Nhận data miễn phí MobiFone 2022 mới nhất, 4G dùng Vô tư

  Bạn đang muốn nhận data miễn phí MobiFone để dùng thoải mái không tốn chi phí, tiết kiệm tài khoản khi không còn tiền.
  Cách nhận GB miễn phí MobiFone thực hiện rất dễ dàng, mọi thuê bao đều nhận được thông qua việc nhắn tin đến đầu số nhà mạng.
  Mời bạn xem ngay bài viết hướng dẫn nhận 4g miễn phí Mobifone nhé.

Nhận data miễn phí MobiFone, Cách nhận GB miễn phí MobiFone

1. Thông tin về nhận data miễn phí MobiFone.

  Nhận data miễn phí MobiFone thông qua chương trình tri ân khách hàng mùa dịch covid hoàn toàn vô tư với tất cả các thuê bao trong đối tượng.
  MobiFone tặng miễn phí Data một tháng dùng 4G với lượng 45GB tốc độ cao, cho khách hàng tại các tỉnh miền Tây có điều kiện sẽ được dùng 4G thoải mái. 
  Chương trình tặng GB Mobifone miễn phí nhằm hỗ trợ bà con cập nhật thông tin dịch bệnh liên tục để phòng, chống dịch bệnh; đồng thời, phục vụ nhu cầu liên lạc, giải trí...


2.  Cách nhận data miễn phí MobiFone.

Cách để nhận data miễn phí MobiFone thực hiện cụ thể như sau.

Nội dung Thông tin
Hình thức: Nhận data miễn phí MobiFone
Lượng Data miễn phí: 45GB
Khu vực hỗ trợ: Thuê bao ở các tỉnh Miền Tây
Cách thức thực hiện: Soạn tin: CS21G gửi 999
Thời gian sử dụng: 30 ngày

  Để nhận data miễn phí MobiFone từ điện thoại bạn soạn tin nhắn với cú pháp CS21G gửi 999 sẽ được sử dụng 4G thoải mái với 45GB tốc độ cao trong vòng 30 ngày. Đặc biệt hết tốc độ cao sẽ về tốc thông thường dùng không giới hạn.
  Đây là chương trình tri ân miễn phí từ Mobifone cho khách hàng khu vực miền Tây, với lượng 4G miễn phí rất lớn, thoải mái cho khách hàng sử dụng cả tháng không giới hạn vô tư.


  Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu cách nhận 45GB miễn phí trong chương trình tặng Data của Mobifone. Bạn hãy thực hiện và nhận ngay nhé, nhớ like và chia sẻ cho bạn bè, người thân cùng biết. Chúc bạn một ngày vui vẻ!
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: