Vay tiền theo sim Viettel chính chủ Lãi suất thấp nhất 2023

Nhu cầu vay tiền trong cuộc sống ngày càng tăng nên những bên cho vay cũng không ngừng đa dạng các loại hình cho vay của mình. Nhờ vậy loại hình cho vay tiền theo sim Viettel đã ra đời đã giúp người đi vay nhanh chóng tiếp cận được dịch vụ.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về loại hình vay tiền theo sim Viettel và làm thế nào để có thể vay được tiền chỉ bằng một chiếc thẻ sim.


Vay tiền theo sim Viettel là gì?

Vay tiền theo sim là một dạng vay tiền trực tuyến được bảo lãnh bởi các tổ chức cho vay tín dụng.

Các đơn vị này thường là công ty con của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn đang kinh doanh ngách cho vay tín dụng trực tiếp.

Tính chất của hình thức này nằm ở việc người vay sẽ chứng minh thân phận của mình thông qua số điện thoại đã đăng ký một tài khoản ngân hàng nào đó trước đây (kèm theo vài yêu cầu).

Trong trường hợp này, các đơn vị tin tưởng vào tính minh bạch của nhà mạng Viettel nên họ chấp nhận và đã cho ra đời dịch vụ vay tiền theo sim Viettel.

Vay tiền bằng sim Viettel là gì?

Vay tiền bằng sim Viettel là gì mà được nhiều người chú ý?

Lợi ích từ việc vay tiền theo sim Viettel là gì?

Trước đây, khi ai đó muốn vay tiền, họ sẽ phải làm hồ sơ (dù là vay tín dụng trực tuyến), chờ đợi chứng thực rồi mới được giải ngân. Thủ tục lằng nhằng và chậm chạp khiến bên cho vay chịu nhiều tổn phí và người dùng cũng mất công chuẩn bị hồ sơ nhiều lần.

Tuy nhiên khi sử dụng hình thức vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần cmnd bạn sẽ được được đơn giản hóa quá trình phê duyệt và hỗ trợ vay vốn. Các khoản vay có hạn mức tối đa lên đến 50 triệu đồng với thời gian linh hoạt từ 6 đến 36 tháng, đồng thời, bạn chỉ cần nửa ngày để nhận được khoảng tiền cho mình.

Thứ hai, chi phí lãi suất cực thấp và linh hoạt theo từng thời gian kể trên. Hiện nay các đơn vị chấp nhận hình thức cho vay tiền theo sim Viettel chỉ quy định lãi suất từ khoảng 1% - 1,5% cho mỗi tháng. Đồng thời các chi phí trong quá trình làm hồ sơ vay cũng được miễn phí. Có thể thấy, cả Viettel và các bên vay đã hợp tác rất tốt với nhanh, hi vọng sẽ giúp được người dân dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn, giúp họ giải quyết những nhu cầu tiêu dùng trong cuộc sống.

Điều kiện cần có khi vay tiền theo sim Viettel

Điều kiện vay tiền qua sim Viettel

Dù hình thức vay tiền theo sim Viettel đơn giản nhưng vẫn có những yêu cầu bắt buộc

Để dễ dàng vay được tiền, bạn cần đáp ứng một số nhu cầu sau:

Hồ sơ đi làm thủ tục vay tiền theo sim Viettel cần mang đầy đủ: thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh thư (cho những ai chưa đổi chuyển), sổ hộ khẩu hoặc giấy chứng nhận tạm trú cùng số sim Viettel đăng lý theo giấy tờ tùy thân.

Thứ hai, tài khoản của người đi vay có thông tin tốt, không bị nợ xấu cùng những vi phạm về nguyên tắc tín dụng trước đây, đồng thời, người đi vay cũng chưa gặp bất kỳ tiền sự về trộm cướp hay liên quan đến vấn đề kinh tế.

Lãi suất vay tiêu dùng theo sim Viettel

Dưới đây là lãi suất của những gói vay tiêu dùng của một đơn vị cho vay tiền theo sim Viettel được chúng tôi tổng hợp, lưu ý đây là mức lãi suất tham khảo, có thể thay đổi theo từng đơn vị và tình hình cho vay.

  • Mức hỗ trợ thứ nhất, sim Viettel của bạn được vay tối thiểu 10 triệu và tối đa là 25 triệu với mức lãi suất là 2,95%/tháng.
  • Mức hỗ trợ thứ 2: sim Viettel của bạn được vay tối thiểu 10 triệu và tối đa là 40 triệu với mức lãi suất là 2,17%/tháng.
  • Mức ưu tiên 3: sim Viettel của bạn được vay tối thiểu 10 triệu và tối đa là 50 triệu với mức lãi suất là 1,4%/tháng.

Vay tiền theo sim Viettel cần lưu ý những gì?

Mặc dù hình thức vay tiền theo sim đã không còn xa lạ trong giới tài chính nhưng chỉ không phải tất cả các ngân hàng đều đồng ý cho vay tiền theo sim Viettel. Do đó, chúng tôi sẽ liệt kê một vài ngân hàng đã chấp nhận vay tiền theo sim Viettel như: Ngân hàng VP Bank, ngân hàng OCB, SHB, ngân hàng Sacombank, ngân hàng TP, đơn vị Home Credit, FE Credit, HD Saigon.

Thứ hai, nếu bạn đang có nhu cầu vay tín dụng dài ngày (hơn 12 tháng) thì nên cân nhắc đến những gói vay tiêu dùng khác, sở dĩ, nếu vay theo năm thì lãi suất theo hình thức này sẽ rất cao (khoảng từ 10% - 15%/năm).

Kết luận

Vay tiền theo sim Viettel đã, đang và sẽ còn được nhiều đơn vị cho vay chấp nhận vì tính ưu việt của chúng. Hy vọng tương lai, sẽ có nhiều nhà mạng triển khai hình thức này để người dân được nhanh chóng tiếp cận với nguồn tiền, kịp thời giải quyết công việc, khó khăn trong cuộc sống.

Vay tiền theo sim Viettel chỉ mới được triển khai một vài năm trở lại đây nhưng thu hút rất nhiều khách hàng tham gia vay tiền, bởi vì, hình thức vay tiền online bằng sim số đã rút ngắn thời gian đăng tải giấy tờ xác minh, thậm chí còn nhanh chóng hơn khi chỉ cần nhập số sim Viettel đăng ký vay tiền sẽ biết được thông tin tín dụng của người vay, từ đó dễ dàng so sánh, đối chiếu với yêu cầu giải ngân.

Có thể nói, việc phát triển và ứng dụng thành công hình thức vay tiền theo sim Viettel đã góp phần không nhỏ vào ngành công nghiệp vay tiền trực tiếp của Việt Nam. Bước ngoặt này đánh dấu sự thành công trong cột mốc phát triển công nghệ lẫn tính minh bạch trong quản lý nhân khẩu ở Việt Nam, nhờ đó, cả lợi ích của khách hàng và doanh nghiệp đều được nâng cao. Tìm hiểu thêm thông tin tài chính - ngân hàng tại trang website: Tindung24h.vn


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: