Thẻ cào MobiFone, Viettel có nạp cho sim VinaPhone được không [2023]

  Nhiều bạn phân vân thẻ MobiFone, Viettel có nạp được cho VinaPhone không? Cách xử lý như thế nào khi mua nhầm thẻ cào khác mạng, cùng xem ngay trong bài viết này nhé.

thẻ MobiFone, Viettel có nạp được cho VinaPhone không

1. Nạp thẻ cào MobiFone, Viettel cho sim VinaPhone.

  Khi bạn chẳng may mua nhầm thẻ Viettel, MobiFone mà lại đang dùng sim Vinaphone thì bạn sẽ không thể nạp cho thuê bao của mình được. Nhà mạng chỉ chấp nhận đúng số thẻ cào của Vinaphone cung cấp cho các thuê bao Vinaphone. Vì vậy bạn không nên cố gắng nạp thẻ khác mạng vì khi thao tác sai quá 5 lần hệ thống sẽ khóa quyền nạp thẻ trên thuê bao của bạn.

2. Khi mua nhầm thẻ cào VinaPhone bạn cần làm gì?

  Trong trường hợp mua nhầm thẻ cào của mạng khác khi mà đang sử dụng sim Vinaphone, thì bạn nên đến các đại lý thẻ cào, điểm giao dịch đã mua thẻ để được hỗ trợ đổi sang thẻ đúng với nhà mạng đang dùng. Tất nhiên là miễn cước phí khi thực hiện đổi do mua nhầm thẻ cào.
  Nếu bạn thực hiện mua thẻ online thì chắc chắn sẽ không có kênh nào hỗ trợ đổi trả. Đối với trường hợp này bạn có thể trao đổi hoặc thoả thuận với người thân dùng khác mạng để dùng thẻ.

3. Lưu ý khi thẻ MobiFone, Viettel nạp cho VinaPhone.

  • Tổng đài Vinaphone là 18001091 khi cần hỗ trợ về vấn đề mua nhầm thẻ hay liên hệ để được tư vấn.
  • Khi nạp sai mã thẻ quá 5 lần, thuê bao bạn sẽ bị khoá vì vậy không nên thao tác nạp khi đã biết nhầm thẻ cào.
  • Để đổi được thẻ cào tại các điểm giao dịch, đại lý cần đảm bảo nguyên vẹn, không bị rách nát.

  Trên đây là thông tin thẻ cào MobiFone, Viettel có nạp cho sim VinaPhone được không, hy vọng đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích. Hãy chi sẻ ngay cho bạn bè cùng biết nhé, chúc bạn thành công.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: