Cách Tra cứu các bài hát nhạc chờ VinaPhone thuê bao đã cài [2023]

  Bạn đang muốn kiểm tra các bài nhạc chờ trên sim Vinaphone đã cài của mình, chi phí nhạc chờ vina là bao nhiêu? Thông tin tra cứu bài hát nhạc chờ như thế nào? Bạn cần xem ngay nhé.

Cách Tra cứu các bài hát nhạc chờ VinaPhone thuê bao đã cài

1. Cách kiểm tra danh sách bài hát nhạc chờ VinaPhone.

  Kiểm tra bài hát nhạc chờ VinaPhone thuê bao bạn đã cài là cách giúp bạn kiểm tra lại dễ dàng danh sách các mã số, các bài hát nhạc chờ mà bạn đã cài đăng ký cho thuê bao của mình, từ đó có thể thực hiện các thao tác hủy hoặc nghe lại đoạn nhạc đó theo ý bạn. 
  Cách tra cứu nhạc chờ Vinaphone rất đơn giản bạn có thể gọi tổng đài hoặc tự kiểm tra thông qua hình thức soạn tin nhắn trên điện thoại, cú pháp đều đơn giản, mọi thuê bao đều thực hiện được. 

2. Hướng dẫn kiểm tra bài hát nhạc chờ VinaPhone đã cài.

+ Cách 1: Kiểm tra nhạc chờ Vinaphone qua tin nhắn.

  Hiện để kiểm tra danh sách các bài hát nhạc chờ Vinaphone đã cài bạn có 2 cú pháp tin nhắn với nội dung khác nhau, khi cần lấy thông tin bạn xem cụ thể như sau.
  • Kiểm tra nhạc chờ VinaPhone mặc định: Soạn XEMMD gửi 9194
  • Kiểm tra nhạc chờ VinaPhone trong bộ sưu tập: Soạn TKBST gửi 9194
(*) Cước phí tin nhắn: Miễn phí
  Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ nhanh chóng gửi lại tin nhắn thông báo về các bài hát nhạc chờ VinaPhone mà bạn đang cài đặt chỉ trong vài giây. Bao gồm: Số lượng bài hát., Tên bài hát, Mã số bài hát.

+ Cách 2: Tra cứu nhạc chờ Vinaphone qua tổng đài.

  Cách tra cứu nhạc chờ Vinaphone qua tổng đài đã cài đặt được thực hiện thông qua bạn gọi lên số 18001091, nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin và kiểm tra sim bạn, rồi cho bạn biết cá bài hất mà bạn đã cài, chu kỳ sử dụng, mã số bài hát và bạn có thể yêu cầu cung cấp các bài hát mới để sử dụng.

3. Lưu ý khi thực hiện kiểm tra danh sách nhạc chờ VinaPhone.

  • Theo quy định của nhà mạng thì bài hát nhạc chờ sẽ được quy định phát lên cho mọi cuộc gọi của bạn thì được gọi là nhạc chờ mặc định (không tốn cước). Vì vậy, bạn sẽ không phải mất phí khi sử dụng nhạc chờ mặc định của nhà mạng.
  • Cước phí nhắn tin đến đầu số 9194 là hoàn toàn miễn phí.
  • Để tặng bài hát nhạc chờ bằng mã số bạn chỉ cần soạn: Tang Mabaihat Sodienthoai gửi 9194
  • Để xóa bài hát nhạc chờ ra khỏi bộ sưu tập soạn: XOA MaBaiHat gửi 1599

  Trên đây là cách kiểm tra các bài hát nhạc chờ VinaPhone thuê bao đã cài, bạn thực hiện thành công nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: