Ứng tiền VinaPhone không trả có sao không? [2023]

  Nhiều bạn đã đặt câu hỏi Ứng tiền VinaPhone không trả có sao không? Làm sao để tiếp tục dùng sim Vinaphone khi chưa tra tiền ứng. Sau đây sẽ thông tin cho bạn ứng tiền vinaphone mà không trả tiền cho nhà mạng, hãy cùng xem ngay nhé.

Ứng tiền VinaPhone không trả có sao không?

1. Những lợi ích của Ứng tiền VinaPhone với khách hàng.

  Những khi cần liên hệ với bạn bè, người thân mà tài khoản chính của mình không đủ thì ứng tiền Vinaphone là giải pháp siêu nhanh để duy trì liên lạc.
  Với các thuê bao bạn sẽ được hưởng gói ứng tiền vinaphone 10k, 20k, 30k, 50k, 70k và cao nhất đến 100k. Mỗi sim sẽ có mức ứng tiền khác nhau tuỳ theo chu kỳ sử dụng cũng như thời gian dùng sim của chủ thuê bao.
  Và tất nhiên ứng tiền mạng Vinaphone có rất nhiều lợi ích:
  + Có ngay tiền để liên hệ với người thân.
  + Giải quyết nhu cầu cấp bách xử lý công việc khi chưa kịp nạp thẻ.
  Nếu bạn chưa biết cách ứng tiền Vinaphone ra sao, hay do lâu ngày quên mất thì nhớ ghé bài biết này để xem lại cú pháp ứng tiền Vinaphone nhé.

2. Chu kỳ hoàn ứng tiền Vinaphone là bao lâu?

  Với nhà mạng vinaphone có quy định rất rõ ràng về thời gian hoàn ứng, cụ thể kể từ thời điểm được nhận tiền vào tài khoản thuê bạn bạn trong 90 ngày phải nạp tiền để hoàn tiền ứng, đồng thời sẽ thu thêm phí từ dịch vụ ứng của nhà mạng.
  Mạng Vinaphone cho phép bạn ứng tiền lần 2, lần 3, lần 4 nhưng cơ bản quy định về thời gian hoàn trả như trên là không thay đổi. Bạn cần ghi nhớ, tuân thủ quy định để đảm bảo luôn được duy trì kết nối, tránh bị nhà mạng đưa ra các giải pháp xử lý do nợ tiền ứng vinaphone.

Thông tin:Ứng tiền VinaPhone không trả
Phạm vi:Toàn quốc
Cách thức:
Online
Địa điểm:Tại nhà

3. Không hoàn trả tiền ứng VinaPhone có sao không?

  Tiền ứng Vinaphone yêu cầu khách hàng hoàn trả trong 90 ngày, nếu vượt qua số ngày quy định thuê bao bạn sẽ được liệt kê vào list sim số có nợ xấu, không thể tiếp tục sử dụng một số tính năng trên sim. 
  Và điểm đáng lưu ý không hoàn trả tiền ứng Vinaphone trong suốt 90 ngày, mà không nạp tiền sẽ dẫn đến một số trường hợp rất xấu như sim bị khoá, bị thu hồi, và thậm chí bị huỷ luôn sim, cụ thể sau đây.
  • Sim sẽ bị khóa 1 chiều, theo đó 10 ngày tiếp theo kể từ thời điểm bị khóa 1 chiều nếu thuê bao không tham gia nạp tiền thì sẽ bị khóa 2 chiều.
  • Sau thời gian giữ số nếu không nạp tiền thuê bị sẽ bị hủy, chuyển vào kho số nhà mạng và có khả năng sẽ không thể lấy lại được nữa.
  Như vậy nếu đã xác định ứng tiền Vinaphone thì trong vòng 90 ngày bạn nên mua thẻ để nạp, vừa trả tiền ứng vinaphone vừa tiếp tục duy trì sử dụng sim. Đối với một sim mà bạn đã dùng lâu, có nhiều mối liên hệ hay là sim số đẹp thì đừng để bị thu hồi sim vì lỗi không trả tiền ứng. Bạn sẽ mất rất nhiều công để liên hệ với người khác khi có sim mới, rất mệt mỏi.

Xem thêm bạn ơi:

4. Cách trả tiền ứng VinaPhone.

  Cách trả tiền ứng VinaPhone khá đơn giản thông qua việc bạn mua thẻ cào nạp vào, nạp qua online hoặc thông qua ứng dụng Banking ngân hàng. Hiện nay có nhiều phương thức được tích hợp trên điện thoại nên việc mua thẻ online, mua card không hề khó. 
  Về quy định trừ tiền ứng Vinaphone thì bạn nợ bao nhiêu thì nhà mạng sẽ trừ bấy nhiêu, cộng thêm phí khoảng 10%. Nếu nạp tiền mà chưa đủ hoàn ứng thì sẽ trừ theo tính năng 60%, 80% trên tổng số tiền được nạp.

  Trên đây là thông tin Ứng tiền VinaPhone không trả có sao không, bạn thấy hay nhớ like và chia sẻ ngay nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: