Cách Lấy lại, Nạp thẻ Viettel khi Mất số, Mờ số 2023

  Thẻ cào Viettel xảy ra tình trạng bị mất số, rách thẻ cào do cào quá tay, hay bị ướt rách. Nếu bạn mang thẻ cào không còn nguyên vẹn ra cửa hàng đổi lại thì thẻ sẽ không được chấp nhận. 
  Vậy làm sao để lấy lại thẻ cào bị rách, thẻ cào Viettel khi bị mất mã thẻ? Cùng xem hướng dẫn ngay nhé.

Cách lấy lại mã thẻ cào Viettel khi mất số, mờ số

1. Một số nguyên nhân bạn nạp thẻ không được.

  Khi bạn mua thẻ cào Viettel vì một số nguyên nhân mà bạn không thể nạp vào số điện thoại của mình, sau đây là một số lỗi cơ bản.
  • Cào chưa hết hoặc quá mạnh tay dẫn đến thiếu số seri, mờ số thẻ.
  • Thẻ bị ướt, rách, nhàu nát.
 

2. Cách lấy lại thẻ cào Viettel khi bị mất số, mờ số.

  Khi thẻ cào Viettel của bạn bị mất số, mờ số thì bạn yên tâm có thể lấy lại hay được đổi thẻ mới để sử dụng mà thủ tục rất đơn giản. Để lấy lại mã thẻ cào Viettel bạn thực hiện theo các cách sau.

2.1. Lấy lại thẻ cào Viettel bằng tổng đài Viettel.

  Cách nhanh nhất để lấy lại mã thẻ cào khi mất số, mờ số bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Viettel theo số 18001098. Sau đó bạn sẽ cần đọc mã số seri trên thẻ cào chính là dãy số kèm các vạch kẻ sọc đen.
  Nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra và yêu cầu bạn cung cấp thêm một số thông tin cá nhân để đảm bảo chỉnh chủ và hỗ trợ xác nhận mã thẻ cho bạn.

2.2. Cách lấy lại mã số thẻ nạp viettel tại cửa hàng giao dịch.

  Cách lấy lại mã số thẻ nạp Viettel tại các cửa hàng giao dịch chính thức của nhà mạng Viettel, bạn cần mang theo một số  giấy tờ như sau:
  • Thẻ cào Viettel bị rách, bị mờ số, mất số.
  • Một trong các giấy tờ tùy nhân như: Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, giấy phép lái xe ( nếu có)…
  Tại trung tâm giao dịch nhân viên sẽ kiểm tra cung cấp số seri thẻ cho bạn hoặc được đổi mới nếu mà thẻ đã quá hư hỏng.

2.3. Lấy lại mã thẻ cào viettel bằng số seri tại My Viettel.

  Cách lấy lại mã thẻ cào viettel bằng số seri  khá đơn giản thông qua bạn đăng nhập vào ứng dụng My Viettel, rồi truy cập vào mục Nạp cước. Sau đó bạn nhấn vào Tra cứu trạng thái thẻ cào.
  Tiếp theo bạn sẽ được yêu cầu nhập số Seri thẻ cào Viettel vào ô Số Serial thẻ cào, sau đó nhập mã bảo mật tương ứng trên màn hình hiển thị. Nhấn Trạng thái thẻ để hệ thống kiểm tra tình trạng thẻ và gửi thông báo về cho bạn.
  Lưu ý: Số seri thẻ cào là dãy số được in nổi trên mã thẻ, chứa cả số và ký tự.
  Nếu thẻ nạp vẫn còn giá trị sử dụng, bạn có thể tiến hành thực hiện lấy lại mã thẻ cào của Viettel. Ngược lại nếu đã qua sử dụng thì thẻ cào đó sẽ không được khôi phục.


3. Lưu ý khi lấy lại mã thẻ cào Viettel.

  Nhà mạng sẽ hỗ trợ bạn lấy lại thẻ cào khi mà vẫn còn số nguyên Seri, các trường hợp thẻ cào của bạn quá rách nát, không còn đủ số seri thì sẽ không được hỗ trợ
  Tổng đài giải đáp thông tin Viettel là 18001098, bạn nên liên hệ trước để được hiểu rõ vấn đề trước khi thoa tác lấy lại thẻ.


  Trên đây là hướng dẫn bạn cách lấy lại mã thẻ cào Viettel khi mất số, mờ số; hãy thực hiện theo các nội dung trên nhé. Chúc bạn thành công, vui vẻ.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Đăng ký gói Viettel theo giá tiền

Các gói cước ưu đãi

V90X
90.000đ
  • DATA: 30GB
  • Gọi Nội mạng: Miễn phí
  • Gọi Ngoại mạng: 20 phút
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
ST30K
30.000đ
  • DATA: 3GB
  • Hạn: 3 ngày
Chi tiết
V150
150.000đ
  • DATA: 120GB
  • Gọi Nội mạng: Miễn phí
  • Gọi Ngoại mạng: 50 phút
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết


Đăng ký gói  Viettel theo dung lượng

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: