Cách kiểm tra Dịch vụ, Gói cước Vinaphone đang sử dụng [2023]

  Bạn đang muốn kiểm tra dịch vụ và các gói cước đang sử dụng trên sim Vinaphone của mình, thông tin lượng SMS, phút lượng, dung lượng data còn lại trên sim, hãy cùng xem ngay nhé.

Cách kiểm tra Dịch vụ, gói cước Vinaphone


  Cách kiểm tra Dịch vụ, gói cước Vinaphone đang sử dụng phổ biến nhất là qua cú pháp tin nhắn, từ tổng đài hoặc tại website nhà mạng. Tất cả đều miễn phí và rất chính xác, bạn thao tác nhanh gọn lẹ trong chỉ một vài phút.

1. Kiểm tra khuyến mãi qua cú pháp.

  Cách kiểm tra khuyến mãi, thông tin gói cước VinaPhone là nhắn tin về tổng đài. Bạn thao tác theo những bước sau để kiểm tra thông qua bàn phím *110# và Nhấn phím Gọi (OK).
  Sau khi kết nối, tổng đài sẽ gửi tới khách hàng thông tin về các gói cước đang dùng.

2. Kiểm tra thông tin thuê bao qua tổng đài.

  Để biết thông tin gói cước, lượng data, chương trình khuyến mãi Vinaphone rất tiện lợi là gọi tổng đài 18001091, các chuyên viên giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng của VinaPhone.
  Sau khi làm theo hướng dẫn và kết nối để gặp tư vấn viên, nhân viên tư vấn sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng những thông tin cần thiết về các gói cước đang dùng.

3. Kiểm tra tại website Vinaphone.

+ Bước 1: Truy cập vào website: https://my.vinaphone.com.vn/
+ Bước 2: Đăng nhập tài khoản, nếu chưa có tài khoản, khách hàng nhấn vào đăng ký và làm theo hướng dẫn.

Cách kiểm tra Dịch vụ Vinaphone

+ Bước 3: Sau khi đăng nhập, chọn "Gói cước – Dịch vụ giá trị gia tăng" tiếp theo vào "Gói cước" đến mục "Cá nhân" rồi  "Tra cứu thông tin".

 Qua cách này bạn sẽ tra cứu được những thông tin cần thiết như số dư tài khoản, dung lượng, SMS, số phút gọi,... để tiếp tục sử dụng một cách thuận tiện nhất.

4. Kiểm tra trên ứng dụng My VNPT.

+ Bước 1: Tải app My VNPT về điện thoại:
  Nếu là hệ điều hành iOS tải về tại đây.
  Nếu sử dụng hệ điều hành Android tải về tại đây.

Tra gói cước Vinaphone

+ Bước 2Sau khi Cài đặt ứng dụng thành công, khách hàng đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng
+ Bước 3: Sau khi truy cập, tại màn hình giao diện, khách hàng chọn Menu đến Quản lý tài khoản/ gói cước rồi vào Thông tin cá nhân.



Trên đây là các cách để bạn kiểm tra gói cước, số tiền, dung lượng còn lại Vinaphone sim của mình nhanh nhất. Khi thực hiện xong nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!


Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: