Cách Kiểm tra Thời gian Cam kết thuê bao Trả sau VinaPhone [2023]

  Cách kiểm tra thời hạn cam kết thuê bao trả sau VinaPhone được nhiều bạn quan tâm, vậy cách để biết thời hạn kết thúc cam kết và có thể chuyển đổi sim từ trả trước ra sao? Hãy xem ngay bài viết này nhé.

Cách kiểm tra thời hạn cam kết thuê bao trả sau VinaPhone

1. Thời hạn ký cam kết sim trả sau VinaPhone là gì?

  Mỗi sim trả sau khi hoà mạng đều có thời gian cam kết 6 tháng, 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng và 36 tháng. Trong thời gian này bạn sẽ phải sử dụng các gói mặc định đã được đăng ký từ gói trả sau và không được chuyển đổi sang dịch vụ trả trước. Khi hết thời gian cam kết bạn hoàn toàn có thể thực hiện chuyển đổi hoặc ngưng dịch vụ.
  Thời hạn cam kết sim trả sau là điều khoản bắt buộc được biên soạn trong bản hợp đồng giữa 2 bên nhà mạng VinaPhone và khách hàng đăng ký sử dụng gói cước trả sau.

2. Cách kiểm tra thời gian cam kết thuê bao trả sau VinaPhone.

  Các thuê bao trả sau sim Vinaphone có thời gian cam kết khác nhau, tuỳ theo kiểu số, gói cước, mức độ sử dụng, VinaPhone chưa hỗ trợ cú pháp kiểm tra thời hạn cam kết, thời hạn kết thúc hợp đồng cho sim trả sau nên khách hàng chỉ có thể áp dụng 1 trong 2 cách dưới đây:

+ Cách 1:

Gọi tổng đài 18001091

+ Cách 2:

Kiểm tra tại điểm giao dịch VNPT


  Khi thực hiện kiểm tra thời gian kết thúc cam kết số trả sau Vinaphone cần cung cấp Số CMND, thông tin cá nhân chính chủ thuê bao và yêu cầu điện thoại viên kiểm tra thời gian cam kết của thuê bao trả sau.

3. Lưu ý kiểm tra thời gian cam kết thuê bao trả sau VinaPhone.

  + Các sim trả sau có gói cước, mức cam kết khác nhau nên bạn cần thao tác kiểm tra cho từng sim riêng biệt
  + Tổng đài hỗ trợ Vinaphone 18001091 bạn hãy liên hệ ngay khi cần hỗ trợ, tư vấn.


  Trên đây là cách kiểm tra thời hạn cam kết thuê bao trả sau VinaPhone, bạn hãy thực hiện ngay theo hướng dẫn trên nhé, thấy hay nhớ like và chia sẻ ngay cho bạn bè cùng biết. Chúc bạn thành công.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
     Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
     Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!



Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: