Cách Ứng tiền Viettel khi chưa đủ điều kiện MỚI NHẤT

  Hướng dẫn ứng tiền viettel khi chưa đủ điều kiện nhận 10K, 20K, 30K, 50K sẽ giải quyết tình trạng đang gọi thì điện thoại bị gián đoạn do hết tiền.
  Cách ứng tiền viettel khi không đủ điều kiện không mất nhiều thời gian nhận tiền về tài khoản để thực hiện đủ các thủ tục đăng ký rườm rà nhất hiện nay.
  Cùng xem hướng dẫn ứng tiền của viettel ngay đây nhé!

Ứng tiền viettel khi chưa đủ điều kiện

1. Đối tượng ứng tiền viettel khi chưa đủ điều kiện.

    Ứng tiền viettel khi chưa đủ điều kiện thông qua soạn tin nhắn đến đầu số 911 và 9118 sẽ giúp bạn có ngay 5k, 10k, 20k, 30k, 50k về tài khoản.
  Cách ứng tiền sim viettel khi chưa đủ điều kiện 10K, 20K, 30K, 50K hiện nay khá đơn giản, tuy nhiên nhà mạng vẫn có các điều kiện, như sau.
  • Sim của bạn đang hoạt động 2 chiều, không bị khóa dịch vụ.
  • Thuê bao phải hoạt động từ 90 ngày trở lên.
  • Sim phải tiêu thụ tài khoản chính trong 3 tháng gần nhất từ 30.000đ đến bằng hoặc lớn hơn 150.000.
  Ứng tiền của Viettel qua tổng đài 9118 mang lại, là không chỉ cho phép người dùng tạm ứng một số tiền vào tài khoản chính khi thuê bao đó vẫn chưa nạp thẻ để chi trả khoản nợ trước đó mà đồng thời số tiền mà người dùng được ứng từ dịch vụ này cũng cao hơn cách ứng truyền thống qua *911#.


2. Cách Ứng tiền viettel khi chưa đủ điều kiện.

  Ứng tiền viettel khi chưa đủ điều kiện từ việc gửi tin nhắn đến 911 hoặc 9118 sẽ nhận 5k, 10k, 20k, 50k vào tài khoản chính. Một trong những cách được xem là gọn lẹ và không mất nhiều thời gian.
  Ứng tiền viettel chưa đủ điều kiện sẽ dựa trên mức tiêu thụ tài khoản chính của bạn trong 3 tháng gần nhất để đưa ra khoản ứng phù hợp.

  + Cách Ứng tiền Viettel khi chưa đủ điều kiện như sau.
  • Cách 1: Soạn tin nhắn UT gửi 9118.
  • Cách 2: Nhấn *911# sau đó nhấn OK hoặc nút Gọi.
  Sau khi thực hiện cú pháp ứng tiền Viettel trên hệ thống cũng sẽ hiển thị ra một list danh sách các tùy chọn bạn chỉ cần thao tác theo hướng dẫn hệ thống là có thể dễ dàng đăng ký và sử dụng dịch vụ rồi.


  Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu Ứng tiền viettel khi chưa đủ điều kiện nhanh nhất, bạn thấy hay nhớ like và chia sẻ bài viết nhé. Chúc bạn ngày vui vẻ.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Đăng ký gói theo giá tiền

Các gói cước ưu đãi

V50K
50.000đ
  • DATA: 7GB
  • Hạn: 7 ngày
Chi tiết
ST30K
30.000đ
  • DATA: 7GB
  • Hạn: 7 ngày
Chi tiết
ST120K
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết

Đăng ký gói theo dung lượng

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: