Vay tiền MoneyCat không trả có sao không? Xù nợ MoneyCat

  Vay tiền online ngày nay rất phổ biến, là phương tiện hữu hiệu cho những người đi vay đang cần tiền gấp và cần tiền nóng, giúp người vay thu tiền ngay trong ngày. 
  Tuy nhiên, khi vay tiền online, người đi vay cũng cần hết sức lưu ý để tránh bị lừa đảo hoặc dính phải hồ sơ vay tín dụng đen. 
  Trong bài viết này, cung cấp thông tin về Vay tiền MoneyCat không trả có sao không? Xù nợ MoneyCat được không?

Vay tiền MoneyCat không trả có sao không? Xù nợ MoneyCat

1. Ứng dụng MoneyCat là gì?

  App MoneyCat là ứng dụng cho vay trực tuyến hiện đại tại Việt Nam giúp khách hàng vay tín chấp tiêu dùng nhanh chóng, chỉ cần CMND / CCCD, vay siêu tốc trả góp không cần chứng minh thu nhập, cứ đăng ký là duyệt không có tài sản đảm bảo. 

🎯Hình thức:Vay MoneyCat không trả có sao không?
🎯Số tiền:Từ 1 đến 10 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc

  Vay tiền MoneyCat hỗ trợ khách hàng vay ngắn hạn từ 91 ngày đến 190 ngày, số tiền vay từ 1 triệu, 2 triệu đến 10 triệu, vay nhanh chóng ngay trong ngày, chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của khách hàng.
 
  Vay tiền MoneyCat hiện hỗ trợ khách hàng đăng ký vay 100% trực tuyến trên ứng dụng MoneyCat được phát triển trên hệ điều hành phổ biến hiện nay là iOS và Android. Cho phép người vay đăng ký vay trực tuyến dễ dàng và thuận tiện mọi lúc, mọi nơi.

2. Điều kiện vay trực tuyến MoneyCat

  Cần đáp ứng các điều kiện sau khi vay tiền nhanh trực tuyến trên App MoneyCat:
  • Bạn là công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành Việt Nam
  • Độ tuổi tối thiểu của người vay là 18 và tối đa là 60
  • Sở hữu các giấy tờ tùy thân hợp lệ như CMND đầy đủ, ngoài ra theo từng khoản vay, App MoneyCat sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các giấy tờ liên quan.
  • Có việc làm và thu nhập ổn định hàng tháng
  • Có bất kỳ tài khoản ngân hàng hợp lệ nào để cung cấp thông tin cho ứng dụng MoneyCat

3. Vay tiền MoneyCat không trả có sao không?

  Vay tiền MoneyCat không trả có sao không? thì tất nhiên là có nhé, trước hết bạn sẽ bị gọi, sms nhắc nợ liên tục, sau đó bị lưu nợ xấu trên CIC. Nếu nợ lâu ngày, chây ỳ bạn sẽ bạn sẽ bị gửi giấy báo nợ tận nhà, đòi nợ qua cày danh bạ điện thoại hoặc bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Vay tiền MoneyCat không trả có sao không?

4. Lãi suất cho vay trực tuyến MoneyCat

  Vay tiền Online Nhanh MoneyCat hỗ trợ khách hàng vay với số tiền vay từ 1 triệu đến 10 triệu. Thời hạn cho vay tương tự dao động từ 91 ngày đến 190 ngày. Ngoài ra, lãi suất và phí dịch vụ của MoneyCat APP sẽ được xác định theo thông tin khách hàng cung cấp, hiện thấp nhất là 15% / năm và cao nhất là 24% / năm.

5. Lợi ích của vay trực tuyến MoneyCat

  Vay tiền trực tuyến nhanh MoneyCat mang lại nhiều lợi ích cho người vay như:
  • Hỗ trợ vay online 100%, không cần gặp mặt hay trung gian
  • Phê duyệt khoản vay tự động mà không cần phải đánh giá bạn bè và người thân
  • Các khoản vay tín chấp trực tuyến giúp người vay không cần thế chấp hay người bảo lãnh
  • Thời hạn vay linh hoạt từ 91 ngày đến 190 ngày
  • Thanh toán nhanh chóng chỉ trong 30 phút
  • Hỗ trợ mức chiết khấu cho sinh viên
  • Phê duyệt khoản vay dựa trên điểm tín dụng của khách hàng giúp giảm thiểu rủi ro cho nhà đầu tư và người đi vay

6. Vay tiền MoneyCat như thế nào?

  Vay tiền MoneyCat bạn sẽ phải thực hiện thao tác vào web app điền thông tin, cung cấp ảnh chụp cmnd và sau đó đợi duyệt tự động. Nếu thông tin của bạn đánh giá tốt sẽ chuyển khoản ngay trong 15-45 phút.
  Cụ thể đăng ký Moneycat như sau:

+ Bước 1: Tải xuống vào web và cài đặt ứng dụng
  Hiện tại App MoneyCat đang hỗ trợ khách hàng vay trên hai nền tảng là Android và iOS. Bạn chỉ cần vào Google Play hoặc App Store, nhập từ khóa "MoneyCat" và cài đặt ứng dụng
 
+ Bước 2: Đăng ký Khoản vay
  Sau khi cài đặt xong, bạn cần chọn khoản vay từ 1 triệu đến 10 triệu, sau đó bạn cung cấp số điện thoại di động, bấm Tôi muốn vay tiền
  
+ Bước 3: Hoàn thiện điền các thông tin hồ sơ vay
  Người đi vay được yêu cầu cung cấp thông tin để hoàn thành hồ sơ vay vốn, chẳng hạn như:
  • Thông tin cá nhân: họ tên, email, địa chỉ, giới tính, ngày sinh, số CMND, tình trạng hôn nhân
  • Thông tin công việc cảu bạn phải có là: địa chỉ, tên công ty, số điện thoại ..
  • Tiếp theo, bạn cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để MoneyCat chuyển tiền vào tài khoản của bạn sau khi khoản vay được duyệt.
 
+ Bước 4: Cung cấp CMND / CCCD photo
  Ở bước này, MoneyCat sẽ yêu cầu người vay cung cấp ảnh chụp chứng minh thư, tức là thẻ căn cước hoặc ảnh căn cước và ảnh chân dung chụp bằng chứng minh thư. Sau đó, bạn cần tải ảnh lên và bây giờ bạn sẽ được yêu cầu nhìn vào ảnh khuôn mặt, nghiêng trái, nghiêng phải hoặc nháy mắt ... nhận diện khuôn mặt
 
  Như vậy là bạn đã hoàn thành các bước đăng ký vay MoneyCat Online, còn bây giờ bạn chờ kết quả xét duyệt khoản vay của MoneyCat. 
  Nếu khoản vay của bạn được chấp thuận, MoneyCat sẽ gửi thông báo đến số điện thoại hoặc email của bạn với số tiền đã thanh toán và các thông tin liên quan đến khoản vay.

Vay tiền MoneyCat không trả có sao không? Xù nợ MoneyCat
 

7. Vay MoneyCat có an toàn không?

  Vay MoneyCat có an toàn không, trả lời là đảm bảo tuyệt đối cho bạn nha. MoneyCat App không có dấu hiệu lừa dối khách hàng trong quá trình vay, vì hầu hết các thông tin vay đều được MoneyCat công khai minh bạch trong suốt quá trình vay.
 
  Ngoài ra, trước khi thanh toán, MoneyCat cũng sẽ thông báo cho khách hàng: số tiền thanh toán, thời gian trả nợ, lãi suất và các thông tin khác. Nếu khách hàng đồng ý, việc thanh toán bắt đầu.
 
  Một vấn đề khác có thể khiến người đi vay nghĩ MoneyCat lừa đảo là phí dịch vụ được trừ thẳng vào khoản thanh toán của khách hàng. 
  Kết quả là khách hàng sẽ nhận được khoản vay nhỏ hơn số tiền đã trả trước đó. Nó cũng dễ hiểu và áp dụng cho hầu hết các ứng dụng vay trực tuyến. Mọi thắc mắc vui lòng gọi trước tổng đài để được hỗ trợ.



 XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:

8. Xù nợ MoneyCat như thế nào?

  Xù nợ MoneyCat theo cách phổ biến nhất là tắt máy, chặn số tổng đài, đổi số điện thoại để tránh làm phiền. Tất nhiên đó chỉ là cách tạm thời còn bên cho vay sẽ áp dụng các biện pháp thu hồi nợ tối đa, rất khó để trốn nợ. Bạn cứ vay và thanh toán đầy đủ nha.

  Người vay có thể thanh toán các khoản vay của MoneyCat thông qua nhiều phương thức khác nhau như chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua ví điện tử hoặc thanh toán qua kênh thu hộ. Thông tin thanh toán sẽ được MoneyCat thông báo cụ thể đến khách hàng qua SMS hoặc email.
 
  Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về Vay tiền MoneyCat không trả có sao không? Xù nợ MoneyCat. Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách vui lòng cân nhắc kỹ trước khi quyết định vay vốn. 



Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: