Ghế Massage dưới 5 triệu có thực sự tốt? Nên đầu tư hay không?

 Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị chào bán ghế massage dưới 5 triệu vô cùng hấp dẫn người tiêu dùng. Chính vì vậy dòng sản phẩm này đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Song chất lượng của sản phẩm dưới 5 triệu đang là một dấu hỏi lớn khiến nhiều người phân vân nên đầu tư hay không. Để có được câu trả lời chính xác bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu về ghế massage dưới 5 triệu

1. Tìm hiểu về ghế massage dưới 5 triệu

Cùng với nhu cầu sử dụng ghế massage của người tiêu dùng Việt Nam ngày càng cao các thương hiệu ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm để đáp ứng nhu cầu người dùng. Và đặc biệt các sản phẩm ghế massage có giá thành rẻ để phục vụ các khách hàng bình dân. 

Điều này càng kích thích nhu cầu mua ghế massage chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Tuy nhiên trên thị trường có thật sự tồn tại các sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 5 triệu không?

Dạo quanh một vòng thị trường, chúng tôi đã tìm hiểu về các dòng ghế được chào bán với mức giá rẻ giật mình dưới 5 triệu. Thực tế các sản phẩm ghế massage dưới 5 triệu này được chia làm hai loại: ghế massage đời cũ đã qua sử dụng và đệm massage chứ không phải những chiếc ghế massage toàn thân.

Bên cạnh đó còn một số dòng ghế massage không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng nên đưa ra mức giá hời để hấp dẫn khách hàng.


Ghế mát xa dưới 5 triệu thường là ghế cũ thanh lý

Ghế mát xa dưới 5 triệu thường là ghế cũ thanh lý


Ngoài ra, giá bán này được một số đơn vị mời chào là một chiêu trò quảng cáo để thu hút khách hàng. Thực chất nó là giá trả góp tối thiểu ban đầu và phải trả thêm chi phí hàng tháng.

Hiện nay các sản phẩm ghế massage tại thị trường Việt Nam hầu hết được nhập khẩu từ nước ngoài. Riêng có một số thương hiệu có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nhưng chi phí cũng không thể tối ưu với mức giá dưới 5 triệu. Vì vậy bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua hàng. 

2. Những lợi ích và hạn chế khi lựa chọn ghế massage dưới 5 triệu

2.1. Lợi ích

Chắc chắn khi lựa chọn các sản phẩm ghế massage dưới 5 triệu bạn có thể tiết kiệm chi phí đầu tư. Với mức giá này thì bất cứ ai cũng có thể mua sử dụng. Dòng sản phẩm dưới 5 triệu vẫn đáp ứng được các nhu cầu thư giãn cơ bản xuan tan đau nhức. 

2.2. Hạn chế

Khi chọn mua các sản phẩm ghế massage dưới 5 triệu khiến khách hàng phải đối mặt vớii rất nhiều rủi ro như: 

- Với những dòng sản phẩm cũ đã qua sử dụng bạn có thể gặp phải một số vấn đề như: ghế hay gặp sự cố hỏng hóc khiến bạn phát sinh chi phí sửa chữa và giảm đáng kể tuổi thọ sử dụng ghế.

Sở dĩ gặp phải điều này là do máy đã sử dụng qua một thời gian nên các linh kiện, chi tiết đã bị hao mòn nên vấn đề hỏng hóc, giảm tuổi thọ là điều không thể tránh khỏi. 


Ghế mát xa cũ dưới 5 triệu thường gặp vấn đề hỏng hóc

Ghế mát xa cũ dưới 5 triệu thường gặp vấn đề hỏng hóc

- Bên cạnh đó khi mua ghế massage dưới 5 triệu cũ của các đơn vị phân phối có thể chi tiết, linh kiện tốt bên trong đã bị thay thế. Điều này cũng gây ra tình trạng hỏng hóc chỉ sau một thời gian ngắn mua ghế. Vì vậy bạn phải hết sức cẩn trọng khi mua thiết bị massage cũ. 

- Với các sản phẩm ghế dưới 5 triệu không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ khoogn đảm bảo chất lượng khiến trải nghiệm massage không được như mong đợi. Dòng sản phẩm này cũng dễ hỏng hóc, các linh kiện kém chất lượng nên chỉ sử dụng trong thời gian ngắn lại bỏ xó rất lãng phí. 

- Ngoài ra các sản phẩm ghế massage dưới 5 triệu cũng không được bảo hành lâu, thậm chí là không bảo hành. Vì vậy trong quá trình sử dụng nếu ghế có gặp vấn đề hỏng hóc bạn cũng không được hỗ trợ. 

3. Nên đầu tư ghế massage dưới 5 triệu không?

Qua những đánh giá về lợi ích và mặt hạn chế khi lựa chọn ghế dưới 5 triệu có thể thấy sản phẩm này mang lại quá nhiều rủi ro. Bên cạnh đó các sản phẩm này chỉ có thể xoa bóp thông thường sẽ không mang đến trải nghiệm massage tốt cho khách hàng. 

Vì vậy với câu hỏi có nên mua ghế massage dưới 5 triệu không thì lời khuyên chúng tôi dành cho bạn là “không nên”. Vì nó không đảm bảo hiệu quả sử dụng, trải nghiệm nếu không may mua phải sản phẩm kém chất lượng dẫn đến “tiền mất, tật mang”. 

Với thiết bị chăm sóc sức khỏe bạn nên đầu tư sản phẩm mới để có trải nghiệm tốt và hiệu quả nhất.

Chỉ cần bỏ thêm vài triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế massage mới, chất lượng tốt.

Một số thương hiệu nổi tiếng như ghế massage toàn thân Queen Crown đã tung ra một số sản phẩm giá rẻ chỉ từ 7.495.000 đồng giúp khách hàng có thể dễ dàng đầu tư sử dụng. 


Nên mua ghế mới thay ghế dưới 5 triệu

Nên mua ghế mới thay ghế dưới 5 triệu


Việc lựa chọn các sản phẩm mới giúp bạn đảm bảo chất lượng, có thời gian bảo hành lâu và đặc biệt có nhiều chế độ hậu mãi khi mua hàng. 


Trên đây là những thông tin về dòng ghế massage dưới 5 triệu mà chúng tôi cung cấp hy vọng đã giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm phẩm này. Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh đừng quá ham rẻ để mua phải sản phẩm kém chất lượng dẫn đến hiệu quả sử dụng không đảm bảo.  


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: