Top 4 Cách chuyển đổi AIFC sang MP3 miễn phí, siêu nhanh

  Bạn có thể chuyển AIFC sang MP3 không? Làm thế nào để chuyển đổi AIFC sang MP3? Bài đăng này sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi AIFC sang MP3 trong iTunes, Switch Audio Converter, VLC Media Player và CloudConvert.

Cách chuyển đổi AIFC sang MP3

1. Tệp AIFC là gì? 

  Tệp AIFC là một tệp AIFF được nén và nó được nhiều trình phát đa phương tiện và máy chơi game sử dụng. Và các tệp AIFC có thể được mở bằng nhiều trình phát đa phương tiện như VLC, Microsoft Media Player. 
  Làm thế nào để chuyển đổi AIFC sang MP3? Tiếp tục đọc phần hướng dẫn cụ thể tại 4 cách rất phổ biến sau đây nha bạn.

2. Chuyển đổi AIFC sang MP3 trong iTunes.

  Được phát triển bởi Apple Inc, iTunes là một trình phát đa phương tiện được sử dụng để chơi, sắp xếp, mua và tải xuống đa phương tiện kỹ thuật số. Nó tương thích với Windows và macOS. Và nó cũng có thể hoạt động như một bộ chuyển đổi âm thanh.

Làm thế nào để chuyển đổi AIFC sang MP3 trong iTunes?.
+ Bước 1. Mở iTunes và nhấp vào Chỉnh sửa > Tùy chọn…Sau đó nhấp vào Cài đặt nhập… và chọn Bộ mã hóa MP3 từ danh sách thả xuống Nhập bằng cách sử dụng và nhấn OK .

chuyển AIFC sang MP3


+ Bước 2. Nhấn vào Tệp và chọn Thêm Tệp vào Thư viện từ danh sách thả xuống để tải tệp AIFC của bạn lên.
+ Bước 3. Chuyển đến tab Bài hát và chọn tệp AIFC. Nhấp vào Tệp > Chuyển đổi > Tạo phiên bản MP3 để bắt đầu chuyển đổi AIFC sang MP3.

Làm thế nào để chuyển đổi AIFC sang MP3

+ Bước 4. Sau khi hoàn tất, tệp MP3 sẽ xuất hiện bên dưới tệp AIFC gốc. Nhấp chuột phải vào nó và chọn Hiển thị trong Windows Explorer để định vị tệp MP3.

2. Chuyển đổi AIFC sang MP3 bằng Switch Audio Converter.

  Switch Audio Converter là một công cụ chuyển đổi âm thanh mạnh mẽ dành cho Windows, macOS, Android và Kindle. Nó có một phiên bản miễn phí chỉ dành cho mục đích sử dụng phi thương mại. Làm thế nào để chuyển đổi AIFC sang MP3 với nó? Hãy xem các bước sau đây.
+ Bước 1. Tải xuống Phần mềm Chuyển đổi Tập tin Âm thanh Switch từ trang web NCH, sau đó cài đặt và mở nó trên thiết bị của bạn.
+ Bước 2. Nhấn vào nút Thêm (các) tệp để thêm tệp AIFC của bạn.
+ Bước 3. Trong Định dạng đầu ra , chọn .mp3 từ danh sách thả xuống. Và nhấp vào Duyệt để chọn một thư mục đầu ra khác.
+ Bước 5. Chạm vào nút Chuyển đổi ở góc dưới cùng bên phải để bắt đầu chuyển đổi.

3. Chuyển đổi AIFC sang MP3 bằng VLC Media Player.

VLC không chỉ là một trình phát đa phương tiện mà còn là một công cụ chuyển đổi hữu ích để thay đổi các định dạng video và video. Và nó trở thành công cụ chuyển đổi AIFC sang MP3 thứ hai. Làm thế nào để chuyển đổi AIFC sang MP3 bằng VLC Media Player?
+ Bước 1. Mở VLC, nhấp vào Media > Convert / Save … và nhấp vào + Add để thêm tệp AIFC của bạn.
+ Bước 2. Sau đó chạm vào nút Chuyển đổi / Lưu và chọn Âm thanh -MP3 từ Hồ sơ.

Chuyển đổi AIFC sang MP3 bằng VLC Media Player

+ Bước 3. Nhấp vào Duyệt để chọn một thư mục đầu ra và đổi tên tệp này, và nhấp vào Lưu . Sau đó nhấn vào Bắt đầu để bật chuyển đổi AIFC sang MP3.

4. Chuyển đổi AIFC sang MP3 bằng CloudConvert.

  CloudConvert là một công cụ chuyển đổi tệp trực tuyến đa năng và nó hầu như hỗ trợ tất cả các định dạng âm thanh, video, hình ảnh, tài liệu, ebook, kho lưu trữ, bảng tính và bản trình bày. Nếu bạn cần chuyển đổi AIFC sang MP3 trực tuyến, nó là một lựa chọn tuyệt vời.
+ Bước 1. Truy cập trang web CloudConvert, nhấp vào Chọn tệp để tải tệp AIFC lên từ máy tính của bạn.
+ Bước 2. Nhấp vào hộp bên cạnh Chuyển đổi thành và chọn MP3 .

Chuyển đổi AIFC sang MP3 bằng CloudConvert

+ Bước 3. Chạm vào nút Convert để bắt đầu chuyển đổi AIFC sang MP3. Sau khi hoàn tất, tệp MP3 sẽ tự động phát. Nhấp vào nút Tải xuống để tải xuống tệp MP3 trên máy tính của bạn.

  Trên đây là 4 cách để chuyển đổi AIFC sang MP3 miễn phí, bạn hãy lựa chọn phương án phù hợp nhất nhé, chúc bạn thành công, nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: