Top 8+ cách nhận Data Viettel Miễn phí mới nhất 2023

  Trong bài viết này sẽ tổng hợp 8 cách nhận data Viettel miễn phí 2022 để bạn có thể nhận dùng vô tư, lên mạng chơi game, xem tiktok, lướt facebook không hề mất chi phí. Mạng Viettel có rất nhiều chương trình tri ân tặng dung lượng cho khách hàng theo các hình thức khác nhau. 
  Cách nhận rất đơn giản nên thuê bao nào cũng có thể nhận 4G Viettel miễn phí.
  Cách có data viettel miễn phí sẽ áp dụng trong thời gian quy định, bạn nên thực hiện ngay nha, đừng bỏ qua, phí lắm đó.

Nhận data Viettel miễn phí 2021



1. Tổng hợp 8 cách nhận data miễn phí của Viettel.

  Chương trình nhận 3g-4g-5g miễn phí của Viettel được triển khai thông qua các cách thực hiện như soạn tin nhắn, tải app online, cài đặt ứng dụng... với dung lượng 1GB,2GB đến 90gb, 100gb cho tất cả thuê bao. Nếu bạn đang sử dụng sim Viettel thì cách nhận GB miễn phí sau đây, thực hiện theo hướng dẫn nha.
Video Hướng dẫn nhận Data Viettel miễn phí.


+ Cách 1. Cách nhận Data miễn phí Viettel 15GB.

  Thuê bao của bạn sẽ nhận được đến 15GB Data hoàn toàn miễn phí để sử dụng trong vòng 3 tháng, chia đều cho mỗi chu kỳ 30 ngày là 5GB. Cách nhận data miễn phí từ Viettel 2021, từ sim của bạn soạn tin nhắn với cú pháp DK DATATN gửi 191Như vậy là liên tục trong vòng 90 ngày bạn có hoàn toàn lên mạng thoải mái với dung lượng được nhà mạng gửi tặng
  Ngay khi gửi tin nhắn đi thành công sẽ có phản hồi của nhà mạng thông tin cho bạn biết thuê bao của bạn có thuộc đối tượng được nhận hay không. Nếu may mắn nằm trong tệp thuê bao được khuyến mãi, bạn đã có Data 3G-4G-5G Viettel miễn phí để dùng.

VÀO XEM NHẬN 15GB NGAY



+ Cách 3: Dùng 4G Viettel miễn phí 150GB.

  Đây là chương trình dùng thử 4G Viettel miễn phí lớn nhất mà khách hàng được hưởng, thông qua cài ứng dụng nhận đến 150GB tốc độ cao thoải mái từ chính nhà mạng gửi tặng.
  Chỉ cần thực hiện theo từng bước, cài đặt trong 2-5 phút là có dùng thoải mái cả tháng. 
  • Bước 1: Tải ứng dụng Cake về điện thoại của mình. 
  • Bước 2: Vào đăng ý thành viên theo từng bước yêu cầu như họ tên, địa chỉ. 
  • Bước 3: Chụp hình CMND,  xác minh khuôn mặt chính chủ.
  • Bước 4: Đăng nhập lại vào ứng dụng. 
  Và thế là đã xong, nhớ đăng nhập thành công thì trong vòng 24 giờ nhà mạng sẽ có tin nhắn thông báo và gửi tặng 150GB miễn phí.
google-play-badge
app-store-badge
Hoặc Đăng ký:
► Link App Cake Bank Android: TẠI ĐÂY
► Link App Cake Bank IOS: TẠI ĐÂY


  Lưu ýSau khi cài đặt thành công và bạn thực hiện đăng nhập ứng dụngbạn phải đăng nhập và thoát ra liên tục 3 đến 5 lần trong vòng 12h để hệ thống ghi nhận là tài khoản tồn tại thì mới nhận được Data miễn phí nhé. 

+ Cách 2: Viettel tặng data miễn phí.

  Bạn sẽ nhận được 90GB Data miễn phí khi tải và đăng ký thành công ứng dụng MB bank để sử dụng liên tục trong 30 ngày.
  Viettel tặng data miễn phí thông qua bạn thực hiện: 
  + Tải ứng dụng về máy, đăng ý thành viên theo từng bước yêu cầu như họ tên, địa chỉ, xác nhận CMND.
  + Xác minh khuôn mặt; rồi sau đó đăng nhập lại vào ứng dụng. Trong vòng 24 giờ nếu bạn hoàn thiện đầy đủ từng thao tác sẽ được tặng 90GB để sử dụng dụng miễn phí.
  Bạn Click vào CH play hoặc App store tải ứng dụng MB Bank về điện thoại của bạn.

google-play-badge
app-store-badge
Hoặc Đăng ký:
► Link App MB Bank Android: TẠI ĐÂY
► Link App MB Bank IOS: TẠI ĐÂY

VÀO XEM CÁCH ĐĂNG KÝ NGAY


  Lưu ýSau khi cài đặt thành công và bạn thực hiện đăng nhập ứng dụngbạn phải đăng nhập và thoát ra liên tục 3 đến 5 lần trong vòng 12h để hệ thống ghi nhận là tài khoản tồn tại thì mới nhận được Data miễn phí nhé. 


+ Cách 4: Nhận data miễn phí Viettel 90GB.

  Cùng với đó MSB cũng thực hiện tặng ngay 90GB Data miễn phí khi tải và đăng ký thành công ứng dụng của Ngân hàng này 30 ngày.
  Cụ thể để nhận Data miễn phí Viettel từ MSB qua các bước cụ thể thông qua thực hiện, như sau: 
  • Bước 1: Tải ứng dụng về máy. 
  • Bước 2: Đăng ý thành viên theo từng bước yêu cầu như họ tên, địa chỉ. 
  • Bước 3: Chụp hình CMND,  xác minh khuôn mặt chính chủ.
  • Bước 4: Đăng nhập lại vào ứng dụng. 
  Khi đã thao tác đang ký và đăng nhập thành công, trong vòng 24 giờ nhà mạng sẽ có tin nhắn thông báo và gửi tặng 90GB miễn phí.

google-play-badge
app-store-badge
Hoặc Đăng ký:
► Link App Tnex Android: TẠI ĐÂY 
► Link App Tnex IOS: TẠI ĐÂY

  Lưu ýSau khi cài đặt thành công và bạn thực hiện đăng nhập ứng dụngbạn phải đăng nhập và thoát ra liên tục 3 đến 5 lần trong vòng 12h để hệ thống ghi nhận là tài khoản tồn tại thì mới nhận được Data miễn phí nhé. 

+ Cách 5. Viettel tặng data mùa dịch.

  Viettel tặng data mùa dịch theo đó vào các ngày 05/08/12/21 hàng tháng Viettel sẽ tiến hành tặng cho các khách hàng thuộc đối tượng may mắn là 7GB để sử dụng. Khách hàng có thể lên mạng vô tư với lượng data này mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào tại các khu vực đang bị ảnh hưởng bởi dịch covid. Đây hoàn toàn là tốc độ cao do nhà mạng viettel tặng data mùa dịch đảm bảo cung cấp miễn phí cho bạn.
+ Nội dung: Tặng Data trực tiếp cho thuê bao của khách hàng.
+ Dung lượng miễn phí: Tặng 7GB vào tài khoản Data để lên mạng thoải mái.
+ Cách nhận Data: Bạn không cần phải nhắn tin hay gọi điện, nếu thuộc đối tượng nằm trong danh sách được nhận, Viettel sẽ có tin nhắn thông báo và chỉ việc bật dữ liệu lên dùng miễn phí.


Data viettel miễn phí

+ Cách 6. Nhận 3G-4G-5G miễn phí Viettel 2022.

  Viettel tặng data miễn phí mới nhất cho các thuê bao thuộc đối tượng 5GB sử dụng miễn phí trong 30 ngày kể từ ngày được khuyến mãi. Để có thể xài 3G Viettel miễn phí, bạn chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo đúng cú pháp 5GB gửi 191Sau khi gửi tin nhắn thành công, tổng đài sẽ có thông báo phản hồi để thông báo cho bạn biết thuê bao có nằm trong tệp khách hàng may mắn hay không. 
  Nếu có thông tin được nhận 5GB thì chúc mừng bạn nha! Có data miễn phí viettel dùng rồi đó.


+ Cách 7. Free data Viettel 2022 mới nhất.

  Nhận Free data miễn phí từ viettel đơn giản, nhớ soạn tin nhắn theo hướng dẫn là có thể dùng thoải mái với dung lượng, cụ thể.
Tặng 30 gói ST15K data 4G (3GB/gói), sử dụng trong 90 ngày kể từ thời điểm được tặng và 01 mã quay số.
Hoặc 01 gói ST30K data 4G (7GB/gói), sử dụng trong 7 ngày kể từ thời điểm được tặng và 01 mã quay số.

+ Bước 1: Bạn soạn tin nhắn.
  Nhận data miễn phí Viettel 4G 2021 có dung lượng miễn phí sử dụng 30 gói ST15K data hoặc 01 gói ST30K data trong chu kỳ 30 ngày với cú pháp 4G gửi 191. Mạng Viettel sẽ xét duyệt thuê bao bạn để gửi lượng Data phù hợp.

+ Bước 2: Xác nhận nội dung ưu đãi, soạn .
gửi 191
  Ngay sau khi thực hiện thành công, nếu bạn đang dùng phôi sim 3G thì đã đồng ý với nhà mạng là đổi sang phôi sim 4G để được trải nghiệm mạng tốc độ cao.
  Trong vòng 24h sẽ có nhân viên tổng đài gọi xác nhận và sẽ liên hệ trực tiếp tiến hành đổi sang sim 4G cho bạn và tặng ưu đãi dịch vụ.


+ Cách 8. Miễn phí Data khi tải ứng dụng Viettel.

  Bạn thực hiện tải ứng dụng ViettelTV để có thể dùng mạng miễn phí Viettel để xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá K+ không giới hạn. Việc tải ứng dụng nhận data chỉ có vài phút nhưng có thể giải trí không giới hạn, cụ thể như sau.
  Bạn vào CH Play hoặc IOS tải app ViettelTV về điện thoại của mình:

google-play-badge
app-store-badge
Hoặc Đăng ký:
► Link App ViettelTV Android:  TẠI ĐÂY   
► Link App ViettelTV IOS:  TẠI ĐÂY  

+ Cách 9. Tải app tặng data miễn phí Viettel.

  Cách nhận GB miễn phí Viettel áp dụng tặng cho khách hàng của mình khi tải cài đặt hoặc cập nhật ứng dụng My Viettel từ điện thoại với nội dung nhận 500MB để lên mạng 4G. Dung lượng dùng giải trí, chơi game, xem video đều được, không phát sinh chi phí, cách nhận như sau.
  Tiến hành tải ứng dụng MyViettel.
google-play-badge
app-store-badge
Hoặc Đăng ký:
► Link App ViettelTV Android:  TẠI ĐÂY   
 Link App ViettelTV IOS:  TẠI ĐÂY  


2. Lưu ý khi nhận Data miễn phí của Viettel.

- Để kiểm tra thông tin data khuyến mãi bạn soạn tin nhắn.
KTTK gửi 191
- Mỗi thuê bao có thể nhận tham gia nhiều chương trình khác nhau. Đồng thời ban nên dùng Gói cước 4G ViettelĐăng Ký Mạng Viettel phù hợp với nhu cầu dùng ngày, tháng của mình để tiết kiệm chi phí hơn.
- Data được sử dụng miễn phí trong đúng chu kỳ của từng chương trình khuyến mãi, nếu không dùng hết sẽ hủy.
- Tổng đài hỗ trợ là 198, có thắc mắc thì liên hệ hỗ trợ ngay nha.
  Trên đây là tổng hợp 8 cách nhận data Viettel miễn phí mới nhất 2021, bạn cứ thực hiện đầy đủ các cách trên để có dung lượng hoàn toàn vô tư sử dụng từ chính nhà mạng gửi tặng. 
  Nút chia sẻ ở góc bài viết đó, thấy hay nhớ like mạnh tay cho nhiều người cùng biết nha. Đây hoàn toàn miễn phí nên càng nhiều người càng biết càng tốt. Chúc bạn có một ngày vui vẻ! 

Dành riêng cho bạn: đăng ký cuộc gọi Viettel gói cước combo bao gồm 4G + Thoại nội, ngoại mạng miễn phí, sử dụng từ 30 ngày cho đến 1 năm, chi phí giá rẻ

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 4G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

3. Top gói cước 4G Viettel được đăng ký nhiều nhất.

  Với những ưu đãi khủng Data 4G Viettel có các gói cước giá rẻ ST15K, ST30K, V50K, V70, ST70 thoải mái lên mạng và nghe gọi. Để đăng ký bạn soạn tin TENGOICUOC 0813276533 gửi 9123 có chi phí thấp trong tầm 20k, 50k, 70k dùng cho 30 ngày.

Gói cước Giá cước (VNĐ) Đăng ký Dung lượng
tốc độ cao
Đăng ký
qua tin nhắn
Thời gian sử dụng
ST15K 15.000đ
  • Miễn phí: 3GB
ST15K 0813276533 gửi 9123 3 ngày
ECOD20 20.000đ
  • Miễn phí: 1.5GB
ECOD20 0813276533 gửi 9123 30 ngày
ST30K 30.000đ
  • Miễn phí: 7GB
ST30K 0813276533 gửi 9123 7 ngày
V50K 50.000đ
  • Miễn phí: 7GB 
  • Miễn phí gọi Nội mạng ( dưới 20 phút/ cuộc) 
V50K 0813276533 gửi 9123 7 ngày
MP70 70.000đ
  • Miễn phí gọi Nội mạng (20 phút/ cuộc) 
MP70 0813276533 gửi 9123 30 ngày
V50C 50.000đ
  • Miễn phí: 2GB 
  • Miễn phí 1.000 phút gọi Nội mạng 
V50C 0813276533 gửi 9123 30 ngày
XL50 50.000đ
  • Miễn phí: 5GB 
XL50 0813276533 gửi 9123 30 ngày
XL90U 90.000đ
  • Miễn phí: 9GB
  • Hết 9GB về tốc độ thường 
XL90U 0813276533 gửi 9123 30 ngày
ST70 70.000đ
  • Miễn phí: 30GB (1GB/ngày)
ST70 0813276533 gửi 9123 30 ngày
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: