Vay tiền mặt Takomo hạn mức lên đến 10 triệu Siêu Uy tín

 Bạn đang cần một khoản vay vừa đủ để sắm sửa phương tiện đi lại, thiết bị gia dụng cần thiết cho gia đình? Hay chỉ đơn giản là khoản tiền ngắn hạn cho chi phí học tập, tiền chữa bệnh, một chuyến du lịch nhưng bạn vẫn chưa xoay sở tài chính kịp, lương tháng vẫn chưa về. Nếu vay vốn tại các ngân hàng nhưng mất nhiều thời gian thực hiện thủ tục thế chấp tài sản.  

Takomo hỗ trợ các giải pháp vay tín chấp tiêu dùng mà không cần thẩm định tài sản. Chỉ trong 15 phút đăng ký hồ sơ đơn giản, khoản vay sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng trong 10 phút.

Nhanh chóng, tiện lợi, vay tiền nhanh online Takomo.vn đáp ứng đa dạng nhiều hạn mức vay từ 500K lên đến tối đa 10 triệu đồng phù hợp với chi tiêu cá nhân của mỗi khách hàng có thu nhập khác nhau. 

Vay tín chấp online Takomo


1. Hình thức vay tín chấp online Takomo là gì? 

Vay tín chấp online hay còn được gọi là vay tiền online là một hình thức vay trực tuyến bằng mạng lưới internet thông qua các website hoặc ứng dụng di động. Đơn vị Takomo hoàn toàn dựa vào hồ sơ đăng ký vay online mà khách hàng cung cấp để thẩm định thu nhập, mức độ uy tín rồi quyết định xét duyệt cho vay. 

Hình thức vay tín chấp online Takomo

Để vay tiền thành công tại Takomo vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp ảnh chụp CMND/CCCD lên website hoặc ứng dụng vay tiền của Takomo và đảm bảo những thông tin cá nhân cung cấp hoàn toàn trung thực, chính xác. 


 


2. Vay tại Takomo có uy tín không? 

Takomo là một tổ chức tài chính hỗ trợ tài chính hoạt động chủ yếu bằng hình thức vay tiền online, trực thuộc công ty TNHH EIB Asia. Những đối tượng khách hàng giao dịch tại Takomo hầu hết có nhu cầu vay tiền gấp, vay cấp bách để xoay sở khó khăn tài chính trước mắt. 

Không phải tự nhiên mà Takomo sở hữu số lượng khách hàng đông đảo, thậm chí tin tưởng vay thêm nhiều lần sau đó, trong khi Takomo chỉ là đơn vị tài chính mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Để chinh phục được lòng tin của khách hàng, công ty Takomo đảm bảo là tổ chức minh bạch, uy tín được cấp giấy chứng nhận hoạt động do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM. 

Vay tiền online Takomo

Hơn hết, Takomo sở hữu hệ thống bảo mật an toàn với công nghệ tiên tiến, tuyệt đối không rò rỉ thông tin cá nhân ra bên ngoài. 

Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi vay tiền online tại Takomo bởi vì đây là công ty tài chính đáng tin cậy. 


 

3. Gói vay tín chấp online tại Takomo có gì đặc biệt?   

Đối với những khách hàng mới hoặc người vay chưa có kinh nghiệm vay tiền gấp, Takomo là sự lựa chọn thông minh vì dịch vụ vay tiền online sở hữu nhiều ưu thế nổi bật. Những gói vay tín chấp online tại Takomo có ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới và cả khách hàng thân thiết. 

  • Đa dạng hạn mức: Khách hàng có thể đăng ký vay 1 triệu Takomo ở lần đầu tiên và nếu thanh toán tốt sẽ được nâng dần tối đa lên đến 10 triệu đồng.. Đây là hạn mức được người dùng nhận xét khá linh động phù hợp với nhiều đối tượng có mức thu nhập khác nhau. 
  • Lãi suất ổn định: mức lãi suất tại Takomo chỉ dao động từ 12% - 18,25%/năm, không vượt quá 20%/năm theo quy định của nhà nước. 
  • Miễn phí 0% lãi suất cho khách hàng mới: đây là ưu đãi tuyệt vời dành cho khách hàng mới khi tham gia vay lần đầu tại Takomo, người vay chỉ cần trả đúng số tiền gốc (không tính phí dịch vụ và lãi suất) trong 7 ngày vay đầu với khoản vay 500.000 đồng. 
  • Giải ngân nhanh ngay trong ngày: khoản vay sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng chỉ trong 10 phút kể từ thời gian hệ thống xét duyệt giúp xoay sở vấn đề tài chính ngay tức khắc. 

Vay Takomo


4. Hướng dẫn đăng ký vay nhanh tại Takomo?  

Takomo tạo nhiều điều kiện giúp người vay tiền online nhanh, giải quyết tài chính cấp tốc với thao tác đăng ký hồ sơ đơn giản. Thế nhưng, khách hàng cần đảm bảo những điều kiện về độ tuổi 22 - 60 tuổi, CMND/CCCD chính chủ và một tài khoản ngân hàng. 

Quý khách thực hiện các bước hướng dẫn sau đây để hoàn tất thủ tục vay tiền online nhanh nhất mà không qua quá trình thẩm định. 

+ Bước 1: Truy cập vào website chính thức của Takomo: www.takomo.vn. Dựa vào hạn mức vay online, người vay có thể vay tối đa lên đến 10 triệu đồng tùy thuộc vào nhu cầu vay tiền mong muốn. 


 

+ Bước 2: Thực hiện thao tác điền thông tin cá nhân về số điện thoại, họ tên mà khách hàng cần vay. Sau khi nhập thông tin cá nhân, hệ thống Takomo sẽ gửi một mã OTP để xác nhận danh tính người dùng. 

+ Bước 3: Cung cấp những thông tin chi tiết liên quan đến nghề nghiệp, địa chỉ nhà, cơ quan làm việc, trình độ học vấn, số tài khoản ngân hàng,... 

+ Bước 4: Cung cấp ảnh chụp CCCD/CMND kèm hai mặt trước và sau, ảnh chụp chân dung rồi tải lên hệ thống. 

+ Bước 5: Kiểm tra toàn bộ thông tin cung cấp đã đầy đủ và chính xác chưa. Nếu đã chắc chắn mọi thứ đều ổn, bạn hãy chọn mục “đồng ý”. Hệ thống Takomo sẽ rà soát hồ sơ và xét duyệt ngay sau đó. 

+ Bước 6: Khi hồ sơ đăng ký đạt, nhận tiền giản qua tài khoản ngân hàng 

+ Bước 7: Thanh toán khoản vay đúng hạn quy định 

Vay tín chấp tiêu dùng Takomo


5. Một số lưu ý khi vay tín chấp online  

Những rủi ro và bất cập luôn tồn tại song song với những ưu thế đối với hình thức vay online tại Việt Nam, thậm chí người vay kinh nghiệm còn có thể sa bẫy tín dụng đen bởi vì những chiêu thức lừa đảo tinh vi. 

Những lưu ý khi vay tiền trên mạng sau đây sẽ giúp người vay tránh những rủi ro không đáng có. 

  • Tìm hiểu đơn vị vay online uy tín, chỉ nên lựa chọn các tổ chức tài chính được công nhận hợp pháp từ pháp luật. 
  • Đọc kỹ điều khoản trong hợp đồng về lãi suất, kỳ hạn, phí dịch vụ để tránh trường hợp tranh chấp, mâu thuẫn giữa đôi bên 
  • Tuyệt đối vay tiền không vượt khả năng chi trả của bản thân vì phí phạt của hình thức vay online vô cùng cao. Nếu người vay kéo dài thời hạn thanh toán, rất có thể rơi vào tình trạng “gồng nợ”. 


6. Kết luận 

Takomo là một đơn vị vay tiền online thông qua ứng dụng di động và website ra mắt đầu tiên vào năm 2020. Chỉ sau hai năm hoạt động,Takomo đã đạt được số lượng đông đảo khách hàng vượt trội, đây là một kỳ tích mà không phải tổ chức vay tiền nào cũng có thể làm được.  

Do đó, người vay đều có thể yên tâm về mức độ uy tín, an toàn trong quá trình vay tiền online tại Takomo. Với hạn mức linh động, tối đa lên lên 10 triệu đồng, giải quyết khó khăn tài chính ngay trong ngày, Takomo là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên cân nhắc. 




Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: