Kredivo Vay tiền Online Đăng ký Nhanh Kredivo vay ios qua CMND

 Kredivo-Nhu cầu vay tiền online của con người đang không ngừng tăng cao đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh nền kinh tế  khó khăn.

Tuy nhiên không phải app vay tiền nào cũng an toàn cả, hiểu được điều đó hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến bạn ứng dụng cho vay kredivo một ứng dụng cho vay không những an toàn lại còn có mức lãi suất rất hợp lý.

Cùng tìm hiểu ngay về app này qua thông tin từ bài viết dưới đây nhé!

Kredivo - Vay tiền Online, H5 Kredivo APK

1. Kredivo là gì?

Kredivo là một đơn vị tài chính có trụ sở chính Indonesia, chuyên hỗ trợ cung cấp các gói vay và ứng tiền mua sắm có mạng lưới rộng trên toàn thế giới.


🎯Hình thức:⚡Vay online tại H5 Kredivo
🎯Số tiền:Từ 500k đến 10 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc


Có mặt cũng đã lâu tại thị trường Việt Nam, tổ chức này triển khai hỗ trợ khách hàng tiếp cận đến các gói vay một cách nhanh chóng dễ dàng với mô hình cho vay ứng trước trả sau. Khách hàng có thể dễ  dàng sử dụng ứng dụng Kredivo H5 để thanh toán cho các hóa đơn mua sắm sau đó hoàn trả lại theo đúng thời hạn quy định.

App kredivo sẽ hỗ trợ khách hàng một tài khoản với hạn mức nhất định. Khoản vay của bạn sẽ được xét duyệt thông qua hình thức online mà không cần gặp mặt trực tiếp.


2. Tại sao nên vay tiền tại Kredivo.

Kredivo app quá trình đăng ký đơn giản chỉ mất chưa đầy 5 phút. Việc đăng ký đều được thực hiện hoàn toàn trên điện thoại. Hơn thế là hồ sơ thủ tục vay cũng cực đơn giản chỉ cần có CMND/CCCD lac có thể vay rồi. 

  • Khách hàng có thể dễ dàng thanh toán khoản vay đó sau 30 ngày mà chỉ mất lãi khoảng 0%.
  • Đa dạng về nền tảng dịch vụ: từ dịch vụ nạp tiền điện thoại, tạm ứng để mua sắm đến cho vay online.
  • Khách hàng có thể sử dụng khoản vay tại Kredivo để thanh toán cho các dịch vụ như nạp tiền, hóa đơn, mua sắm…Việc này  khá giống hình thức trả sau của một số ví điện tử như momo, airpay…
  • Ứng dụng cho vay an toàn tiện lợi có độ bảo mật  cao. Khách hàng được cung cấp mã pin từ ứng dụng này để bảo mật an toàn tuyệt đối từ thời điểm mới đăng nhập tài khoản.


Doctor Đồng
Doctor Đồng
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, nhận tiền ngay sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Moneycat
Moneycat
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền ngay sau 15 phút
Độ tuổi: 20-55 tuổi
Lala Credit
Lala Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Cash24
Jeff
Đánh giá 5 sao
1 - 30 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Oncredit
Oncredit
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 18 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Vay online nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
ATM Online
ATM Online
Đánh giá 5 sao
3 triệu - 6 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, không cần gặp mặt, nhận tiền ngay sau 30 phút
Độ tuổi: 22-55 tuổi
Takomo
Takomo
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Vamo
Vamo
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Có tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 22-60 tuổi
Cashberry
Cashberry
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

Robocash
Robocash
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi


3. Kredivo liệu có lừa đảo không?

Kredivo vay ios bên cạnh những lời khen có cánh và những đánh giá tốt về ứng dụng này thì cũng xuất hiện một vài thông tin xấu sai sự thật của các đối thủ cạnh tranh với app web tung ra nhằm bôi đen app này.

Những thông tin cho rằng ứng dụng này lừa đảo đều là những thông tin không bằng không chứng và hoàn toàn sai sự thật. Bởi nếu lừa đảo thì ứng dụng này đã không phát triển mạnh mẽ và có được sự tin tưởng đến từ đông đảo khách hàng như vậy.

Và hơn hết thì mọi khách hàng đã từng vay tại đây đều đã để lại những đánh giá cao và bình luận tích cực về đơn vị cho vay này.Nên các bạn đang có ý định vay tại kredivo thì có thể hoàn toàn yên tâm bởi ứng dụng này uy tín cực nhé!


Web vay gấp nhận tiền ngay trong ngày:

  • Doctor đồng: Vay tiền tại App Kredivo online nhanh trong ngày uy tín lãi suất thấp Click Vay Ngay
  • Tiền ơi: Ứng dụng tài chính trả góp Kredivo tốt nhất Click Vay Ngay
  • OnCredit: Vay tiền Online Kredivo tải iOS apk cho vay tiêu dùng nhanh nhất Click Vay Ngay
  • Vayvnd: Vay tiền mặt KredivoCredit nhận tiền sau 30 phút APK cho Android Click Vay Ngay
  • ATM Online: H5 vay online tại web apk Kredivo 10 phút có tiền Click Vay Ngay
  • Crezu:  Dịch vụ vay tiền trả góp tại Kredivo từ 90 ngày đến 180 ngày Click Vay Ngay
  • Cash24:  H5 tải iOS apk cho vay tiêu dùng Kredivo siêu nhanh Click Vay Ngay
  • Senmo: Link vay tiền H5 Ví Kredivo Online tải iOS apk cho vay lấy liền Click Vay Ngay


4. Thông tin về dịch vụ vay tiền Kredivo.

4.1 Điều kiện cho vay.

Những ai có thể đáp ứng với những yêu cầu đơn giản mà Kredivo đưa ra thì đều có thể dễ dàng đăng ký vay tại ứng dụng này.

  • Đầu tiên:Tuy không yêu cầu khách hàng chuẩn bị hồ sơ thủ tục phức tạp tuy nhiên khách hàng cần có giấy tờ tùy thân là CMND/CCCD chính chủ còn hiệu lực pháp luật.
  • Thứ 2: khách hàng cần là công dân Việt Nam với độ tuổi tối thiểu là 18 tuổi và tối đa là 60. Có đủ năng lực chịu trách nhiệm vi phạm luật theo đúng quy định của nhà nước.
  • Và cuối cùng là khách hàng cần có công việc tạo nên nguồn thu nhập ổn định trên 4 triệu 1 tháng.

4.2 Hạn mức lãi suất cho vay và thời gian vay.

App Kredivo hiện tại hạn mức cho vay chỉ tối đa là 5 triệu  đồng. Tuy hạn mức này còn khá thấp so với nhiều đơn vị cho vay khác nhưng vẫn giúp bạn giảm bớt được phần nào về gánh nặng tài chính. Đồng thời hạn chế được việc mạnh tay chi tiêu quá đà từ bạn.

Mức lãi suất tại h5 Kredivo đối với khoản vay tiêu dùng cá nhân là 3,5% và phí dịch vụ là 3%. Còn đối với dịch vụ nạp tiền điện thoại hay tiền điện nước bạn sẽ chỉ tốn phí dịch vụ 1% và lãi suất 0%.


Vay gấp tiền không cần gặp mặt đây nhé:



H5 Kredivo cho vay này đang hỗ trợ cho vay với thời hạn tối đa 30 ngày. Khách hàng cần chú ý sắp xếp thời gian để có thể thanh toán đúng hạn nhé. Nếu thanh toán trễ hạn bạn sẽ mất thêm tiền vì chi phí nộp phạt đấy.


4.3 Hình thức thanh toán khoản vay.

Việc thanh toán khoản vay trên Kredivo cũng không khác là bao với hình thức thanh toán trả góp. Để thanh toán cho khoản vay tại ứng dụng này bạn chỉ việc nạp tiền vào tài khoản ngân hàng được liên kết với ứng dụng cho vay này là được.


Khi cần vay xoay ngay ở đây nhé:


5. Cách nhận khoản vay tại Kredivo ra sao?

Ứng dụng Kredivo có nhiều chính sách hợp lý và tuyệt vời. Khi mọi thứ được giải quyết hoàn toàn theo phương thức vay hiện đại nhất, tốt nhất thì bạn hoàn toàn an tâm.

Công nghệ được sử dụng hiệu quả cung cấp cho bạn một giải pháp tuyệt vời. Tải xuống Kredivo apk để biết thêm chi tiết. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này!


+ Bắt đầu giao dịch với Kredivo trong 3 bước đơn giản:

Bước 1: Bạn cần tải và cài đặt Ứng dụng Vay tiền Nhanh Online trên điện thoại. Đăng ký tài khoản và cung cấp các thông tin cần thiết và đầy đủ. Trước khi tham gia cộng đồng App Kredivo, bạn cần đọc các quy tắc!

Bước 2: Bạn nghiên cứu kỹ các điều khoản và hình thức vay. Trong ứng dụng, hệ thống đã thiết lập chế độ cho vay tùy chọn. Hãy linh hoạt và điều chỉnh khoản vay của bạn theo ý muốn. Bạn nên suy nghĩ kỹ khi lựa chọn một khoản vay để có thể trả nợ đúng hạn.

Bước 3: Sau khi nộp hồ sơ vay. Hệ thống sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin của bạn trong thời gian sớm nhất. Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng vài phút.

Kredivo h5 chuyển tiền ngay trong ngày. Đặc biệt chế độ duyệt hồ sơ có tỉ lệ thành công 199,99% nên bạn không phải lo lắng về điều đó. Thanh toán nhanh chóng sau khi hoàn tất khoản vay.

Nếu không nhanh tay tận dụng cơ hội tuyệt vời này thì bạn còn chần chừ gì nữa? Qua trải nghiệm và ý kiến ​​của những khách hàng đã sử dụng OVAY.vn của chúng tôi. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị tài chính uy tín và minh bạch nhất


6. Đánh giá.

Đối với những khách hàng mua sắm nhưng không mang đủ tiền hay những khách hàng cần tiền gấp thì kredivo chính là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Hãy đăng ký sử dụng dịch vụ vay tại đây để kredivo có thể đồng hành san sẻ bớt gánh nặng về tài chính cho bạn.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: