Cách đăng ký Sim Trả sau VinaPhone Online tại nhà [2023]

  Bài viết sẽ hướng dẫn bạn thủ tục đăng ký trả sau Vinaphone online tại nhà nhanh nhất, thủ tục đơn giản. Lựa chọn đăng ký Vinaphone trả sau mà không cần đến điểm giao dịch, cùng thực hiện ngay nhé.

Đăng ký trả sau Vinaphone online tại nhà

1. Thông tin đăng ký trả sau VinaPhone online tại nhà.

  Hướng dẫn đăng ký trả sau VinaPhone online bạn sẽ được hỗ trợ thao tác làm sim ngay tại nhà mà không cần đến điểm giao dịch. Với thủ tục đơn giản thông qua website bạn sẽ chọn sim có đầu số đẹp 09, 088, 085, 082 chỉ với cước phí thấp khoảng 60.000đ/sim. 

2. Hồ sơ đăng ký sim trả sau VinaPhone Online ngay tại nhà.

  Đăng ký sim VinaPhone trả sau online cần chuẩn bị trước một số hồ sơ, thông tin như sau:
+ Điện thoại hoặc máy tính để chọn số online.
+ Bản chụp CMND hoặc Sổ hộ khẩu.


3. Đăng ký sim trả sau VinaPhone online tại nhà.

  Để thực hiện đăng ký sim trả sau VinaPhone online tại nhà bạn thực hiện truy cập và website của nhà mạng vinaphone, tiến hành chọn số đầu 09, 08 đuôi số đẹp phù hợp với nhu cầu của bạn, cụ thể thông tin như sau.
  + Bước 1: Từ điện thoại bạn hãy truy cập địa chỉ: https://shop.vnpt.vn/ và bấm vào mục Chọn Sim.
  + Bước 2: Tiến hành lựa chọn online sim số đẹp theo mong muốn, rồi bấm chọn "Mua ngay".
  + Bước 3: Thực hiện cung cấp đăng ký thông tin chính chủ cho sim và đăng ký lựa chọn gói cước trả sau (FVIP hoặc FPLUS). 
  + Bước 4Sau đó chọn tiếp tục để đi đến thanh toán đơn hàng. Tùy chọn phương thức thanh toán. (Tại đây bạn có thể chọn thanh toán khi nhận hàng). Hoàn tất chọn thanh toán, hệ thống Freedoo sẽ gửi tới bạn thông báo mã xác nhận đơn hàng qua Số điện thoại bạn đã đăng ký thông tin tại Bước 3.
  + Bước 5: Để hoàn tất quá trình đăng ký mua sim trả sau tại nhà bạn Nhập mã và chọn xác nhận. Trong vòng 48h sau đó nhân viên sẽ gọi tư vấn gói, hỗ trợ giao tận nhà cho bạn.


  Trên đây là thông tin đăng ký trả sau Vinaphone online tại nhà nhanh nhất, rất tiện và uy tín. Khi thực hiện nếu có vướng mắc gọi ngay 18001091 để nhân viên tổng đài hỗ trợ. Chúc bạn đăng ký thành công sim trả sau Vinaphone.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: