Cách xóa phông online miễn phí, xóa background ảnh Cực dễ

  Hướng dẫn bạn cách xóa phông online miễn phí, xóa background ảnh cực dễ, siêu đẹp chỉ cần upload lên và thực hiện online. 
  Xóa phông nền ảnh online được cung cấp miễn phí, bạn chuyển đổi tách nền ảnh đến hành trăm, hàng ngàn bức mà không mất bất kỳ khoản phí nào. Hãy xem ngay hướng dẫn sau đây nhé.

xóa phông online miễn phí, xóa background ảnh

1. Tách nền ảnh, xoá phông online là gì?

  Nếu bạn muốn tách nền ảnh một cách nhanh chóng mà không cần phải cài đặt phần mềm nặng nề như Photoshop thì hãy tham khảo những cách xóa phông nền ảnh online trực tuyến miễn phí được gợi ý sau. Với những cách này bức ảnh của bạn sẽ được xóa phông một cách nhanh chóng mà lại miễn phí nữa, ngại gì không thử bạn nhỉ?
  Xoá nền ảnh online không cần bất cứ kiến thức nào về phần mềm chỉnh sửa ảnh, không cần phải cài Photoshop rườm rà, chọn vùng phức tạp,… chỉ cần upload tấm ảnh lên và chủ thể sẽ được tách ra khỏi nền rất chính xác.

Tách nền ảnh, xoá phông online

2. Xóa phông ảnh bằng Remove.gb

  Cách để xóa phông online miễn phí rất đơn giản, bạn chỉ cần tải ảnh lên website và mất khoản 2-3 giây là Web sử dụng trí thông minh nhân tạo để nhận diện đối tượng chính trong bức ảnh và tách đổi tượng ra khỏi phông nền hoàn toàn tự động. Remove.gb hoàn toàn miễn phí nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Xóa phông ảnh bằng Remove.gb

Các bước thực hiện xóa phông nền ảnh online như sau:
  + Bước 1: Bạn truy cập vào website: Remove.bg, sau đó chọn Upload Image để tải hình ảnh lên.
  + Bước 2: Chọn ảnh trong thư mục từ máy tính, laptop mà bạn muốn tải lên và bấm Open.
  + Bước 3: Sau khi upload file ảnh, Remove.bg sẽ tự động loại bỏ nền Background của ảnh, sau đó bạn chỉ việc nhấn Download để tải ảnh về máy là xong.


3. Lưu ý khi xóa phông Remove online.

  • Việc thực hiện xóa phông Remove.bg sẽ là hoàn toàn miễn phí và cho phép bạn tải hình ảnh ở dạng HD, nếu muốn tải định dạng cao hơn bạn cần có tích luỹ điểm tín dụng.
  • Không có giới hạn về số lượng được tải lên để tách xoá phông nên nên bạn thoải mái sử dụng.
  • Khi cần chỉnh sửa bạn chọn mục Edit để thực hiện các thao tác cần thiết.

  Như vậy là mình vừa hướng dẫn bạn cách xóa phông online miễn phí, xóa background ảnh, thấy hay và thực hiện thành công nhớ like và chia sẻ ngay cho bạn bè cùng biết nhé.


 

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: