Vay nhanh 500k là gì? Cách đăng ký vay 500k như thế nào?

 Hiện nay nhiều dịch vụ cho vay vốn trực tuyến mở ra với nhiều gói vay vốn hấp dẫn, hạn mức vay vốn đa dạng. Trong đó gói vay hạn mức 500k đang rất được quan tâm trong thời gian gần đây bởi đáp ứng được nhu cầu hỗ trợ tài chính nhanh chóng cho nhiều đối tượng như nhân viên văn phòng, sinh viên,...

Mặc dù là một số tiền không quá lớn nhưng 500k sẽ giúp ích rất nhiều khi rơi vào những trường hợp rất cấp bách nhưng không có tiền để xoay sở. Vậy gói vay 500k cụ thể như thế nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Vay nhanh 500k là gì? Cách đăng ký vay 500k như thế nào?

1 Giới thiệu về phương thức vay tiền 500k 

Gói vay nhanh 500k thường được phát triển tại các tổ chức tài chính tại Việt Nam. Các khoản vay hạn mức 500k thường có điều kiện và thủ tục đơn giản. Chỉ cần có thiết bị có kết nối internet là người vay có thể đăng ký vay vốn với thời gian thanh toán linh động từ 15-30 ngày.  


🎯Hình thức:Vay nhanh 500k?
🎯Số tiền:Từ 1 đến 10 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc


Với một số thao tác đơn giản người vay hoàn toàn có thể nhận được khoản tiền 500k vào trong tài khoản ngân hàng cá nhân. Chính vì thế đây là một trong những dịch vụ không thể thiếu dành cho những ai đang cần tiền gấp giải ngân trong ngày. 


cách vay 500k nhanh chóng nhất

2. Những cách vay 500k nhanh chóng nhất

Dưới đây là 2 phương thức vay tiền hạn mức 500k mà bạn có thể lựa chọn:

2.1 Đăng ký vay thông qua bên thứ 3

Hiện nay trên thị trường có nhiều tổ chức tài chính hỗ trợ người vay với điều kiện cho vay đơn giản. Các tổ chức này sẽ sử dụng nguồn vốn từ nhiều ngân hàng hay đơn vị tài chính lớn và cung cấp cho người vay.

Tuy nhiên đây thường là hình thức vay nóng lãi suất cao, vay từ các tổ chức tín dụng đen, vay cá nhân… tiềm ẩn rất nhiều rủi ro không hay dành cho người vay. Vì thế người vay cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi đăng ký vay.

2.2 Đăng ký vay online trên app hoặc website

Phương thức vay tiền online là một trong những các thức được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự tiện lợi và nhanh chóng. Khách hàng có thể đăng ký vay vốn mọi lúc mọi nơi và nhận tiền ngay trong ngày khi khoản vay được duyệt, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của người vay.

Việc thực hiện đăng ký vay tiền online sẽ giúp người vay tiết kiệm được thời gian xếp hàng và di chuyển hơn so với việc khi phải trực tiếp ngân hàng đăng kí cũng như gặp các tổ chức tài chính.

3. Đánh giá về gói vay 500k 

Để có cái nhìn khách quan nhất về gói vay 500k ta hãy xét về ưu điểm và nhược điểm của nó:

3.1 Về ưu điểm

- Hạn mức cho vay không quá lớn, phục vụ mục đích tiêu dùng.

- Điều kiện cho vay vốn đơn giản, khả năng xét duyệt khoản vay cao.

- Mọi thủ tục đăng ký vay vốn đều diễn ra trực tuyến. Người vay chỉ cần có thiết bị điện tử có kết nối với internet và sử dụng  giấy tờ tùy thân CMND/CCCD để đăng ký vay.

- Gói vay không yêu cầu thế chấp tài sản.

- Hỗ trợ giải ngân hàng ngay trong ngày hồ sơ vay vốn được xét duyệt.

- Phương thức thanh toán khoản vay linh hoạt qua internet banking, ví điện tử momo…

3.2 Về nhược điểm 

- Lãi suất cho vay cao hơn so với các ngân hàng.

- Thời gian trả nợ không quá dài vì trong 30-45 ngày người vay sẽ phải thanh toán khoản vay của mình.

Mặc dù còn tồn tại một số nhược điểm nhưng gói vay 500k là một trong những khoản vay phù hợp với nhu cầu chi tiêu mua sắm hàng ngày. 

4. Hướng dẫn đăng ký 500k bằng giấy tờ tuy thân

Để đăng ký vay vốn online người vay cần lựa chọn địa chỉ cho vay uy tín. Sau đó thực hiện các thao tác dưới đây để được vay nhanh:

– Truy cập website đơn vị cho vay hoặc tải ứng dụng nếu có về thiết bị di động.

– Đăng ký  tài khoản trên trang web hoặc qua ứng dụng. Để đăng ký tài khoản khách hàng cần phải cung cấp những thông tin về email và số điện thoại cá nhân nhằm nhận OTP qua tin nhắn số điện thoại hoặc email để xác minh thông tin vay 500K chỉ cần CMND.

– Hoàn thiện hồ sơ vay vốn theo yêu cầu bao gồm những giấy tờ sau đây: họ tên, số điện thoại, tài khoản ngân hàng, thu nhập, công việc hiện tại…

– Mọi quy trình đều được thực hiện trực tuyến không cần gặp mặt, tiền sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản khách hàng.

– Kết quả xét duyệt sẽ được gửi qua hệ thống đăng ký vay vốn trực tuyến. Khách hàng đọc hợp đồng cho vay, ký hợp đồng là có thể nhận giải ngân về tài khoản ngân hàng.

5. TOP 3+ App vay tiền nhanh 500k

5.1 App Tiền Ơi – Vay Online lãi suất chỉ từ 0% bằng CMND

  Tiền ơi trực thuộc công ty TNHH Business Master, là một website/app tài chính chuyên cho vay tiền online 24/7, hoạt động dưới hình thức trung gian, tìm kiếm những khách hàng có nhu cầu vay vốn để kết nối với đơn vị cho vay uy tín, phù hợp. Sau khi xét duyệt, hồ sơ của khách hàng sẽ được chuyển cho đơn vị giải ngân là CÔNG TY TNHH NHỰT TÂN THÀNH PHÁT.Tiền Ơi là gì? App vay Tiền ơi uy tín không? Cách vay nhanh CMNDThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Tiền Ơi là gì? App vay Tiền ơi uy tín không? Cách vay nhanh CMND

Thông tin liên hệ:

  • Tên công ty: CÔNG TY TNHH BUSINESS MASTER.
  • Website: https://tienoi.com.vn
  • Gmail: info@tienoi.com.vn.
  • Mã số thuế: 0316241530.
  • Đại diện pháp luật: BILOUS ARTEM.
  • Ngày cấp giấy phép: 22/04/2020.
  • Địa chỉ: 195 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline: 1800 88 8882.

5.2 Chiasevaytien.com - Website chia sẻ các app vay tiền uy tín nhất hiện nay

Website Chiasevaytien.com (https://chiasevaytien.com) được xây dựng vào cuối năm 2019, với phương châm mang đến những kiến thức bổ ích về tài chính ngân hàng cho khách hàng, Chiasevaytien.com đã không ngừng đổi mới cập nhập các thông tin nhanh nhất và chính xác nhất về các thông tin tài chính

Bên cạnh đó, với nhu cầu vay tiền Online ngày càng tăng nhanh chóng và có rất nhiều app vay tiền lừa đảo như hiện này. Chiasevaytien hiện đang cung cấp đến khách hàng nhiều app vay tiền uy tín, với nhiều ưu đãi tuyệt vời

Thông tin liên hệ CHIASEVAYTIEN:

  • Website: https://chiasevaytien.com/
  • Địa chỉ : 77/58 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Email : Chiasevaytien@gmail.com

6. Điều kiện đăng ký vay online 500k

Các hình thức vay truyền thống sẽ đòi hỏi nhiều giấy tờ hơn như: minh chứng tài sản thế chấp,thu nhập, hộ khẩu, giấy tờ tùy thân… Hiện nay toàn bộ thông tin khách hàng đều được cập nhật trên kho data từ CIC nhằm tra cứu điểm tín dụng của khách hàng. Khách hàng đăng ký vay vốn 500k cần đáp ứng những điều kiện căn bản sau đây:

  • Là công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam.
  • Độ tuổi từ 18 – 70 tuổi
  • Sở hữu CMND hoặc thẻ CCCD còn hiệu lực
  • Có số điện thoại cá nhân, tài khoản ngân hàng để nhận tiền chuyển khoản.
  • Thông tin cá nhân cần được cung cấp chính xác vì vay tín chấp đòi hỏi người thông tin chính xác để xác minh điều kiện khoản vay.

7. Mức lãi suất khoản vay 500k cụ thể như thế nào?

Mặc dù gói vay 500k có hạn mức khá thấp nhưng người vay vẫn cần chú ý tới những khoản phí phát sinh khác trong quá trình vay như: phí tư vấn, phí dịch vụ, phí phạt trễ hạn… Mức phí này sẽ được quy định cụ thể trong hợp đồng vay vốn và không phải tổ chức nào cũng yêu cầu các khoản phí giống nhau, chính vì thế trước khi vay hãy hỏi thật kỹ đơn vị vay về các khoản phí này nhằm tránh mất tiền oan nhé.

Thông thường mức lãi suất trung bình sẽ dao động từ 20-25%/ năm. Tuy nhiên, để thu hút khách hàng nhiều đơn vị vay có chương trình ưu đãi  0% lãi suất cho khách hàng mới khi đăng ký vay 500k.

8. Hướng dẫn thanh toán khoản vay 500k

Để thanh toán các khoản vay 500k người vay có thể sử dụng nhiều phương thức khác nhau sao cho tiện lợi nhất. Có 03 cách thanh toán khoản vay nóng 500k online phổ biến như sau:

  • Thanh toán qua Internet banking / Ứng dụng banking: hiện nay các đơn vị vay đều có cho mình tài khoản riêng nhằm nhận tiền thanh toán từ khách hàng. Bằng việc truy cập vào các ứng dụng của các ngân hàng, nhập số tài khoản đơn vị thụ hưởng là bạn có thể thanh toán khoản vay sau vài phút.
  • Sử dụng ví điện tử: các ví điện tử thông dụng như Momo, zalopay, vnpay, …. sẽ là một trong những phương thức phổ biến. Người vay cần nắm được đơn vị đăng ký vay đang liên kết với ví điện tử nào để chuyển tiền.
  • Thanh toán trực tiếp tại các bưu cục như Viettel post, VNpost…

 9. Những lưu ý khi đăng ký vay 500k

Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn được hỗ trợ gói vay 500k hiệu quả nhất: 

- Tìm hiểu thật kỹ các đơn vị cho vay theo trường.

- Cần so sánh hạn mức và lãi suất giữa nhiều đơn vị khác nhau. Từ đó có thể lựa chọn đơn vị có lợi nhất cho mình. 

- Khi đăng ký vay cần cung cấp thông tin chính xác và kiểm tra lại nhiều lần trước khi bấm gửi. Khi thông tin khách hàng không chính xác hồ sơ sẽ bị từ chối, khách hàng phải chờ 30 ngày sau mới có thể đăng ký lại. 

- Có mức thu nhập ổn định trên 03 triệu sẽ có khả năng xét duyệt khoản vay cao hơn.

- Lưu ý các điều khoản đã nêu trong hợp đồng. Đặc biệt là ngày thanh toán lại khoản vay nhằm tránh phí phạt trễ hạn. 

10. Giải đáp một số câu hỏi thường gặp 

Dưới đây là một số thắc mắc khi vay tiền online

+ Các gói vay 500k có hỗ trợ cho khách hàng có nợ xấu hay không?

Đối với gói vay hạn mức 500k, một số đơn vị tài chính sẽ hỗ trợ người vay có nợ xấu. Tuy nhiên số lượng không nhiều nên khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi đăng ký vay.

+ Thời gian giải ngân là bao lâu?

Thông thời người vay sẽ nhận được tiền ngay sau khi nhận được thông báo hồ sơ vay được xét duyệt.

+ Thanh toán trễ hạn có bị ảnh hưởng gì không?

Trong trường khách hàng thanh toán chậm thì sẽ phải chịu những hậu quả sau

  • Chịu mức phí phạt theo quy định.
  • Bộ phận thu hồi nợ sẽ liên tục nhắc nợ bằng nhiều phương thức khác nhau gây ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.
  • Rơi vào nhóm nợ xấu và có khả năng không thể đăng ký vay tại nhiều tổ chức tài chính.

+ Khoản vay 500k có quá ít hay không? Có đáp ứng đủ nhu cầu chi tiêu hay không?

Rõ ràng 500k không phải là số tiền quá lớn nhưng đối với những khách hàng đang thật sự kẹt tiền và cần dùng để chi tiêu ngắn hạn trong một vài ngày thì vay 500k đôi khi sẽ là một sự lựa chọn hữu hiệu. Khoản vay ngắn, lãi suất hấp dẫn thậm chí là 0% lãi suất giúp người vay dễ dàng tất toán.

+ Vì sao khoản vay không được chấp nhận?

Nhìn chung điều kiện đăng ký gói vay 500k tương đối đơn giản nhưng những khách hàng thuộc nhóm dư nợ xấu quá cao, không chứng minh được thu nhập, nhân viên không thể liên hệ được người vay,… sẽ không được xét duyệt khoản vay. 

+ Có cần phải gặp mặt khi vay không?

Các gói vay 500k thường được triển khai đăng ký vay vốn trực tuyến. Mọi quá trình từ đăng ký vay đến nhận tiền đều thực hiện online, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản đứng tên của người vay. Do đó hãy sử dụng tài khoản của mình thay vì mượn người khác.



  Vay 500k là một trong những gói phổ biến trong thời gian gần đây bởi sự tiện lợi của nó. Hy vọng qua bài viết chia sẻ thông tin trên bạn có thêm sự lựa chọn hỗ trợ tài chính khi cần thiết.
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: