Cách Chuyển từ Trả sau sang Trả trước của VinaPhone [2023]

  Hướng dẫn cách chuyển từ trả sau sang trả trước của VinaPhoneThủ tục chuyển đổi trả sau VinaPhone ra trả trước nhanh nhất, làm sao để chuyển từ trả sau sang trả trước của VinaPhone? Bài viết sẽ hướng dẫn ngay để nắm rõ thông tin nhé.

Cách chuyển từ trả sau sang trả trước của VinaPhone

  Cách chuyển đổi từ trả sau sang trả trước VinaPhone thực hiện khá đơn giản thông qua việc cung cấp thông tin chính chủ tại điểm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc. Thời gian chuyển đổi sim cũng rất nhanh, với chi phí thấp, bạn yên tâm thực hiện theo hướng dẫn sau.

1. Điều kiện để chuyển từ trả sau sang trả trước của VinaPhone.

  Để thực hiện được cách chuyển từ trả sau sang trả trước của VinaPhone bạn cần đảm bảo thực hiện đúng các quy định nhất định sau đây:
  • Thuê bao trả sau của bạn đã hết thời gian cam kết theo gói dịch vụ đã ký tại hợp đồng sử dụng sim.
  • Sim trả sau không còn nợ cước, nếu có nợ sẽ phải thanh toán đầy đủ ngay tại điểm giao dịch.
  • Thuê bao đảm bảo chính chủ, đúng thông tin thì mới được chuyển đổi sang trả trước.

2. Cách chuyển đổi từ trả sau sang trả trước VinaPhone.

  Thủ tục chuyển đổi từ trả sau sang trả trước VinaPhone bạn sẽ tiến hành tại điểm giao dịch Vinaphone, mang theo CMND đối với sim đứng tên cá nhân; nếu thuê bao đứng tên Công ty doanh nghiệp thì cần có thêm giấy giới thiệu, uỷ quyền.

Nơi thực hiện:

Tại điểm giao dịch Vinaphone

Cá nhân:

Mang CMND, Sim trả sau, Hợp đồng ( nếu còn)

Doanh nghiệp:

Mang CMND, Giấy giới thiệu, Sim trả sau ( nếu còn)

Phí chuyển đổi:

25.000đ/thuê bao


  Sau khi bạn cung cấp số sim và giấy tờ đảm bảo chính chủ thì nhân viên giao dịch sẽ kiểm tra trên hệ thống và sau đó thực hiện chuyển đổi trong vòng vài phút là thành công. Bạn hoàn tất ký giấy tờ, hồ sơ chuyển đổi và bàn giao lại cho nhân viên, mua thẻ cào nạp vào để tiến hành gọi và đăng ký gói 3G/4G như các thuê bao trả trước khác.

3. Lưu ý chuyển từ trả sau sang trả trước của VinaPhone.

  + Tổng đài hỗ trợ Vinaphone là 18001091 bạn hãy gọi ngay để được tư vấn, hỗ trợ trước khi chuyển đổi sim trả sau sang trả trước.
  + Tại mỗi điểm giao dịch thủ tục hoặc thời gian xử lý có thể khác nhau nhưng cơ bản thuê bao bạn phải thoả mãn đầy đủ các điều kiện thì mới được chuyển đổi.

  Trên đây là cách chuyển từ trả sau sang trả trước của VinaPhone mới nhất, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn nhé, nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết. Chúc bạn thành công.


  Chúc các bạn thực hiện chuyển từ thuê bao trả sau sang trả trước VinaPhone thành công và tham gia thật nhiều chương trình khuyến mãi của VinaPhone dành cho thuê bao trả trước.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: