãy mang cmnd ra điểm giao dịch để nhân viên hỗ trợ cập nhật thông tin. Hiện tại đang hoàn toàn miễn phí để mở lại sim khi bị khoá do không chính chủ, bạn nên khôi phục nhanh nha.


3. Một số lưu ý khi sim vinaphone bị khoá chiều gọi đi.

  Thời gian kể từ thời điểm khoá chiều gọi đi đến khoá 2 chiều và thu hồi sim là khá ngắn. trong chu kỳ quy trình khoảng 45 ngày. Nếu bạn bị khoá sim thì nên nhanh chóng liên hệ để mở lại tránh điều không may sim bị đưa về kho số.
  Tổng đài vinaphone 18001091 luôn hỗ trợ online, bạn hãy liên lạc để có phương án xử lý cần thiết.
  Mỗi sim có nguyên nhân bị khoá chiều gọi đi khác nhau, nên cân nhắc chính xác các bước thực hiện mở lại cho chuẩn xác.

  Trên đây là thông tin Sim Vinaphone bị khóa cuộc gọi đi và Cách khắc phục, bạn hãy thực hiện cho sim của mình. Nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé. Chúc bạn thành công! 

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: