Homebank247.com Vay tiền Online bằng CCCD nhanh Uy tín

  Trong cuộc sống ai cũng có lúc gặp khó khăn về tài chính phải không các bạn? Con số có thể lớn đến hàng chục triệu hoặc hàng trăm triệu, nhưng nguồn cung có thể thay đổi từ 500.000 đến 1 triệu. 
  Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ gia đình và bạn bè. 
  Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ về một hình thức vay tiền online đơn giản và nhanh chóng. Chỉ trong 3 phút, tài khoản của bạn sẽ có ngay 500k đến 100 triệu tại website tài chính Homebank247.com, cùng theo dõi ngay nha.

Vay tiền online Homebank247.com

 

1. Vay tiền trực tuyến Homebank247.com là gì?

  Vay tiền online thực chất là hình thức vay tín chấp mà người vay không cần thế chấp tài sản mà người cho vay dựa vào mức độ uy tín về thu nhập và khả năng trả nợ của người vay. Các giao dịch thường được thực hiện trực tuyến thông qua ứng dụng điện thoại thông minh, hay PC và Homebank247.com là website tổng hợp các webapp uy tín nhất, v.v.
 
  Hình thức cho vay trực tuyến này được các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính uy tín trên thị trường Việt Nam sử dụng.

Homebank247.com Vay tiền Online

2. Làm sao để vay 500k đến 100 triệu trong 10 phút?

  Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng vay tiền online cho khoản vay từ 500.000 trở lên, với thời gian duyệt và giải ngân khoản vay rất nhanh chóng. 
  Nổi bật nhất trong số đó là các website tư vấn và cho vay nhanh của Homebank247.com. Homebank247.com tổng hợp cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính đáng tin cậy, là công cụ kết nối khách hàng với các đối tác web app cho vay nhanh hoặc vay trả góp thông qua thủ tục đơn giản, tức thì.
 
  Vì vậy, khách hàng sẽ cung cấp những thông tin cơ bản khi đăng ký vay tiền nhanh. Homebank247.com sẽ sử dụng thông tin này để đưa ra các phương án vay phù hợp từ nhiều đối tác vay khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo số tiền vay, lãi suất vay, thời hạn vay từ đó quyết định vay.
 
  Hiện tại vay nhanh Homebank247.com áp dụng trên toàn quốc , không phân biệt giới tính và độ tuổi, 18-60 tuổi, thành phần tự chịu trách nhiệm. 

3. Chi tiết về gói vay tiền nhanh của web Homebank247

  Tại Homebank247 bạn có thể vay trực tuyến với hạn mức từ 500k đến 100 triệu đồng. Thời hạn vay rất linh hoạt, bạn có thể lựa chọn 3 khoảng thời gian để đăng ký vay: 10 ngày, 20 ngày, 30 ngày và trả góp đến 36 tháng.
 
  Ngoài ra, lãi suất vay sẽ luôn được giữ nguyên theo hạn mức hoặc thời hạn vay và luôn cố định ở mức 1- 12% / năm tuỳ vào từng web app khác nhau. Trong quá trình vay, thông tin về lãi suất luôn được minh bạch.

Vay tiền nhanh web Homebank247.com


4. Điều kiện vay nhanh của Homebank247.com

  Đây là một hồ sơ thủ tục vay khá đơn giản, tuy nhiên khách hàng cũng phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau để có thể dễ dàng đăng ký vay tiền tại Homebank247.
 
  Khách hàng phải là công dân Việt Nam, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, không bao gồm các khu vực như Hải Phòng, hải đảo.
  Khách hàng phải có chứng minh nhân dân, chứng minh nhân dân bản chính. Khi làm hồ sơ vay, Homebank247 sẽ yêu cầu bạn chụp ảnh mặt trước và mặt sau của CMND hoặc thẻ căn cước.
  Khách hàng phải có công việc và thu nhập ổn định thì khả năng được duyệt vay sẽ cao hơn
  Khách hàng phải có một lịch sử tín dụng sạch sẽ. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không bị tổ chức tài chính hoặc ngân hàng liệt vào dạng nợ xấu.
  Vì hồ sơ vay hoàn toàn trực tuyến nên khách hàng phải có điện thoại thông minh hoặc điện thoại di động

  Vay hoàn toàn trực tuyến, Homebank247 không yêu cầu khách hàng phải chuẩn bị quá nhiều hồ sơ, cũng như phô tô hồ sơ. Tại đây bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ các thông tin theo yêu cầu có sẵn cụ thể như sau:
 
  Thông tin CMND / thẻ căn cước công dân / hộ chiếu, (vui lòng gửi ảnh CMND / thẻ căn cước công dân / hộ chiếu ảnh mặt trước và mặt sau)
  Thông tin người thân, đồng nghiệp, bạn bè liên quan thông tin thẻ ngân hàng bạn muốn nhận tiền.
  Ngoài ra, để khả năng duyệt hồ sơ cao hơn, bạn cũng có thể cung cấp thông tin bảng lương, bảng lương 3 tháng gần nhất.

5. Các bước đăng ký vay tại các web app trên website tài chính Homebank247

  Đăng ký gói vay tiền nhanh với Homebank247 rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:
 
+ Bước 1: Nhận và chọn khoản vay phù hợp từ Homebank247
  Để đăng ký vay Homebank247.com, bạn có thể tải ứng dụng trên điện thoại di động google play hoặc kho ứng dụng hoặc có thể đăng ký trên website chính thức của các web app.
  Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn khoản vay cho mình và thời hạn vay hợp lý, thông tin về khoản vay và lãi suất vay luôn được minh bạch và hiển thị trên màn hình giúp bạn dễ dàng theo dõi.

+ Bước 2: Điền thông tin cá nhân khi cần vay của bạn
  Bạn phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân của mình như: Họ tên, CMND, ngày tháng năm sinh, quê quán, số điện thoại chủ nhân để nhân viên của web gọi điện xác minh khoản vay cho bạn.
 
  Tiếp theo, bạn sẽ cần cung cấp thông tin nơi làm việc, chẳng hạn như địa chỉ, số điện thoại, công việc, mức thu nhập của bạn để bác sĩ biết liệu bạn có đủ khả năng trả nợ hay không. Sau đó, bạn sẽ cần cung cấp thông tin của người thân để tránh trường hợp lâm vào cảnh nợ nần chồng chất và mắc nợ.
 
  Sau khi điền đầy đủ thông tin cơ bản, bạn cần cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để chuyển tiền vào tài khoản bạn đã cung cấp sau khi khoản vay được duyệt.
 
  Tiếp theo, link app vay tiền sẽ yêu cầu bạn cung cấp ảnh chụp mặt trước và mặt sau của chứng minh nhân dân hoặc chứng minh thư gốc của bạn.
 
  Sau khi hoàn thành tất cả các bước trên, sẽ gửi cho bạn mã xác nhận về số điện thoại bạn đã đăng ký ban đầu, bạn nhập mã xác nhận vào và bấm Đăng ký.
 
  Nếu màn hình hiển thị hình mặt cười nghĩa là bạn đã đăng ký thành công, nếu bên kia hiển thị hình mặt cười nghĩa là bạn chưa đăng ký thành công. 
 
+ Bước 3: Đánh giá và Phê duyệt vay qua web app
  Sau khi hoàn thành các bước đăng ký, nhân viên sẽ gọi điện để thẩm định lại thông tin bạn đã cung cấp và khả năng chứng minh tài chính, uy tín của bạn. 
  Sau khi thẩm định xem bạn có phù hợp với khoản vay hay không, sẽ ký hợp đồng cho bạn và duyệt khoản vay trong vòng 1-2 giờ.
 
+ Bước 4: Thanh toán
  Sau khi khoản vay được duyệt, khách hàng có thể nhận tiền về tiêu dùng theo hai cách:
 
  Nếu muốn nhận tiền mặt, bạn có thể đến các điểm giao dịch mà hợp tác như Viettel, Momo
Bạn phải nhận được khoản thanh toán trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày bạn nhận được thông báo rằng khoản vay đã sẵn sàng để thanh toán. 
  Nếu bạn nhận được tiền từ tài khoản ngân hàng. Bạn sẽ nhận được khoản thanh toán của mình trong vòng 1-4 giờ làm việc kể từ khi nhận được thông báo khoản vay đã sẵn sàng để giải ngân. 

Vay tiền tại Homebank247.com

6. Đánh giá khi vay tiền tại Homebank247

  Đối với gói vaytiền online nhanh tại Homebank247 bạn sẽ thấy rõ những ưu nhược điểm sau:
 
+ Những điểm thuận lợi
  Thủ tục vay vốn đơn giản, thời gian xét duyệt và giải ngân khoản vay rất nhanh chóng, chỉ mất 1- 4 tiếng là có tiền về tài khoản.
  Đăng ký hoàn toàn trực tuyến có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian đi đến các tổ chức tài chính và ngân hàng để xử lý các khoản vay.
  Thông tin đăng ký vay tiền trả góp chỉ cần cmnd và lãi suất vay luôn minh bạch, rõ ràng
  Chỉ cần chứng minh nhân dân, chứng minh thư gốc là có thể duyệt vay
  Bảo mật tuyệt đối khoản vay cũng như thông tin cá nhân của khách hàng.

+ Điểm thiếu sót
  Chỉ cho vay tuỳ vào khả năng cung cấp của các web app được giới thiệu, khó có thể làm hài lòng số lượng lớn khách hàng vay. 
  Vì khi vay tiền sẽ rất ít khách hàng lựa chọn khoản vay thấp, vì không đáng bỏ công sức ra vay, lại không đủ tiền để giải quyết công việc cá nhân của khách hàng.
 
  Do đó, Homebank247.com cũng có chính sách hỗ trợ khách hàng vay với lãi suất cao hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện mà yêu cầu đẽ được tạo ra. Điều kiện quan trọng nhất bạn cần đáp ứng là khả năng trả khoản vay và lịch sử tín dụng tốt.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: