Hướng Dẫn Vay Tiêu Dùng ViettelPay Lãi Suất Thấp Thủ Tục Đơn Giản

   Vay tiêu dùng ViettelPay hiện nay là một trong những lựa chọn được nhiều người tin dùng mỗi khi có nhu cầu vay vốn. Được bảo trợ từ nhiều ngân hàng uy tín do đó so với các sản phẩm khác từ các tổ chức tài tính thì vay vốn từ Viettelpay lãi suất được xem là hợp lý nhất.

Tuy nhiên bạn có thực sự hiểu về dịch vụ vay tiền này? Cùng điểm qua những thông tin quan trọng từ bài viết để có thêm hiểu biết về khoản vay nhanh chóng và thuận lớn đến từ Viettelpay.

Tìm hiểu các bước chuyển tiền trên ứng dụng ViettelPay đơn giản


Tổng quan về ứng dụng vay tiêu dùng ViettelPay

Viettelpay là ứng dụng vay vốn do công ty Viettel hợp tác cùng công ty tài chính Easy Credit (Công ty cổ phần Điện Lực – Chi nhánh TP.HCM), hoạt động chính là hỗ trợ cho vay vốn/ tiền thông qua online nhanh chóng. Ngoài việc hỗ trợ những khoản vay trả góp trong tiêu dùng,Viettelpay còn mở rộng ra các dịch vụ thanh toán hóa đơn cố định như hóa đơn điện, nước, điện thoại và mua hàng online. 

Với nguồn lực mạnh, vay tiêu dùng Viettelpay liên kết với nhiều ngân hàng lớn như: MBBank, ACB, Vietcombank, VIB… đồng loạt hỗ trợ hướng đến mục tiêu: 

  • Chuyển tiền đến tay người dùng trên toàn quốc nhanh chóng chưa đầy 5 phút
  • Chuyển tiền nhanh chóng thông qua các số điện thoại cá nhân, tài khoản ngân hàng cá nhân với hơn 40 ngân hàng nội địa được liên kết chặt.
  • Thanh toán hóa đơn cố định trong sinh hoạt nhanh chóng
  • Thanh toán mua hàng online, đặt vé tàu, xe, máy bay…

Vậy vay tiêu dùng Viettelpay là gì? 

Vay tiêu dùng ViettlelPay là dịch vụ vay tiền được tích hợp trên ứng dụng điện thoại Viettelpay nhằm hướng đến đáp ứng nhu cầu vay vốn của người dùng nhằm phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. 

Nhằm đảm bảo mục tiêu đáp ứng tất cả khách hàng thông qua số điện thoại và tài khoản ngân hàng, vay tiêu dùng Viettelpay liên kết với hơn 40 ngân hàng lớn, đẩy nhanh tốc độ giải ngân giúp tiền đến tay người dung nhanh chóng. 

Thông qua ứng dụng Viettelpay người dùng còn có thể thực hiện chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mua hàng online, mua vé tàu xe tiện lợi mà không phải tốn nhiều thời gian. 

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng vay tiêu dùng Viettelpay

Chắc hẳn rằng là ai bạn cũng sẽ thắc mắc lý do nào mà ứng dụng vay tiêu dùng Viettelpay lại được xem như lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người, dẫu hiện nay các ứng dụng tương tự tràn lan trên thị trường. Trả lời cho điều này phải nói đến những lợi ích mà hình thức vay tiền bằng cmnd đã và đang mang lại. 

Đầu tiên phải nói đến công ty cung cấp ứng dụng, tập đoàn Công Nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. Đây là một trong 4 ông lớn của ngành viễn thông, mức độ uy tín cao, thừa hưởng mức độ chăm sóc khách hàng, cam kết dưới kỷ luật thép của quân đội. 

Song song đó là hợp tác từ công ty tài chính Easy Credit đến từ công ty cổ phần Điện Lực. Có thể nói ứng dụng vay tiêu dùng Viettelpay là đứa con được hậu thuẫn rất lớn về tài chính và con người. 

Tiếp đến là những ưu điểm vượt trội mà vay tiêu dùng Viettelpay mang lại cho người tiêu dùng, đó là: 

  • Thủ tục vay vốn được lược giản hóa, nhanh chóng và dễ dàng, giúp khách hàng lớn tuổi cũng có thể tự mình đứng ra vay vốn khi cần.
  • Viettelpay cam kết trong vòng 24h kể từ khi đăng ký, khách hàng có thể nhận được khoản vay. 
  • Giao dịch được thực hiện rõ ràng, minh bạch, không phát sinh chi phí, lãi suất thấp, khách hàng có thể trực tiếp theo dõi thông qua ứng dụng vay tiêu dùng Viettelpay.
  • Khách hàng có thể trong 1 ngày vay tối đa 3 lần, tổng số tiền được vay trong 1 ngày lên đến 7 triệu đồng. 

Những hạn chế mà vay tiêu dùng Viettelpay còn tồn đọng

Dẫu được đánh giá cao về mức vay vốn cũng như giải ngân nhưng vay tiêu dùng Viettelpay cũng nhưng những ứng dụng khác không tránh khỏi những hạn chế nhất định, nên bạn cần hiểu rõ để tránh sảy ra trường hợp không mong muốn. Cụ thể là: 

  • Vay tiêu dùng Viettelpay chỉ là ứng dụng được liên kết với công ty tài chính để mang đến cho khách hàng dịch vụ cho vay. Do vậy mà khách hàng sẽ phải làm việc trực tiếp với công ty tài chính trong cả quá trình thực hiện giao dịch. 
  • Để nhận được khoản vay mong muốn, khách hàng phải đảm bảo các thông tin đồng thời không có nợ xấu trước khi thực hiện các bước đăng ký vay. 
  • Khách hàng bị giới hạn trong địa bàn sinh sống.

Điều kiện vay tiêu dùng Viettelpay

Điều kiện vay tiêu dùng Viettelpay 

Một trong những điểm đáng mừng cho bạn khi vay vốn là các khoản vay tiêu dùng Viettelpay được xem như khách hàng do Viettel giới thiệu do vậy nguyên tắc thẩm định ban đầu cũng được nới lỏng hơn rất nhiều so với các khách hàng thông thường. 

Như vậy đồng nghĩa cơ hội nhận được khoản vay sẽ cao đồng thời điều kiện cho vay cũng đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

+ Khách hàng cần sử dụng là thuê bao di động đến từ Viettel cũng như sử dụng Viettelpay gói 3 được định danh bằng CMND/CCCD, nếu trong trường hợp khách hàng đổi số thẻ căn cước sẽ cần xác nhận lại. 
+ Để vay tiêu dùng Viettelpay, khách hàng cần cung cấp địa chỉ thường trú tại 29 tỉnh thành. Cụ thể là các tỉnh thuộc cụm khu vực:
  • Đông nam bộ: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu; 
  • Tây nam bộ: Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, TP Cần Thơ, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Trà Vinh.
  • Miền Bắc: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Dương, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thanh Hóa
  • Miền Trung: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi

Như vậy đối với khách hàng không có hộ khẩu thuộc danh sách các tỉnh thành trên sẽ không thể được duyệt vay tiêu dùng Viettelpay. 

Vay tiêu dùng Viettelpay có thật sự uy tín không?

Như đã được nhắc đến là một trong những hạn chế của vay tiêu dùng Viettelpay là không trực tiếp cho phép khách hàng vay vốn, thế như khi sử dụng các dịch vụ vay vốn trên ứng dụng khách hàng vẫn sẽ được đảm bảo các thông tin và khoản vay. 

Bởi tất cả khoảng vay đều nhận được bảo trợ từ tập đoàn Công Nghiệp – Viễn Thông Quân đội Viettel. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vay vốn mà không phải lo ngại về việc mất thông tin hoặc lừa đảo.

Các bước vay tiêu dùng Viettelpay giải ngân nhanh chóng

Thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng là ưu điểm lớn nhất của dịch vụ vay tiêu dùng Viettelpay. Để có thể vay vốn nhanh chóng bạn cần lần lượt thực hiện theo những bước sau: 

+ Bước 1: Tải app vay tiền nhanh về điện thoại và đăng ký tài khoản theo hướng dẫn từ ứng dụng nếu chưa có tài khoản hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản ViettelPay. (Hãy ghi nhớ mật khẩu cá nhân bao gồm chữ / số / ký tự đặc biệt, để tránh trường hợp bị đánh cắp mật khẩu) 

+ Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng vay tiêu dùng Viettelpay bạn chọn “Xem thêm” => tiếp đến chọn tiện ích “vay tiền online”

+ Bước 3: Tại đây bạn chọn “Easy Credit Card”. Ở đây bạn có thể lựa chọn khoản vay với số tiền mong muốn cùng kỳ hạn trả từ 1 – 3 tháng tùy theo khả năng tài chính. 

+ Bước 4: Tiếp đến bạn sẽ cần điền đầy đủ các thông tin cá nhân để có thể hoàn thiện hồ sơ vay tiêu dùng Viettelpay bao gồm:

  • Ảnh chụp CMND/CCCD 2 mặt rõ nét số/ chữ trên thẻ, ảnh chân dung cá nhân (Lưu ý không nên trang điểm, mặt mộc rõ ràng giống hình trên CMND/CCCD sẽ dễ dàng cho app xét duyệt hơn) 
  • Thông tin về địa chỉ thường trú (nằm trong danh sách 29 tỉnh thành được hỗ trợ) và địa chỉ hiện tại.
  • Mục đích vay, nghề nghiệp, thu nhập hàng tháng, tình trạng hôn nhân.
  • Thông tin về họ tên và số điện thoại 2 người tham chiếu (Bạn nên chia sẻ dự định vay tiêu dùng Viettelpay của bạn cho người thân trước khi sử dụng số điện thoại của họ để tham chiếu) 

+ Bước 5: Sau khi hoàn tất hồ sơ bạn cần xác nhận lại thông tin đã cung cấp ở trên. Hệ thống tự động sau khi xác nhận thông tin sẽ gửi về số điện thoại đăng ký vay tiêu dùng Viettelpay mã OTP. Nhập mã chính xác, hệ thống sẽ gửi về thông báo thành công

+ Bước 6: Toàn tất các bước trên hồ sơ của bạn sẽ được duyệt, lúc này bạn cần đăng nhập lại vào vay tiêu dùng Viettelpay bấm ký hợp đồng. 

Bạn cần chờ 30 phút để hồ sơ được xét duyệt và hiển thị khoản vay cũng như giải ngân nếu thông tin bạn cung cấp trong hồ sơ đáp ứng đầy đủ điều kiện.  

Vay tiêu dùng Viettelpay

Lãi suất vay tiêu dùng Viettelpay hiện tại là bao nhiêu? 

Điểm hay của vay tiêu dùng Viettelpay là ngay khi khoản vay được tạo thì lãi suất phải trả cũng sẽ hiển thị ngày trên hợp đồng của khách hàng. Cụ thể lãi suất sẽ được tính theo công thức như sau: 

Lãi trong kỳ = (Số dư nợ trong kỳ x lãi suất theo năm)/365 x số ngày duy trì dư nợ trong kỳ.

Như vậy nếu khách hàng có khoản vay dao động từ 1 – 5 triệu đồng, mức lãi suất vay tiêu dùng Viettelpay khách hàng phải trả sẽ là: 

  • Thời hạn 1 tháng lãi suất là 6%.
  • Thời hạn 2 tháng lãi suất là 4,5%.
  • Thời hạn 3 tháng lãi suất là 4%.

Nếu khách hàng có khoản vay cao hơn từ 5 – 7 triệu đồng, như vậy lãi suất sẽ là:

  • Thời hạn 1 tháng là 5%.
  • Thời hạn 2 tháng là 3,6%.
  • Thời hạn 3 tháng là 3,4%.

Những lưu ý khi vay tiêu dùng Viettelpay 

Vay tiêu dùng Viettelpay tuy có thủ tục rất đơn giản và bạn hoàn toàn có thể an lòng khi tất cả thông tin, khoản vay được bảo trợ. Tuy nhiên bạn cũng cần ghi nhớ những điểm sau để việc vay vốn được diễn ra thuận lợi nhất: 

  • Điền đầy đủ và chính xác các thông tin quan trọng
  • Khoản vay được hạn mức theo dịch vụ vay tiêu dùng Viettelpay là dưới 7 triệu đồng, do vậy bạn cần tìm hiểu rõ về mức vay này.
  • Lên kế hoạch và trả lãi suất đúng hạn, tránh để tình trạng nợ xấu 
  • Trả nợ đúng hạn. 

Hỏi đáp khi vay tiêu dùng Viettelpay

Ngoài những thông tin chi tiết đã được nêu ra ở phần trên của bài viết, thì chắc chắn khi thực hiện vay tiêu dùng Viettelpay bạn cũng sẽ không tránh khỏi những thắc mắc sau nếu không thật sự tìm hiểu kỹ về khoản vay.

Dịch vụ vay tiêu dùng Viettelpay có giới hạn số tiền vay không?


Kháng hàng có thể vay vốn nhiều lần trong ngày với nhiều mức vay khác nhau tối thiểu là 1 triệu đồng/ lần và đối đa là 3 lần. Tổng số tiền được vay không quá 7 triệu đồng. 

Kiểm tra thông tin khoản vay tiêu dùng ViettelPay ở đâu?

Khách hàng có thể chọn lựa 1 trong hai phương án sau: Đăng nhập ứng dụng vay tiêu dùng Viettelpay hoặc đăng nhập trực tiếp trên website viettelpay.com để kiểm tra thông tin. 

Nếu muốn tất toán trước hạn thì cần làm gì?

Hiện tại trên ứng dụng vay tiêu dùng Viettelpay chưa hiển thị thông tin về tất toán trước hạn, do vậy khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài Easy Credit 19001066 để được hướng dẫn cụ thể.

Kết luận

Vay tiêu dùng ViettelPay ngày một trở lên cần thiết đảm bảo nhu cầu sống hiện đại. Dẫu là một trong những dịch vụ vay đảm bảo với phương án hoàn tất các thủ tục một cách đơn giản và nhanh chóng, nhưng khách hàng vẫn nên tìm hiểu kỹ các thông tin cần thiết để có thể chủ động hơn trong việc đăng ký và tất toán khoản vay đúng hạn. 


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: