Top 6+ Ngân hàng làm thẻ ATM Online miễn phí Uy tín 2023

   Có rất nhiều ngân hàng hỗ trợ bạn làm thẻ ATM online tại nhà hoàn toàn miễn phí 2021 mà không cần phải ra điểm giao dịch. 

  Tiêu biểu các ngân hàng cho mở thẻ ATM online là Ngân hàng BIDV, Ngân hàng MB Bank, Ngân hàng VP Bank, Ngân hàng MSB, Ngân hàng VIB chỉ cần mất thời gian 2-3 phút cung cấp thông tin trực tuyến là bạn đã có thể mở thẻ, đặc biệt còn được gửi về tận nơi, không mất thời gian.

  Nếu bạn từng tìm kiếm " làm thẻ atm online mb bank", "làm thẻ atm online vietcombank", "làm thẻ atm online agribank", " làm thẻ atm ngân hàng acb trực tuyến", " làm thẻ atm vpbank online", "mở tài khoản thanh toán online", làm thẻ atm online nhận thẻ tại nhà đừng bỏ qua bài viết này nha.

Làm thẻ ATM online ngân hàng miễn phí

1. Cách mở thẻ ATM online nhanh nhất.

Video hướng dẫn mở thẻ ATM Ngân hàng Online.


  Khi tiến hàng mở thẻ ATM bằng hình thức online, bạn thường được ngân hàng yêu cầu phương thức là điền thông tin vào form mẫu hoặc tải ứng dụng rồi đăng ký mở thẻ online. Tất nhiên cả 2 phương thức này đều khá đơn giản, mục đích là cho phép bạn cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và chọn nhu cầu loại hình thẻ.

+ Cách 1: Mở tài khoản online không cần đến ngân hàng.

  Điền trực tiếp trên website theo form hướng dẫn của ngân hàng bằng điện hoặc máy tính bao gồm họ tên, địa chỉ, địa điểm nhận thẻ, số cmnd, công việc...để được xét duyệt.

+ Cách 2: Làm thẻ ATM online, mở tài khoản thanh toán trực tuyến .

  Đối với một số ngân hàng yêu cầu bạn phải tải app về điện thoại và cung cấp thông tin thì gồm các bước như sau.
- Bước 1: Tiến hành tải ứng dụng từ CH Play hoặc App Store của ngân hàng về điện thoại.
- Bước 2: Điền thông tin cá nhân: Họ tên, địa chỉ. số điện thoại, số CMND, công việc của bạn.
- Bước 3: Tạo tài khoản cá nhân, mật khẩu đăng nhập ứng dụng.
- Bước 4: Chụp CMND, xác nhận quét khuôn mặt chính chủ từ điện thoại của bạn.
- Bước 5: Nhận thẻ ATM tại nhà hoặc địa chỉ bạn yêu cầu.

Hướng dẫn mở thẻ atm online ngân hang miễn phí

2. Top 6 làm thẻ ATM online miễn phí nhanh nhất hiện nay.

  Dưới đây là những đơn vị tài chính, ngân hàng cung cấp dịch vụ mở thẻ ATM online tại nhà miễn phí tốt nhất hiện nay. Cách thực hiện rất đơn giản thông qua việc điền frorm mẫu hoặc tải ứng dụng cung cấp thông tin cá nhân. Để mở tài khoản ngân hàng online nhanh gọn, bạn lựa chọn ngay các ngân hàng sau.

2.1. Làm thẻ ATM ngân hàng online MB Bank lấy ngay.

  MB Bank chính là tên viết tắt của ngân hàng Quân đội là đơn vị hàng đầu về cung cấp tài khoản thẻ trực tuyến hiện nay. Chỉ cần thao tác tải ứng dụng MB Bank về máy, vào mục đăng ký thông tin - điền thông tin cá nhân - xác nhận bằng cách chụp CMND, khuôn mặt trong 3-5 phút là đã gửi thông tin cho ngân hàng để được xem xét mở thẻ.
  Đặc biệt Ngân hàng MB Bank cho bạn lựa chọn số tài khoản thẻ miễn phí số đẹp như đuôi 999, 56789, 686868 ...hoặc giống ngày sinh, số điện thoại của bạn. Đây là điểm nổi bật mà ít có ngân hàng nào dành cho khách hàng vì vậy nhanh tay lựa tài khoản thật đẹp nha bạn.

google-play-badge
app-store-badge
Hoặc Đăng ký:
► Link App MB Bank Android:  TẠI ĐÂY   
► Link App MB Bank IOS:  TẠI ĐÂY  

  Lưu ýSau khi cài đặt thành công và bạn thực hiện đăng nhập ứng dụngbạn phải đăng nhập và thoát ra liên tục 3 đến 5 lần trong vòng 12h để hệ thống ghi nhận là tài khoản tồn tại thì mới sử dụng được nhé. 

Mở thẻ có Tài khoản số đẹp mb bank

2.2. Đăng ký làm thẻ Ngân hàng online TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB).

  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam đang triển khai chương trình mở thẻ ngân hàng miễn phí online nhằm tạo điều kiện tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu. MSB Bank đã nhanh chóng đưa mình vào top đơn vị cung cấp thẻ và giao thẻ tận nơi uy tín nhất, chiếc thẻ có đầy đủ tính năng cùng với app trực tuyến sẽ hỗ trợ bạn trong mọi lúc đều có thể quản lý tài khoản của mình.
  Bạn tải ứng dụng Tnex của Ngân hàng MSB về điện thoại, chọn ngay mục " Đăng ký thông tin" theo từng bước điền hồ sơ, chụp CMND rồi gửi thông tin xác nhận. Đồng thời sẽ được cộng 20.000đ miễn phí vào tài khoản.
  Theo cam kết thì trong vòng 15 phút sẽ có nhân viện gọi hỗ trợ xác minh thông tin, và 5-7 ngày là thẻ sẽ được gửi đến tận nơi cho bạn. Đăng ký thẻ ATM trên điện thoại mình khuyên bạn là chọn ngay MSB nha, vừa nhanh gọn lại có giao diện quản lý trên điện thoại tiện lợi, nhìn bắt mắt cực luôn.

google-play-badge
app-store-badge
Hoặc Đăng ký:
► Link App Tnex Android: TẠI ĐÂY 
► Link App Tnex IOS: TẠI ĐÂY

  Lưu ýSau khi cài đặt thành công và bạn thực hiện đăng nhập ứng dụngbạn phải đăng nhập và thoát ra liên tục 3 đến 5 lần trong vòng 12h để hệ thống ghi nhận là tài khoản tồn tại thì mới sử dụng được nhé. 

2.3. Cách làm thẻ ATM online giao tận nhà OCB

  Ngân hàng OCB tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Phương Đông (Orient Commercial Joint Stock Bank) được thành lập vào năm 1996 cung cấp đầy đủ dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư qua online...Với thao tác vào CH Play hay Store tải ứng dụng, cung cấp hồ sơ cá nhân đầy đủ tại mục " Đăng ký thông tin" qua 5 bước nhập họ tên, địa chỉ, công việc, CMND là gần như đã hoàn thiện.
  Trong thời gian ngắn 10-20 phút, tổng đài sẽ có tin nhắn hoặc gọi điện xác nhận thông tin, nhu cầu mở thẻ ngân hàng của bạn. Bạn nhớ nghe máy, đồng ý với các nội dung và thế là đã được duyệt hồ sơ. 

google-play-badge
app-store-badge
Hoặc Đăng ký:
► Link App OCB Bank Android: TẠI ĐÂY
► Link App OCB Bank IOS: TẠI ĐÂY
  
  Lưu ýSau khi cài đặt thành công và bạn thực hiện đăng nhập ứng dụngbạn phải đăng nhập và thoát ra liên tục 3 đến 5 lần trong vòng 12h để hệ thống ghi nhận là tài khoản tồn tại thì mới sử dụng được nhé. 

2.4. Mở thẻ 100% online, nhận thẻ tận tay VP Bank.

  Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hỗ trợ mở thẻ 100% online tại bất kỳ nơi nào bạn muốn. Luôn có nhân viên gọi điện hỗ trợ, nhận thẻ tận tay, ngay nơi ở chỉ sau 48h chỉ mất 5-7 phút điền thông tin vào Form mẫu không cần phải đi ra điểm giao dịch.
  Nói về độ chăm sóc khách hàng khi mở thẻ trực tuyến online thì VP Bank là top nhất luôn bạn nha. Ngay khi bạn điền thông tin đã có nhân viên gọi hỗ trợ, gửi thẻ về cho bạn cũng gọi tư vấn dùng. Đến khi dùng rồi, lâu lâu các bạn tư vấn viên cũng gọi hỏi han nữa...ấm lòng cực!. 
  Bạn vào link biểu mẫu, cũng điền đầy đủ thông tin để được làm thẻ ngân hàng online miễn phí nhận liền nha. Nhớ điền càng chi tiết, tỷ lệ duyệt mở thẻ càng nhanh.


2.5  Mở tài khoản TP bank Online, định dạng trong 5S.

  TPbank là tên viết tắt của Ngân hàng Tiên Phong, đang triển khai mở tài khoản, mở thẻ với cách đăng ký nhanh nhất hiện nay, định danh trực tiếp bằng số diện thoại và có thể lựa chọn số tài khoản trùng luôn số điện thoại đang dùng chỉ mất 5 giây là xong.
  Để đăng ký mở tài khoản TP Bank online bạn tải ứng dụng TP Bank SmartBanking về điện thoại, vào mục "Đăng ký", điền số điện thoại, định dạng eKYC bằng CMND và khuôn mặt là đã có số tài khoản và được nhận thẻ  ATM miễn phí tại nhà.
  Cùng mở thẻ ATM TPBank online ngay nhé bạn!

google-play-badge
Hoặc Đăng ký:
► Link App TP Bank Android:  TẠI ĐÂY   

Mở thẻ ATM TPBank online

2.6. Mở thẻ tín dụng online VIB Bank.

  Nếu bạn đang cần số tiền lớn và có thể dùng ngay thì bạn nghe mình hãy mở ngay thẻ tín dụng VIB Bank. Đây là thẻ có hạn mức tiền có sẵn trong thẻ như 30 triệu-50 triệu-100 triệu, bạn hoàn toàn có thể dùng tiền để mua sắm, thanh toán dịch vụ thoải mái. Ngân hàng chỉ tính lãi suất từ số tiền mà bạn đã rút ra để sử dụng; trong thời gian 45 ngày, nếu hoàn trả đầy đủ số tiền đã sử dụng sẽ không bị phát sinh lãi suất.
  Hiện nay thẻ tín dụng ngân hàng đã rất phổ biến vì cho khách hàng sử dụng tiền trước rồi mới hoàn trả sau. Tuy nhiên với VIB Bank đang có các điều kiện bạn cần đá ứng đó là:
+ Độ tuổi: Từ 22 - 65 tuổi
+ Thu nhập: Từ 7 triệu
+ Sinh sống tại: TPHCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Khánh Hòa, Vũng Tàu, Đà Nẵng.

  Nếu bạn đã đủ điều kiện mở thẻ và muốn có số tiền sẵn để sử dụng an toàn bảo đảm từ ngân hàng thì hãy tiến hành điền thông tin tại Form mẫu sau.

Mở thẻ tín dụng online VIB Bank


2.7 Đăng ký mở thẻ BIDV online.

  Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là top Ngân hàng tại nước ta, với chi nhánh gần như là toàn quốc. Để mở thẻ ATM, tài khoản online BIDV tại nhà rất là đơn giản luôn. Bạn tiến hành tải app của ngân hàng về điện thoại, sau đó tiến hành đăng ký cung cấp thông tin cá nhân như họ tên, ngày sinh; địa chỉ sinh sống
  Bên cạnh đó chụp và upload CMND để đảm bảo thông tin là chính chủ. Chỉ trong vòng 1h sẽ có nhân viên gọi xác nhận thông tin bạn muốn mở thẻ, sau đó sẽ được giao thẻ tận nhà.
  Ngoài ra Ngân hàng BIDV đang có chương trình tặng ngay 50.000đ vào tài khoản SmartBanking cho tất cả khách hàng! Nhanh tay đăng ký là có tiền luôn nha.

   Bạn vào tải ứng dụng SmartBanking BIDV và điền thông tin tại đây.

google-play-badge
app-store-badge
Hoặc Đăng ký:
► Link App BIDV Bank Android: TẠI ĐÂY
► Link App BIDV Bank IOS: TẠI ĐÂY

Đăng ký mở thẻ BIDV online

2.8. Làm thẻ ngân hàng online khác.

  Nhiều bạn chắc hẳn thắc mắc " Làm thẻ ATM online Agribank", " Làm thẻ ATM online VietcomBank" , " Mở thẻ ATM Online BIDV" hay cách làm thẻ online Sacombank, ACB, TechcomBank... thì thực hiện như thế nào? Sao không thấy hướng dẫn?
  Tất nhiên là các ngân hàng trên đều là những ngân hàng lớn, nhu cầu mở thẻ khá cao tuy nhiên hiện nay họ chỉ cung cấp website cho khách điền thông tin mở thẻ trực tuyến, song bạn vẫn phải đến điểm giao dịch để làm hồ sơ, nhận thẻ tại quầy chứ không phát hành online tận nơi.

3. Tại sao nên làm thẻ ATM online?

  Gần như hiện nay các công ty, ngân hàng đã cung cấp các dịch vụ trực tuyến, làm thẻ online cho khách hàng để có thể thao tác dễ dàng tại nhà. Việc giao tiếp hoặc giải quyết công việc online mang lại rất nhiều lợi ích; trong đó ưu tiên về giảm thời gian đợi chờ, hồ sơ thủ tục tinh gọn là điểm đáng ghi nhận nhất.
  Khi so sánh mở thẻ ngân hàng truyền thống với online ta sẽ nhận thấy rất nhiều ưu điểm như sau.
- Đăng ký đơn giản: Chỉ cần cung cấp thông tin trực tuyến từ điện thoại, máy tính cá nhân.
- Hồ sơ : Điền thông tin cá nhân online như : họ tên, địa chỉ, CMND... không cần xác nhận hồ sơ giấy tờ phiền phức
- Thời gian thực hiện: Rất nhanh luôn, trong 2-3 phút là đã được xem xét để duyệt tự động.
- Chi phí thực hiện: Gần như là hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ việc tải ứng dụng, điền thông tin là xong. Một số ngân hàng có thể chỉ thu thêm phí ship thẻ tận nhà theo phí bưu điện mà thôi.

4. Ai có thể mở thẻ ngân hàng ATM online miễn phí.

  Chỉ cần bạn có giấy tờ cá nhân và từ 18 tuổi trở lên là đã được xem xét  tài khoản ngân hàng online, cụ thể như sau:
+ Độ tuổi: Từ 18 trở lên
+ Phạm vi: Toàn quốc.
+ Giấy tờ:  Chỉ cần CMND.
+ Cách thực hiện: Mở thẻ online qua điện thoại, máy tính.

Những App vay online nhận tiền liền uy tín nhất.

Doctor Đồng
Doctor Đồng
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, nhận tiền ngay sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Moneycat
Moneycat
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền ngay sau 15 phút
Độ tuổi: 22-55 tuổi
ATM Online
ATM Online
Đánh giá 5 sao
3 triệu - 6 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, không cần gặp mặt, nhận tiền ngay sau 30 phút
Độ tuổi: 22-55 tuổi
Cashberry
Cashberry
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Vayvnd
Vayvnd
Đánh giá 5 sao
1 - 15 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 22-55 tuổi
Vamo
Vamo
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Có tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 22-60 tuổi
Oncredit
Oncredit
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 18 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Vay online nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Cash24
Cash24
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 15 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 22-55 tuổi
Moneyveo
Moneyveo
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Vay tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Senmo
Senmo
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 21-60 tuổi
Robocash
Robocash
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Avay
Avay
Đánh giá 5 sao
1 - 80 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Cash24
Moneytap
Đánh giá 5 sao
1 - 50 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Tiền ơi
Moneytap
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Tamo
Tamo
Đánh giá 5 sao
1 - 15 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Takomo
Takomo
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Inscredit
Inscredit
Đánh giá 5 sao
1 - 50 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

5. Lưu ý khi làm thẻ ngân hàng ATM miễn phí.

- Các ngân hàng sẽ yêu cầu hình thức là tải app hoặc điền form nhưng về cơ bản đều giống nhau là bạn phải điền thông tin cá nhân, vì vậy hãy cung cấp chính xác, đầy đủ để tăng tỷ lệ được duyệt.
- Bạn có thể điền thông tin ở nhiều ngân hàng khác nhau, rồi từ đó xem xét ngân hàng nào cung cấp thẻ nhanh nhất, chính sách hỗ trợ tốt nhất để sử dụng.
- Thẻ cung cấp đều là từ các ngân hàng uy tín, bạn nên sử dụng hết các tính năng online trên các app kèm như: Thanh toán mua sắm, nạp thẻ điện thoại, trả tiền điện nước...
- Việc đăng ký và xét duyệt sẽ online nên 24/24 lúc nào bạn cũng có thể điền thông tin xét duyệt mở thẻ.

  Như vậy là mình vừa hướng dẫn bạn top những ngân hàng cung cấp dịch vụ mở thẻ ATM online miễn phí, giao thẻ tận nhà năm 2021. Hãy mở cho mình một tài khoản ngân hàng để tiện quản lý thu nhập, quản lý tiền hiệu quả. 
  Nút chia sẻ ở góc dưới của bài viết, nhớ share cho thật nhiều người cùng biết nha. Cảm ơn bạn rất nhiều, chúc bạn ngày thật vui vẻ!!

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các hình thức vay phổ biến

Những gói vay được chọn nhiều nhất

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: