TOP 5+ Cách Thanh toán Viettel trả sau Nhanh, Đơn giản

  Hướng dẫn bạn thanh toán Viettel trả sau nhanh nhất với các cách rất dễ dàng, tiện lợi.
  Bạn muốn thanh toán trả sau Viettel online cho sim của mình thì hãy xem ngay các cách sau đây nhé.

Cách Thanh toán Viettel trả sau

1. Cách thanh toán Viettel trả sau.

  Bạn đang sử dụng một sim trả sau của nhà mạng Viettel thì chắc hẳn đang đang muốn biết có những cách nào tiền nhất để có thể trả tiền cho cước phí của mình. 
  Hiện nhà mạng cho thanh toán Viettel trả sau thông qua thẻ cào, tại điểm giao dịch, qua chuyển khoản ngân hàng hoặc qua chính ứng dụng của mạng Viettel như MyViettel, Viettel Pay. Bạn hãy xem cụ thể hướng dẫn sau đây nha.

1.1. Cách thanh toán viettel trả sau thẻ cào qua tin nhắn.

 Để thanh toán Viettel trả sau bạn mua thẻ cào Viettel và thực hiện thao tác soạn tin nhắn 199*Mã_số_thẻ_cào#OK để thanh toán hóa đơn. Cước phí hết bao nhiêu bạn cứ mua lượng thẻ card tương ứng để thanh toán.
  Sau khi đã nạp thẻ cào thành công, bạn sẽ nhận được thông báo thanh toán cước từ đầu số 195 thông báo số dư hoặc số tiền cần thanh toán để hoàn tất cước phí.

1.2. Thanh toán cước trả sau Viettel tại điểm giao dịch.

  Thanh toán cước trả sau Viettel tại điểm giao dịch luôn là sự lựa chọn an toàn và được tin dùng hàng đầu. Tại đây nhân viên sẽ cho bạn biết chính xác số tiền cần thanh toán và gạch cước trên hệ thống luôn. Đảm bảo tính an toàn trong giao dịch tiền cho bạn.

1.3. Thanh toán cước trả sau của Viettel qua nhân viên thu cước.

  Thanh toán cước trả sau của Viettel qua nhân viên thu cước áp dụng cho các khu vực có nhân viên thu nợ của nhà mạng. Thông thường khi đến chu kỳ cước bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thu cước gọi nhắc cước và đến thu tận nơi. 
  Tuy nhiên với hình thức này nhà mạng vẫn sẽ có chiết khấu thu thêm % trên hoá đơn để chi trả tiền thuê thu của nhân viên. 

1.4. Thanh toán cho thuê bao trả sau Viettel online.

  Thanh toán cho thuê bao trả sau Viettel Online bây giờ đã quá phổ biến khi bạn có thể sử dụng ứng dụng Momo, Zalopay, App Banking của các ngân hàng online để nạp tiền điện thoại.
  Trên tất cả các ứng dụng này đều có mục thanh toán tiền điện thoại, điện nước, mua sắm v.v bạn chỉ cần có đủ số dư tài khoản là nhập số điện thoại để thanh toán luôn.

1.5. Thanh toán trả sau Viettel trên My Viettel.

  Thanh toán trả sau Viettel trên My Viettel thì bạn có 2 cách đó là thanh toán bằng Viettel Pay và qua thẻ ngân hàng kết nối. 
  Lưu ý khi bạn thanh toán cước trả sau trên My Viettel sẽ được chiết khấu trực tiếp  tương ứng từ 3%-10% tuỳ từng đợt khuyến mãi của nhà mạng.

+ Cách 1: Thanh toán trả sau bằng Viettel Pay.

  Bạn cần phải liên kết Viettel Pay với My Viettel để thanh toán chính xác số tiền cho số điện thoại trả sau của mình.
  Tại giao diện của My Viettel bạn nhấn tiếp vào Thanh toán. Sau đó chọn tài khoản Viettel Pay cá nhân rồi tiến hành thanh toán cho di động. Chọn số tiềnxác nhận mã OTP gửi về.

Cách Thanh toán Viettel trả sau

+ Cách 2: Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

  Tại giao diện của My Viettel bạn nhấn vào Thanh toán, chọn Tài khoản ngân hàng. Lúc này chọn ATM nội địa hoặc thẻ quốc tế, rồi điền đầy đủ thông tin của chủ thẻ và tiến hành thanh toán hóa đơn cước điện thoại.

Thanh toán trả sau Viettel trên My Viettel

2. Lưu ý khi thanh toán Viettel trả sau.

  Mỗi cách thanh toán sẽ phù hợp với bạn trong thời điểm nhất định, hãy nắm những cách cơ bản nhất để đảm bảo luôn thanh toán cước được kịp thời.
  Tổng đài 18001098 hoặc 198 luôn hỗ trợ online 24/24, nếu có vướng mắc hãy gọi ngay để được giải đáp.


  Trên đây là các cách thanh toán Viettel trả sau phổ biến và được khuyên dùng cho bạn, hãy thực hiện ngay cho chiếc sim của mình trong kỳ cước này nhé. Nhớ like và chia sẻ cho mọi người cùng biết bạn nha. Chúc bạn một ngày vui vẻ!


HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Đăng ký gói Viettel theo giá tiền

Các gói cước ưu đãi

V90X
90.000đ
  • DATA: 30GB
  • Gọi Nội mạng: Miễn phí
  • Gọi Ngoại mạng: 20 phút
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
ST30K
30.000đ
  • DATA: 3GB
  • Hạn: 3 ngày
Chi tiết
V150
150.000đ
  • DATA: 120GB
  • Gọi Nội mạng: Miễn phí
  • Gọi Ngoại mạng: 50 phút
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết


Đăng ký gói  Viettel theo dung lượng

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: