Cách Mở khóa khi nhập Sai mã PIN Viettel Mới nhất 2023

  Máy của bạn đang nhận được thông báo yêu cầu nhập mã PIN Viettel hay chẳng may bạn nhập mã PIN sai nhiều lần mà sim Viettel bị khoá.
  Vậy cách mở khóa khi nhập sai mã PIN Viettel ra sao? Cùng xem ngay nhé!

Cách mở khóa khi nhập sai mã PIN Viettel

  Sim Viettel của chúng ta sẽ có mã bảo mật PIN để đảm bảo an toàn thông tin, mỗi khi có sự xâm nhập bất thường hoặc thao tác lạ sẽ ngay lập tức có thông báo yêu cầu nhập mã PIN để xác nhận thông tin.
  Mã PIN Viettel mỗi sim được mặc định trên sim, tuỳ theo cách quản lý mà bạn có thể đổi hoặc để nguyên để tránh bị quên khi yêu cầu mở từ nhà mạng.

1. Cách mở mã PIN Viettel khi chưa thay đổi thông tin.

  Mã Pin của sim Viettel đều có mã mặc định là 0000, nếu bạn chưa thay đổi dãy số này chỉ cần nhập đúng 4 số trên điện thoại sẽ tự động mở khóa. Việc nhập cần đảm bảo chính xác, thao tác sai nhiều lần sẽ dẫn đến khoá sim.

2. Cách mở sim Viettel khi đã đổi mã PIN.

  Sim Viettel bị khoá mã Pin, nếu bạn đã đổi mã PIN Viettel nhưng không nhớ chính xác là gì, có thể chọn 1 trong 2 cách sau để xử lý:
  + Bước 1: Nhập sai 3 lần liên tiếp mã PIN sẽ yêu cầu mã PUK, lúc này bạn chỉ cần nhập đúng mã PUK trên sim của mình là có thể mở khóa, tuy nhiên bạn chỉ có 10 lần để nhập, nếu sai sẽ dẫn đến khoá luôn 2 chiều của sim; cứ bình tĩnh ta qua bước 2 để khôi phục.
  + Bước 2: Lấy sim khác hoặc mượn sim người thân liên hệ trực tiếp đến tổng đài Viettel sau đó cung cấp thông tin chính chủ bao gồm: Họ và tên, Số điện thoại,… theo yêu cầu để được nhân viên hỗ trợ thông báo mã PIN bạn đã thay đổi trước đó.

3. Lưu ý khi mở mã PIN Viettel.

  + Tổng đài 198 hoặc 18001098 sẽ hỗ trợ cho bạn, khi cần lấy mã Pin Viettel hãy gọi ngay để được giải đáp nhé.
  + Chi phí hỗ trợ lấy mã thường là miễn phí, nên bạn cần đảm bảo thông tin chính xác để được hỗ trợ nhanh nhất.



  Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu cách mở khóa khi nhập sai mã PIN Viettel, nếu thấy hay nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ! 

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Đăng ký gói Viettel theo giá tiền

Các gói cước ưu đãi

V90X
90.000đ
  • DATA: 30GB
  • Gọi Nội mạng: Miễn phí
  • Gọi Ngoại mạng: 20 phút
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
ST30K
30.000đ
  • DATA: 3GB
  • Hạn: 3 ngày
Chi tiết
V150
150.000đ
  • DATA: 120GB
  • Gọi Nội mạng: Miễn phí
  • Gọi Ngoại mạng: 50 phút
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết


Đăng ký gói  Viettel theo dung lượng

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: