TOP 20 Nhà Thuốc Tây tại Gia Nghĩa - Đăk Nông Uy tín nhất

  Việc chọn và mua thuốc chất lượng tốt cho mình không phải là vấn đề lớn khi nhiều nhà thuốc mọc lên và một số cơ sở chỉ vì lợi nhuận mà không quan tâm đến sức khỏe con người.  
  Vì vậy, trong bài viết sẽ giới thiệu đến bạn những Nhà thuốc Tây uy tín nhất tại TP Gia Nghĩa- Đăk Nông để bạn tham khảo.

TOP 20 Nhà Thuốc Tây tại Gia Nghĩa - Đăk Nông Uy tín nhất
 
  Việc cung cấp danh sách Nhà thuốc uy tín tại Gia Nghĩa- Đăk Nông ở đây không tuỳ thuộc và quy mô của chuỗi cửa hàng; mà tập trung vào tay nghề, thái độ và mức độ an toàn hiệu quả trị bệnh; hỗ trợ cung cấp, cắt thuốc đúng liều và giá cả phải chăng cho đúng người, đúng bệnh.

🎯Hình thức:⚡ Điểm bán Thuốc Tây tại Gia Nghĩa - Đăk Nông
🎯Dịch vụ:⚡ Bán thuốc chữa bệnh
🎯Hỗ trợ Online:⚡ Tận nơi hoặc qua hotline
🎯Địa bàn:⚡ TP Gia Nghĩa
🎯Cách thức :⚡ Bán lẻ hoặc Kê đơn
🎯Loại hình:⚡ Các loại bệnh phổ thông

  Ok! Khi bạn đang cần khám bệnh hay người thân đang bị đau, ốm cần đến Cửa hàng Thuốc Tây uy tín tại Gia Nghĩa thì hãy chọn ngay các đơn vị ngay sau đây.

1. Nhà thuốc 79

  Nhà thuốc 79 là một trong những nhà thuốc uy tín, chất lượng tại TP Gia Nghĩa- Đăk Nông với nhiều loại thuốc hiệu quả nhất, giá rẻ nhất dành cho mọi khách hàng khi đến đây và có nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho mình hay người thân. 
  Có nhân viên tư vấn rõ các loại thuốc, thời gian uống, kê đơn thời gian theo từng loại bệnh. Và mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo vệ sức khỏe với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn.

  Đặc biệt, tất cả nhân viên trong nhà thuốc phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về hiểu bệnh, góp ý, lựa chọn thuốc hợp lý nhất cho khách hàng. 
  Cửa hàng Thuốc Tây 79 tại Gia Nghĩa cung cấp đa dạng các mặt hàng dược phẩm bao gồm Thuốc tân dược, Thuốc có nguồn gốc thảo dược, Thực phẩm chức năng, Thực phẩm giảm cân và Mỹ phẩm, đặc biệt là Dược phẩm và Thuốc biệt dược. 
 Nhà thuốc tây 79 có vị trí trung tâm, ngay đối diện Chùa Pháp Hoa, TDP 4 Phường Nghĩa Thành, trên trục đường chính Chu Văn An ( hay còn gọi 36m) nên rất thuận tiện để bạn ghé để tham khảo nghe các tư vấn. Dịch vụ y tế tiên tiến, hiện đại, mang đến chất lượng tốt nhất, giá dịch vụ phù hợp nhất.
  Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của nhà thuốc cũng nhiệt tình, hết mình sẽ đưa ra những lời khuyên và cách phòng ngừa phù hợp nhất cho khách hàng tùy theo triệu chứng của từng người. 
  Đặc biệt là Nhà thuốc còn Miễn phí cân, đo huyết áp cho người có tiền sử bệnh lý. Các bệnh phổ biến theo mùa như ho rát, cảm lạnh, đau vai, đau lưng, say tàu xe.... đều có liều đặc trị.
 Hiện nay Nhà thuốc còn có dịch vụ tư vấn, hỗ trợ online khi các bạn đang ốm, con nhỏ, người nhà bận thì có thể chat trực tiếp qua Fanpage Facebook tại đây. 
  Đặc biệt có dịch vụ giao hàng, ship theo đơn thuốc tận nơi cho các hộ gia đình, người có nhu cầu mua thuốc trên các phường, xã địa bàn Gia Nghĩa. Vì vậy, hãy cùng Nhà thuốc 79 chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình bạn nhé!
  • Địa chỉ Nhà thuốc: Đối diện chùa Pháp Hoa - Đường Chu Văn An ( hay gọi là 36 m) - P Nghĩa Thành - Tp. Gia Nghĩa - tỉnh Đắk Nông. 
  • Số điện thoại liên hệ: 0947 025 456
  • Fanpage tư vấn online: Tại đây

Nhà thuốc 79 Gia Nghĩa Đăk Nông

2. Nhà thuốc Lan Phương

  Đơn vị uy tín Nhà thuốc Lan Phương tại TP Gia Nghĩa- Đăk Nông cung cấp cho khách hàng trên địa bàn các dược phẩm chuẩn, hiệu quả cao, nguồn gốc rõ ràng, giá thành sản phẩm hợp lý, phù hợp người lao động nên đã được khách hàng tin tưởng, chú trọng đến tính chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng hàng đầu.
  Với tiêu chí luôn từ chối hàng giả, hàng kém chất lượng, vì sức khỏe của khách hàng là trên hết.
 
  Đến với Nhà thuốc Lan Phương khách hàng hoàn toàn hài lòng với nhà thuốc bởi nhà thuốc có đầy đủ các loại thuốc, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng, cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, có bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn. 
  Chuyên nghiệp, kinh nghiệm cao, đầy đủ bằng cấp, luôn chú trọng mang đến cho khách hàng tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng phương pháp và đúng giá.
  Tại Cửa hàng Thuốc Tây tại Gia Nghĩa Đăk Nông Lan Phương còn có dịch vụ khám phụ khoa, sinh lý Nam, nữ với bác sỹ chuyên khoa hàng đầu của tỉnh; đảm bảo bí mật thông tin khách hàng, tránh các e ngại về tâm lý của anh chị em khi khá ngại về loại bệnh đặc thù.
  • Địa chỉ nhà thuốc: Số 46 đường Trương Định ( Chợ Gia Nghĩa) - phường Nghĩa Thành Tp. Gia Nghĩa tỉnh Đắk Nông. 
  • Số điện thoại: 0914 160 836
Nhà thuốc Lan Phương Gia Nghĩa- Đăk Nông

3. Nhà thuốc Long Châu

  Nhà thuốc Long Châu là chuỗi nhà thuốc lớn nhất thành phố, được đã phủ khắp cả nước, phủ khắp 63 tỉnh thành và tại Gia Nghĩa có chi nhánh đầu tiên vào năm 2020.
 
  Đội ngũ nhân viên trình dược, tư vấn và trình dược viên được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dược. 
  Nhà thuốc Long Châu có hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng nghìn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại các nhà thuốc, đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại thuốc tây như:
 
  Thuốc chống ung thư trong nhà thuốc có đầy đủ, thuốc kê đơn trong bệnh viện cũng đầy đủ, xếp vào loại thuốc kê đơn tốt nhất trong bệnh viện.
  Thuốc (trong nước và nhập khẩu)
  Thực phẩm chức năng: Phần lớn được nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Úc, Pháp, Đan Mạch…trang thiết bị y tế, sữa dinh dưỡng, Mỹ phẩm
  Hệ thống nhà thuốc Long Châu có danh mục thuốc chính hãng đa dạng, phong phú, dày đặc, cam kết hàng chính hãng, giá thấp hơn thị trường chung, tương đương giá sỉ. 
  Chỉ cần đọc số điện thoại hoặc giữ biên lai mua hàng của bạn và bạn có thể trả lại hoặc được hoàn lại tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, bao gồm cả lý do mua thuốc chưa sử dụng hoặc thay đổi đơn thuốc của bác sĩ.
  • Địa chỉ nhà thuốc: 64 Trương Định, P. Nghĩa Thành, TX. Gia Nghĩa, Tỉnh Đắk Nông
  • Số điện thoại: 1800 6928

Nhà thuốc Long Châu Gia Nghĩa Đăk Nông

4. Nhà Thuốc An Khang

  Nhà thuốc An Khang là chuỗi nhà thuốc lớn trên toàn quốc đã có mặt tại Gia Nghĩa-Đăk Nông có đội ngũ Dược sĩ được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật kiến ​​thức mới nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chính xác cũng như những lời khuyên tốt nhất về sức khỏe. 
  Sản phẩm của Dược phẩm An Khang có chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và đầy đủ giấy tờ hợp pháp.
 Ngoài ra, Nhà thuốc Hòa Bình còn cung cấp các sản phẩm, dụng cụ, thiết bị y tế, nha khoa như máy đo huyết áp, máy đo tim,… chuyên phân phối sỉ và lẻ. Ngay cả ở hiệu thuốc. Với những lưu ý trên, nếu bạn thực sự có nhu cầu mua thuốc thì không nên bỏ qua Nhà thuốc Hòa Bình.
  • Địa chỉ nhà thuốc: Nhà thuốc An Khang tại 25 Trương Định, Phường Nghĩa Thành, TP Gia Nghĩa, Đăk Nông
  • Số điện thoại: 1900 1572

Nhà Thuốc An Khang Gia Nghĩa Đăk Nông


5. Nhà thuốc Gia Nghĩa

  Nhà thuốc Gia Nghĩa tự tin trở thành một trong những nhà thuốc nổi tiếng tại Gia Nghĩa-Đăk Nông được nhiều khách hàng trên địa bàn tin tưởng sử dụng sản phẩm này, bởi nhà thuốc có mặt hàng đa dạng, bao gồm cả thuốc Tây, thực phẩm chức năng… Chất lượng tốt, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.
   Ưu điểm của Nhà thuốc Gia Nghĩa bao gồm:
   Quầy Thuốc Tây tại Gia Nghĩa Đăk Nông có đội ngũ dược sĩ đã có nhiều năm trong ngành, tốt nghiệp đại học danh tiếng, có trách nhiệm trong nghề nghiệp.
  Không gian y tế thoáng mát, sạch sẽ, có chỗ để xe thoải mái. Các loại thuốc được đặt thuận tiện, dễ sử dụng, không để khách hàng phải chờ đợi lâu.
  Nhân viên niềm nở, chu đáo và có mối quan hệ với khách hàng. Thuốc chất lượng cao, có bảng giá rõ ràng.
  • Địa chỉ nhà thuốc: 50 Lý Thường Kiệt, Phường Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đăk Nông 
  • Số điện thoại: 0261 3545 497

6. Nhà Thuốc Thương Thương

  Nhà Thuốc Thương Thương là cửa hàng chuyên kinh doanh thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế uy tín tại Gia Nghĩa-Đăk Nông. Được rất nhiều khách hàng chọn mua và sử dụng nhằm mang lại sức khỏe tốt nhất cho bản thân và gia đình.
 
  Hiện Nhà Thuốc Thương Thương có đội ngũ dược sĩ tư vấn nhiệt tình, giá thuốc vừa phải, nhà thuốc trực tiếp bán ra hàng nghìn sản phẩm đảm bảo cung ứng hàng hóa chính hãng, nhãn mác, xuất xứ rõ ràng .
  Bố cục thuốc rõ ràng, dễ lấy giúp việc bán thuốc đến mọi đối tượng khách hàng nhanh chóng, chính xác.
 
 Những cam kết về sản phẩm và dịch vụ do Nhà Thuốc Thương Thương cung cấp:
  Điểm bán Thuốc Tây tại Gia Nghĩa Đăk Nông Thương Thương có nhiều loại sản phẩm chất lượng, miễn phí các dịch vụ: cân, đo huyết áp, thuốc Chất Lượng chính hãng 100%.
  Các nhân viên thân thiện và chào đón. Có dược sĩ chuyên nghiệp để cung cấp lời khuyên.
  • Địa chỉ nhà thuốc: Số 23 - đường Trương Định - phường Nghĩa Thành - Tp. Gia Nghĩa tỉnh Đắk Nông. 
  • Số điện thoại: 02613 546 251
Nhà Thuốc Thương Thương Gia Nghĩa, Đăk Nông

7. Cửa hàng Thuốc Tây Trương Định

  Nhà thuốc Trương Định là nhà thuốc chất lượng tại Gia Nghĩa-Đăk Nông có danh mục thuốc chính hãng đa dạng, phong phú, chuyên nghiệp, đội ngũ dược sĩ tư vấn nhiệt tình, bán thuốc tây luôn đúng giá. 
 Ở Cửa hàng bán Thuốc Tây tại Gia Nghĩa Trương Định chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dụng cụ y tế... Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt với giá cả hợp lý nhất.
 
  Ngoài ra, các thuốc do Nhà thuốc Trương Định bán ra luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, nhà thuốc bán thuốc theo đúng hướng dẫn của đơn thuốc, đúng liều lượng, đúng chỉ định và phục vụ nhanh chóng đáp ứng kịp thời nhu cầu mua và bán. mọi khách hàng, mọi lứa tuổi với giá tốt nhất thị trường.
  • Địa chỉ nhà thuốc: Số 01 Trương Định - Phường Nghĩa Thành - Tp. Gia Nghĩa - Tỉnh Đắk Nông
  • Số điện thoại0905 517 224

8. Nhà thuốc Quang Trung

  Nhà thuốc Quang Trung ở Gia Nghĩa-Đăk Nông với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm được khách hàng đánh giá cao và khen ngợi về chất lượng bán thuốc tân dược. 
  Tại Nhà thuốc Quang Trung chuyên kinh doanh các loại thuốc: thuốc cảm, thuốc ho, vitamin, thực phẩm chức năng… cung cấp cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm cần thiết để chăm sóc sức khỏe của mình và người thân. .
  Bên cạnh đó, các dược sĩ của Nhà thuốc Quang Trung có nhiều năm kinh nghiệm, luôn cố gắng không ngừng học hỏi, trau dồi kiến ​​thức, kỹ năng để giải đáp các thắc mắc liên quan đến thuốc, cách dùng thuốc hiệu quả nhất cho khách hàng đến mua thuốc tại đây. Ngoài ra, Nhà thuốc Quang Trung còn có rất nhiều chương trình tặng thưởng: tặng quà, thử đường huyết miễn phí, khám bệnh và tư vấn khách hàng…
  • Địa chỉ nhà thuốc21 Quang Trung, Phường Nghĩa Tân, Gia Nghĩa, Đăk Nông

9. Nhà Thuốc An Tâm

  Nhà Thuốc An Tâm, Gia Nghĩa-Đăk Nông là một trong những nhà thuốc có đội ngũ dược sĩ tâm huyết, có nhiều sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng nhằm mang lại hiệu quả chăm sóc và điều trị bệnh cho khách hàng làm đẹp.
   Bên cạnh đó, Nhà Thuốc An Tâm là nhà thuốc đạt chuẩn GPP, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm y tế, luôn hướng đến sự chuyên nghiệp, luôn mong muốn khách hàng của mình được khỏe mạnh nhất, được sử dụng sản phẩm tốt nhất, thuốc an toàn nhất và giá cả hợp lý.

  Ngoài ra, Nhà Thuốc An Tâm còn không ngừng cập nhật, bổ sung các loại thuốc, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… với chất lượng đảm bảo, được cung cấp bởi các hãng dược phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
  •  Địa chỉ nhà thuốc: 171 Tôn Đức Thắng -  Phường Nghĩa Thành - Gia Nghĩa - Đăk Nông
 

10. Nhà Thuốc Hùng Vương

  Nhà thuốc Nhà Thuốc Hùng Vương là nhà thuốc đạt chuẩn GPP tại Gia Nghĩa-Đăk Nông chuyên về hàng trăm mặt hàng chất lượng cao, bao gồm dược liệu, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm… giúp khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, giúp khách hàng khắp nơi trên thế giới. 
  Khu vực có cơ hội sử dụng sức khỏe hiệu quả để cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với giá cả hợp lý nhất.
  Bên cạnh đó, Nhà thuốc Nhà Thuốc Hùng Vương có không gian quầy giao dịch rộng rãi, thoải mái, có đội ngũ dược sĩ chất lượng cao, có nhiều năm kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm. 
  Phục vụ khách hàng tận tình, hướng dẫn cách dùng thuốc cặn kẽ, hiểu rõ các tiền sử bệnh tật trước khi giao hàng, đảm bảo khách hàng hiểu rõ về cách dùng, liều lượng để khách hàng sử dụng an toàn và hiệu quả.
  • Địa chỉ nhà thuốc: Đường Chu Văn An ( 36m) TDP4 - P. Nghĩa Thành -TP Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông.

Nhà thuốc tây tại TP Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông

11. Nhà Thuốc Doanh Nghiệp 2

  Nhà Thuốc Doanh Nghiệp 2 tự hào với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bạn bằng việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn, hiệu quả, cung cấp những sản phẩm chất lượng. 
  Hiện tại Nhà Thuốc Doanh Nghiệp 2 chuyên bán thuốc theo đơn, bán buôn bán lẻ thuốc chính hãng, có dược sĩ tư vấn và kiểm tra tận nơi để hỗ trợ sức khỏe nhanh lành bệnh cho khách hàng.
 
   Nhà Thuốc Doanh Nghiệp 2 luôn nỗ lực mang đến những giá trị tốt đẹp cho sức khỏe con người thông qua các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả thuốc. 
  Vì sức khỏe cộng đồng, mục tiêu của chúng tôi là nhà thuốc luôn nỗ lực mang đến cho quý vị những dịch vụ tốt nhất có thể, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của mỗi khách hàng với chất lượng dịch vụ cao nhất.
  • Địa chỉ nhà thuốc: 20 Huỳnh Thúc Kháng - Phường Nghĩa Thành - TP Gia Nghĩa -Đăk Nông 
  • Số điện thoại: 02613 543 081

12. Nhà thuốc Hưng Đạo

  Nhà thuốc Hưng Đạo là một trong những nhà thuốc lâu đời nhất tại tỉnh Đắk Nông với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm chuyên phân phối các mặt hàng thuốc nội và ngoại nhập. Chất lượng đầu tiên, đa dạng và phong phú.
  Ngoài thuốc tại nhà, Nhà thuốc Hưng Đạo còn cung cấp các thiết bị y tế như kim tiêm, bông băng, máy đo huyết áp, v.v.
  • Địa chỉ nhà thuốc: Số 28 đường Huỳnh Thúc Kháng - phường Nghĩa Thành - Tp. Gia Nghĩa - tỉnh Đắk Nông. 
  • Số điện thoại: 02613 543 115
 

13. Nhà Thuốc Phương Mai

  Nhà Thuốc Phương Mai là một trong những nhà thuốc đạt chuẩn GPP tại tỉnh Gia Nghĩa-Đăk Nông với cơ sở vật chất chất lượng, cung cấp nhiều loại thuốc điều trị hiệu quả các bệnh Tim mạch, Tiểu đường, Xương khớp, Đông y....
  • Địa chỉ nhà thuốc: Số 114 Lê Thánh Tông - TP Gia Nghĩa - tỉnh Đăk Nông

14. Nhà thuốc Nguyễn Toàn

  Nhà thuốc Nguyễn Toàn là một trong những nhà thuốc có nhiều loại thiết bị y tế … Ngoài ra còn bán nhiều loại thực phẩm chức năng dành cho trẻ em và người già.
  Ở Nhà thuốc Nguyễn Toàn có đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm, có nhiều mặt hàng, sản phẩm trong và ngoài nước, chất lượng cao, giá thành rẻ, cơ sở vật chất đảm bảo trong quá trình bảo quản thuốc, là lựa chọn hàng đầu cho việc chăm sóc sức khỏe của nhiều gia đình.
 Có nhiều dịch vụ miễn phí: Tư vấn về chiều cao và cân nặng, huyết áp miễn phí. Tư vấn sức khỏe sinh sản...
  • Địa chỉ nhà thuốc: 487 Đường Tôn Đức Thắng, phường Nghĩa Thành, Thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông

15. Nhà Thuốc Đức Lương

  Là nhà thuốc chuyên mua bán và cung cấp các loại thuốc đặc trị, thuốc kê đơn...thực phẩm chức năng và mỹ phẩm
 Đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn và điều trị nhiệt tình, đúng hướng, đúng bệnh lý giúp người bệnh rút ngắn thời gian và chi phí điều trị.
  • Địa chỉ nhà thuốc: Chợ Gia Nghĩa - Đường Lý Thường Kiệt - Phường Nghĩa Thành - Tp Gia Nghĩa - Đăk Nông

16. Quầy thuốc Tây Số 1 ( Cô Nguyệt)

  Nhà thuốc Tây số 1 là nhà thuốc chuyên bán buôn, bán lẻ các loại dược phẩm, thuốc kê đơn, thuốc đặc trị trong và ngoài nước như: tim mạch, tiểu đường, hô hấp, xương khớp...
   Thuận tiện cho bệnh nhân và người nhà trong quá trình điều trị. Các nhân viên có trình độ cao và sẵn sàng cung cấp lời khuyên.
  Lựa chọn nơi chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho gia đình bạn.
  • Địa chỉ nhà thuốc: Số 98 Đường Bà Triệu -  Phường Nghĩa Thành- Tp Gia Nghĩa - Đăk Nông 
  • Số điện thoại: 0261 3543 312

Nhà thuốc tại gia nghĩa đăk nông


17. Nhà thuốc Duy An

  Nhà thuốc Duy An cung cấp thuốc và thực phẩm chức năng chính hãng, có đội ngũ bác sĩ, y tá thăm khám và điều trị tận nơi giúp người nhà và bệnh nhân giảm thiểu chi phí đi lại. 
Ngoài ra, nhà thuốc cung cấp các vật dụng y tế như kim tiêm, bông, gạc, v.v.
  • Địa chỉ nhà thuốc: TDP2- Phường Nghĩa Thành - Tp Gia Nghĩa - tỉnh Đắk Nông

18. Nhà Thuốc Tâm Phúc

  Nhà Thuốc Tâm Phúc Nằm ở vị trí thuận tiện cho việc mua thuốc ra vào của khách hàng. Nhà thuốc này chuyên các loại thuốc chính hãng như:
 Tim, gan, thân, khớp... Bệnh tiểu đường, cholesterol
 Ngoài ra nhà thuốc có nhiều loại thực phẩm chức năng và mỹ phẩm
 Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và tận tâm hỗ trợ bệnh nhân.
  • Địa chỉ nhà thuốc: 23 Tháng 3, Phường Nghĩa Tân, Gia Nghĩa, Đăk Nông

19. Nhà Thuốc Thuỳ Dương

  Nhà thuốc có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ dược sĩ yêu nghề sẽ gợi ý cho bạn đơn thuốc phù hợp nhất. Nhà Thuốc Thuỳ Dương thường xuyên bổ sung các loại thuốc mới, học hỏi kiến ​​thức mới để phục vụ khách hàng. 
  Với triết lý kinh doanh “tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng”, nhà thuốc đang không ngừng cố gắng và nỗ lực từng ngày để mang đến dịch vụ tốt nhất.

  Mặc dù trên địa bàn Đăk Nông có rất nhiều nhà thuốc nhưng Nhà Thuốc Thuỳ Dương vẫn giữ được phong cách riêng và ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng. Đây thực sự là địa chỉ nhà thuốc uy tín, chất lượng mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua.
  • Địa chỉ nhà thuốc: 88 Hùng Vương, TDP 2 - Tp Gia Nghĩa - Đăk Nông

20. Nhà Thuốc Minh Anh

  Hãy đến với Nhà Thuốc Minh Anh chúng tôi sẽ tận tình tư vấn thể trạng và cho đơn thuốc phù hợp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với kiến ​​thức sâu rộng sẽ đưa ra những phương án xử lý hiệu quả nhất. 
  Nhà Thuốc Minh Anh cam kết chỉ bán thuốc chính hãng, chất lượng luôn đi đầu. Nguồn nhập thuốc tại nhà thuốc rõ ràng nên bạn yên tâm sử dụng.

  Nhà Thuốc chịu trách nhiệm về mọi toa thuốc. Do đó, ngày càng có nhiều khách hàng đến đây mỗi ngày. 
  • Địa chỉ nhà thuốc: TDP9 - Phường Nghĩa Thành - Tp Gia Nghĩa - tỉnh Đắk Nông

  Trên đây là tổng hợp những nhà thuốc uy tín tại TP Gia Nghĩa, nếu bạn cần tìm những nhà thuốc lớn, có thể tư vấn hiệu quả, đúng bệnh đúng thuốc ở Gia Nghĩa-Đăk Nông thì có thể tham khảo danh sách trên.
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: