Chia sẻ Theme blogspot tin tức, công nghệ cực đẹp miễn phí 2023

  Bạn đang muốn Download template website tin tức free, Theme blogspot tin tức miễn phí, giao diện blogger miễn phí công nghệ để phát triển.
  Giao diện blogger miễn phí, Theme Blogspot đẹp free magiamgia79.com sẽ được cung cấp miễn phí. Bạn hãy tải về và dùng ngay nhé.

Chia sẻ Theme blogspot tin tức, công nghệ


1. Thông tin theme blogspot tin tức miễn phí.

  Mình chia sẻ một mẫu template làm website tin tức, công nghệ cực chuyên nghiệp dành riêng cho nền tảng blogspot là magiamgia79.com, được thiết kế theo chuẩn site tin tức báo chí hiển thị nhiều chuyên mục ngoài trang chủ với tốc độ tải trang cực nhanh. 

Một số tính năng theme Blogger Premium free.
  • Giao diện blogger hoàn toàn miễn phí
  • Code giao diện blogspot tải nhanh và thiết kế rõ ràng.
  • Đơn giản và dễ nhìn với mắt màu sắc thân thiện
  • Mẫu template blogspot free tối ưu hóa cho seo.
  • Tương thích với tất cả các trình duyệt.
  • Template blogspot miễn phí bố trí quản trị đơn giản.
  • Quảng cáo có sẵn, Breadcrumbs và các nút chia sẻ xã hội.
  • Thanh menu xổ xuống.
Template blogspot tin tức miễn phí

2. Hướng dẫn sử dụng template blogspot tin tức miễn phí.

2.1. Cài đặt template và Data.

  Theme Blogger đẹp tiếng Việt được chia sẻ teamplate blogspot kèm với Data bài viết chi tiết bạn sẽ tải về và chỉ việc upload lên là dùng luôn được nhé.
  Để thay đổi theme này tại phần quản trị Blogger > Mẫu > Chỉnh sửa HTML xóa toàn bộ code ở đâymở file mẫu download bên dưới về mở bằng Notepad++ và dán vào nhé.
  Về data bài viết bạn thực hiện vào Cài đặt > tới quản lý Blog > Nhập nội dung là sẽ tải được bài viết lên, từ đó bạn chọn Xuất bản.

2.2. Hiển thị bài viết trang chủ.

  Mẫu template blogspot free để bài viết hiển thị tại trang chủ theo các mục yêu cầu các bạn khi viết bài phải đặt nhãn cho bài viết theo mục, ở đây tôi ví dụ một nhãn trên blog này đó là Tin-tuc nha.
  Bây giờ các bạn vào phần Mẫu > Chỉnh sửa HTML click vào một nơi bất kỳ trong ô code bằng chuột trái và bấm tổ hợp phí Ctrl + F một ô tìm kiếm hiện lên các bạn dán vào đó chữ Tin-tuc để thay thế.
  

3. Kết luận.


  Trên đây là giao diện blogger miễn phí bạn Dowload về để sử dụng vô tư nhé. Thấy hay nhớ like và chi sẻ cho bạn bè cùng biết. Chúc bạn thành công.!


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: