Cách Kiểm tra tiền cước, Tài khoản Trả sau sim Vinaphone [2023]

  Hướng dẫn kiểm tra cước, tài khoản của sim trả sau Vinaphone nhanh nhất; thông tin rất đơn giản bạn cùng xem ngay đây nhé.

Kiểm tra cước, tài khoản của sim trả sau Vinaphone

  Cách Kiểm tra tiền cước, tài khoản Trả sau sim Vinaphone bạn thực hiện thông qua tin nhắn, trên bàn phím điện thoại, hoặc tại điểm giao dịch nhà mạng. Tất cả đều miễn phí và nhanh gọn chỉ mất 1-2 phút là hoàn thiện.

1. Cách kiểm tra tiền cước, tài khoản Vinaphone cho sim trả sau.

1.1. Kiểm tra cước trả sau qua tin nhắn.

  Khác với thuê bao trả trước, để kiểm tra tài khoản cho thuê bao trả sau Vinaphone, bạn cần thực hiện soạn tin nhắn, thay vì thao tác bấm tổ hợp phím như trên điện thoại. Cụ thể, quý khách hàng thực hiện kiểm tra tài khoản trả sau theo cú pháp sau: CUOC gửi 9889
  Ngay sau đó, tổng đài Vinaphone sẽ gửi tin nhắn thông báo các nội dung liên quan tới thuê bao trả sau của bạn bao gồm:
  + Nợ trước (nếu có): là tiền cước của tháng trước mà bạn chưa thanh toán.
  + Các loại cước mà bạn đã sử dụng từ đầu tháng đến ngày trước đó.

  Cước phí tra cứu là hoàn toàn miễn phí nên quý khách có thể thực hiện thường xuyên mà không cần lo lắng hóa đơn thanh toán sẽ được cộng thêm các khoản chi phí.

  Ngoài ra, bạn có thể tra cứu cước từng tháng cụ thể của mình thông qua cú pháp: CUOC THANG gửi 9889

1.2. Kiểm tra theo tác trên bàn phím điện thoại.

  Với các thuê bao đăng ký tài khoản EZPay, bạn có thể thực hiện kiểm tra tài khoản của mình bằng cách thực hiện giống như thuê bao trả trước, dó chính là tổ hợp phím: *101# Nhấn phím Gọi. Hệ thống sẽ nhanh chóng gửi các thông tin như:
  + Số tiền trong tài khoản EZPAY, EZPay1, EZPay2.
  + Nợ trước (nếu có).
  + Cước tạm tính đến trong tháng tính đến ngày trước đó.

1.3. Kiểm tra tại điểm giao dịch Vinaphone.

  Bạn thực hiện kiểm tra cước phát sinh, cũng như các vấn đề liên quan đến sim trả sau của mình tại giao dịch Vinaphone, tất nhiên bạn phải mang giấy tờ chứng minh thông tin chính chủ như CMND, CCCD, Hộ khẩu.
  Tại điểm giao dịch nhân viên sẽ đối chiếu và đưa ra các thông tin liên quan mà bạn đang quan tâm. Ngoài ra bạn liên hệ 18001091 để tổng đài hỗ trợ online trong trường hợp cần thiết.



  Bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn trên, sẽ kiểm tra được tài khoản trả sau Vinaphone của mình thế nào, từ đó chủ động được việc liên lạc cũng như sử dụng các dịch vụ của nhà mạng.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: