Đăng ký 4G Viettel 3 ngày giá chỉ 15k nhận 3GB DATA 2023

 Nhu cầu sử dụng data của bạn không thường xuyên? Đăng ký gói tháng lại tốn nhiều tiền khi không dùng hết ưu đãi? Tham khảo ngay gói cước 4G Viettel 3 ngày, đáp ứng tiêu chí “ngon, rẻ” của bạn.

Hiện nay nhà mạng Viettel đã triển khai đa dạng gói cước nhằm phục vụ tốt hơn cho người dùng. Trong đó có những gói 4G Viettel chu kỳ ngắn, gói cước phù hợp cho những chuyến du lịch, công tác ít ngày.

Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn gói cước ST15K Viettel, gói cước có chu kỳ 3 ngày được nhiều người đăng ký. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết gói cước 4G chu kỳ ngắn được nhiều người lựa chọn ngay dưới đây nhé!

Gói cước 4G Viettel 3 ngày

1. Thông tin gói cước 4G Viettel 3 ngày

  Gói ST15K là gói cước 4G Viettel có chu kỳ 3 ngày siêu Hot, có số lượng đăng ký hàng triệu lượt mỗi ngày. Gói cước phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng data trong thời gian ngắn. Hoặc sử dụng làm gói mua thêm khi gói chính hết dung lượng cao.

Tên gói ST15K
Giá cước: 15.000vnđ
Ưu đãi: 3GB
Cú pháp đăng ký: ST15K ON gửi 9123
Đối tượng sử dụng: Thuê bao trả trước/Trả sau Viettel
Tính năng gia hạn: Tự động gia hạn

2. Cách đăng ký gói 4G Viettel 3 ngày qua tin nhắn

Để đăng ký thành công gói 4G Viettel 3 ngày rất đơn giản. Điều kiện cần cho cho thuê bao trả trước là tài khoản đủ 15k cước phí. Thuê bao trả sau sẽ được ghi nợ và thanh toán vào cuối tháng.

Nếu bạn nhận thấy mức ưu đãi, cước phí gói 4G Viettel 3 ngày hợp lý, hãy soạn tin theo cú pháp sau đây:

ST15K ON gửi 9123

Trong đó: ST15K là tên gói cước, ON là cú pháp cần có, 9123 là đầu số tiếp nhận.

Hướng dẫn đăng ký 4G Viettel 3 ngày giá chỉ 15k

Thao tác nhanh gọn chỉ trong 1 bước, bạn đã đăng ký thành công gói 4G Viettel 3 ngày. Sở hữu ngay 3GB data tốc độ cao để lướt web, chát chít, lướt Tiktok, đọc báo,... Hết lưu lượng cho phép hệ thống sẽ ngắt kết nối, tránh phí phát sinh. Hoặc tiếp tục truy cập bằng tốc độ gói cước gốc. 

3. Một số lưu ý khi sử dụng gói 4G Viettel 3 ngày

ST15K có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ như những gói cước khác. Vì vậy nếu còn nhu cầu hãy để hệ thống tự động đăng ký lại giúp bạn. Nếu không muốn dùng tiếp, hãy chủ động soạn tin hủy. Cú pháp hủy như sau: HUY ST15K gửi 191.

Trước khi hủy gói cước hãy chủ động kiểm tra các ưu đãi cũ của gói. Mời soạn tin: KTTK gửi 191.

Lựa chọn đăng ký 4G Viettel 3 ngày là cách giúp bạn tiết kiệm túi tiền, vừa có dung lượng cao sử dụng. Bạn có thể sử dụng làm gói data mua thêm nếu gói cước đang dùng hết dung lượng cao.

ST15K là gói cước chu kỳ 3 ngày phổ biến nhất, ưu đãi hấp dẫn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng dịch vụ mạng Viettel.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với tổng đài Viettel. Sau đó tìm hiểu thêm cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày khác qua các thông tin dưới đây.

  • Tổng đài Viettel Online: 18008098/198 hoặc 19001595
  • Website: https://tongdaiviettelonline.com
  • Trụ sở: Số 1 Giang Văn Minh, P Kim Mã, Q Ba Đình, TP Hà Nội.



Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: