Review Viên đặt se khít Vùng kín Tốt nhất, Ovafit Mua ở đâu 2022

  Viên đặt se khít vùng kín Hàn Quốc giá bao nhiêu? Viên đặt se khít Vùng kín tốt nhất Ovafit bán ở đâu, cách đặt viên đặt se khít, cách sử dụng viên đặt se khít như thế nào.
  Viêm nhiễm phụ khoa nấm ngứa vùng kín ra nhiều có mùi hôi khó chịu khiến chị em lo lắng ngại giao tiếp. “Cô bé” bị khô nâu và giãn ra khiến đời sống vợ chồng gặp nhiều khó khăn khó hòa hợp và thỏa mãn trong lúc yêu. Lâu dần tình cảm vợ chồng hờ hững khiến hạnh phúc tan vỡ. Một trong những biện pháp cứu cánh được nhiều người áp dụng đó là sử dụng viên đặt phụ khoa Ovafit. 
  Viên hồi xuân Ovafit Hàn Quốc có thực sự tốt không? Thành phần như thế nào? Nguồn gốc công dụng ra sao? Mọi thứ sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!

Review Viên đặt se khít Vùng kín

1. Giới thiệu Viên đặt se khít vùng kín Hàn Quốc

Viên đặt se khít vùng kín Hàn Quốc Ovafit là thuốc đặt phụ khoa dành cho nữ được sản xuất dưới dạng viên nén. Viên đặt phụ khoa Ovavit có tác dụng điều trị viêm nhiễm vùng kín giải quyết các bệnh nấm ngứa vùng kín. Ngoài ra, Ovafit còn có tác dụng lấy lại độ đàn hồi vốn có cho âm đạo rộng. Khi sử dụng chị em đưa vào phần âm đạo để thuốc tác động trực tiếp vào bộ phận này. Ovafit là một viên nén hình tròn nhỏ gọn  được đựng trong ống thủy tinh.


Sản phẩm:Thuốc đặt se khít Vùng kín
Sản xuất:Tại Hàn Quốc
Số lượng:1 hộp có 10 viên
Cách dùng:Đặt mỗi ngày 1 viên
Lưu ý:Đọc kỹ hướng dẫn
Hiệu quả:Làm hồng và se khít


Viên đặt se khít âm hộ Ovafit được sản xuất 100% tại nhà máy LCM Science Co. Ltd Hàn Quốc  với máy móc đạt tiêu chuẩn GMP sản phẩm cũng đã đạt  chứng nhận an toàn cao nhất từ ​​Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm  Hoa Kỳ FDA. Và được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH OVA Việt Nam.


Viên đặt se khít mua ở đâu


2. Thành phần viên đặt se khít âm hộ Ovafit

Review viên đặt se khít Ovafit được sản xuất và chiết xuất từ thảo dược tự nhiên với các thành phần như: hoa cầm râu, hoa lycium, hoa chi kim ngân, rễ hoa mẫu đơn, lá ô liu. Đây là những thành phần hoàn toàn lành tính, và thực sự có tác dụng đối với “cô bé”.

- Hoa cầm rau: Còn có tên gọi trong Đông Y là bán chi liên. Thường được dùng thay cho ích mẫu để trị bệnh phụ khoa.

- Hoa lycium: Giúp cô bé hồng hào thông qua bổ sung collagen trong chiết suất hoa lycium.

- Hoa chi kim ngân: Còn có tên gọi khác là chi nhẫn đông có tác dụng kháng viêm hiệu quả

- Rễ cây mẫu đơn: Có tác dụng chữa đau kinh, kinh nguyệt không đều và bệnh phụ khoa sau sinh ở chị em.

- Lá ô liu: Có công dụng giết chết khuẩn và nấm bảo vệ làn da “cô bé” hiệu quả.


VÀO XEM SẢN PHẨM NGAY


3. Công dụng của viên đặt phụ khoa Ovafit

Viên đặt phụ khoa sau khi được đưa vào âm đạo sẽ hấp thụ các dưỡng chất để tiêu diệt  vi khuẩn có hại giúp se khít đáng kể nên mang lại hiệu quả bất ngờ: 

- Bổ sung các dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ tái tạo niêm mạc bị tổn thương giúp vết thương vùng kín nhanh lành. 

- Giúp cân bằng độ pH trong âm đạo giúp vùng kín khỏe mạnh hơn. 

- Giúp cải thiện độ đàn hồi của âm đạo hỗ trợ se khít âm đạo, giúp bạn gái săn chắc hơn. 

- Hỗ trợ đánh bay mùi hôi khó chịu giúp cô bé luôn thơm tho hấp dẫn. 

- Hỗ trợ cải thiện mang lại cảm giác hưng phấn khi quan hệ giúp nam và nữ thỏa mãn trong khi quan hệ. 

- Hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa nấm ngứa khô âm đạo. 

- Giúp giảm đau bụng kinh khi hành kinh. 

- Hỗ trợ thanh lọc và làm sạch bụi bẩn bên trong cô bé.


Viên đặt se khít vùng kín Hàn Quốc


4. Đối tượng sử dụng viên đặt se khít thảo dược Ovafit

Viên đặt se khít thảo dược Ovafit rất thích hợp cho phụ nữ sau sinh. Khoảng 15 ngày sau khi giao hàng bạn có thể sử dụng thuốc đạn. Sản phẩm nên dùng cho phụ nữ gặp các vấn đề như: 

- Khi giao hợp không đạt được khoái cảm hoặc ngại quan hệ với bạn tình vì  không còn hấp dẫn như trước 

- Phụ nữ sau 30 tuổi như giai đoạn này thường gặp vấn đề khô âm đạo. 

- Phụ nữ sau khi sinh nở do âm đạo lúc này thâm đen và giãn rộng ra rất nhiều. 

- Phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh tâm lý thường xuyên căng thẳng  

- Phụ nữ hay mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa


Hướng dẫn sử dụng viên đặt se khít


5. Hướng dẫn sử dụng viên đặt se khít Ovafit

5.1. Cách sử dụng viên đặt se khít

Hướng dẫn sử dụng viên đặt se khít liệu trình sử dụng 10 viên là 17 ngày: Trong 3 ngày đầu  đặt 1 viên ngày 5 đặt viên thứ 4. Sau đó cứ 2 ngày lại đặt 1 viên cho đến 17 ngày là đủ 

- Nếu đang bị viêm nhiễm phụ khoa thì 3 ngày đặt 1 viên (đặt 1 viên ngưng 2 ngày ngày thứ 3  tiếp tục đặt và uống tiếp cho đến hết liệu trình 10 viên). Nếu sức khỏe tốt.  sau đó 1 viên mỗi ngày  

- Thông thường sau khi đặt 3 viên bạn đã cảm thấy ị rách. Bạn dùng 3 - 5 ngày/viên để duy trì tác dụng.

- Nếu bạn duy trì đều đặn một liệu trình 10 viên  tháng sẽ giúp vùng kín trẻ hóa se khít thơm mát hồng hào và hơn hết là không bị viêm nhiễm phụ khoa.


VÀO XEM SẢN PHẨM NGAY


5.2. Quy trình thực hiện

Quy trình của Ovafit Vaginal Practice gồm 3 bước cơ bản. Thực hiện  theo hướng dẫn từng bước sử dụng viên uống Ovafit sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng và tận hưởng những tính năng tuyệt vời của Ovafit. 

- Bước 1: Vệ sinh vùng kín và rửa  tay 

- Bước 2: Chọn tư thế thích hợp nhất: Ngồi trên bồn cầu, đặt 1 chân lên thành bồn cầu hoặc ngồi xổm xuống 

- Bước 3: Đưa viên Ovafit vào âm đạo

Lần đầu chưa quen có thể bạn vẫn còn hơi lúng túng nhưng sau 2 - 3 lần sử dụng mọi lo lắng sẽ được xoa dịu chị em sẽ ước vào một thời đại mới một trang  nghệ thuật tân trang mới.


6. Viên đặt se khít mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều hàng nhái hàng kém chất lượng. Vì vậy, để đảm bảo tính xác thực bạn phải mua từ trang web của Ovafit. Bạn có thể đặt mua sản phẩm viên uống se khít vùng kín Ovanfit chính hãng trên website của Ovafit - bạn có thể yên tâm mua hàng chính hãng nhận tư vấn chi tiết và chuyên sâu về sản phẩm cũng như cập nhật các chương trình khuyến mại đầu tiên của hãng. 

Vấn đề giá cả  sản phẩm cũng là điều mà chị em  luôn lo lắng viên se khít vùng kín Ovafit đã dẫn đầu thị trường với mức giá  hợp lý  được  chị em ủng hộ và tin dùng. Trên website chính thức của công ty đang có chương trình giảm giá Ovafit từ 2.000.000đ xuống còn 1.499.000đ  hộp 10 viên liệu trình 17 ngày.


VÀO XEM SẢN PHẨM NGAY


7. Lưu ý khi sử dụng viên đặt se khít âm đạo Ovafit 

- Không dùng cho phụ nữ chưa quan hệ tình dục và đang trong  kỳ kinh nguyệt. 

- Dù không kiêng quan hệ nhưng bạn nên hạn chế quan hệ tình dục khi đặt sản dịch trong khoảng thời gian từ 2 giờ đến 4 giờ. 

- Nếu bạn bị nhiễm trùng nấm men, bạn cũng có thể cảm thấy ngứa nhẹ trong 3 - 4 ngày đầu tiên. Dịch tiết âm đạo trong  thời gian này sẽ có mùi nồng hơn bình thường. Nhìn chung ạn càng bị viêm nhiều thì mùi hôi càng nồng và dịch tiết ra có  màu sẫm hơn. Nếu không bị viêm âm đạo dịch tiết ra sẽ không có mùi và màu trắng hoặc trong

- Do thuốc đặt có tác dụng kháng khuẩn chống viêm làm trẻ hóa và làm sạch âm đạo nên trong 3 ngày đầu bạn sẽ cảm thấy đau nhẹ đau bụng và tiết nhiều dịch. Đó là một hiện tượng bình thường. Vì sản phẩm lúc này sẽ cải thiện việc đẩy vi khuẩn và bụi bẩn ra ngoài cơ thể. 

- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi sử dụng viên đặt se khít âm đạo không tắm sâu  để tránh viêm nhiễm. 

- Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho phụ nữ sau khi sinh con. Sau sinh khoảng 15 ngày bạn có thể dùng viên đặt. Liệu trình này thích hợp cho cả sinh thường và sinh mổ. 

- Trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy có hiện tượng co bóp nhẹ của cơ âm đạo. Hiện tượng này cũng bình thường.


8. Viên đặt se khít có tốt không

- Ưu điểm: Thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn và hiệu quả, Công nghệ sản xuất đạt chuẩn GMP, Mang lại hiệu quả nhanh chóng, Không cần kiêng quan hệ trong thời gian sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều tác dụng như : se khít, làm hồng cho tới hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa cũng như tăng cường ham muốn

- Nhược điểm: Phải sử dụng băng vệ sinh trong 3 ngày đầu sử dụng, Không dùng được cho phụ nữ chưa quan hệ và trong kỳ kinh nguyệt.


VÀO XEM SẢN PHẨM NGAY


9. Nhận xét của khách hàng đã sử dụng

- Chị Thu ( Ninh Bình): Trước mình khá tự ti do “cô bé” có mùi nên dùng rất nhiều nước hoa vùng kín. Mà chị em biết rồi đấy nước hoa vùng kín nó cay ơi là cay. Bồ mình cứ chán, chả thèm dòm ngó tới. Dù chăm chút khá kỹ nhưng do bay lắc cũng khá nhiều nên chị em cũng biết rồi đấy. Từ khi dùng viên đặt phụ khoa Ovafit thì xả láng tới bến luôn chị em. Phải nói là nó khỏe rười rượi ý chị em ơi. Từ lúc đặt viên Ovafit thì “cô bé” của mình hồng hào và cũng se khít hơn trước nữa.

- Cô Huân (Phú Yên): Mình sinh cũng được ba bé rồi, lúc trước môi dưới vừa dài lại còn đen xì, mình nhìn mình còn thấy ngại, huống gì ông xã nhà mình chán đến cỡ nào các bạn biết rồi đấy. Sau mình có đi tân trang lại mà nhìn bên ngoài còn ngon chứ bên trong như con cá chết. Nên quyết tâm dùng thêm viên đặt phụ khoa Ovafit. Sử dụng xong mới thấy hối hận sao không dùng em này từ sớm. Ta nói, nay “cô bé” vừa hồng vừa khít. Đêm 7 lần là chuyện bình thường đó chị em ơi.

- Minh Tâm ( Ninh Thuận): Mình dùng em này thấy khá thích nên có giới thiệu cho con bạn để nó dùng. Ai dè nó bắt đền vì giờ ngày nào anh chồng cũng đè ra trả bài sáng tối. Nên chị em nào không muốn trả bài mỗi đêm thì đừng dùng nhé! Nói thật dùng là nghiện cho tiền cũng không bỏ được đâu nha.


Trên đây là những thông tin bổ ích giúp chị em hiểu hơn về viên đặt se khít âm đạo Ovafit đúng không nào. Nên chị em nào chồng bỏ chồng chê thì tham khảo ngay em này để chồng mê chồng quay trở về nhé! Mà đã ngon rồi thì không cần hàng cũ cũng được nhé chị em.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: