Cách Tra cứu số phút Gọi còn lại của Vinaphone Trả sau [2023]

 Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu số phút gọi còn lại của Vinaphone trả sau một cách nhanh nhất, bạn hãy thực hiện ngay theo hướng dẫn sau đây.

Tra cứu số phút Gọi còn lại của Vinaphone Trả sau


1. Tra cứu số phút gọi còn lại của Vinaphone trả sau.

  Để tra cứu số phút gọi còn lại của Vinaphone trả sau bạn có thể chọn các phương án bằng cách soạn tin nhắn, gọi tổng đài, hoặc qua ứng dụng MyVNPT của nhà mạng. Với một vài thao tác đơn giản bạn sẽ nhận ngay thông tin gói cước cũng như lượng phút gọi còn lại trên sim của bạn.

1.1 Kiểm tra qua tin nhắn.

  Kiểm tra số phút gọi Vinaphone trả sau bằng tin nhắn thực hiện rất dễ dàng mà gần như mọi thuê bao đều có thể thao tác ngay mà không cần suy nghĩ nhiều, cụ thể bạn soạn tin như sau:

Sim trả sau cá nhân:

ALOTS gửi 900

Sim trả sau doanh nghiệp:

ALODN gửi 900


1.2 Tra cứu qua tổng đài.

  Tổng đài 18001091 của nhà mạng vinaphone luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 cho mọi thắc mắc của khách hàng. Khi cần tra cứu số phút gọi còn lại của Vinaphone trả sau bạn cứ gọi cho nhân viên để được cung cấp thông tin.

1.3 Tra phút gọi qua My VNPT.

  Tại giao diện ứng dụng VNPT sẽ hiển thị rõ các thông tin gói cước mà mình đang dùng, cùng với lượng Data, phút gọi; vì vậy hãy nhanh chóng tải và đăng nhập vào để nắm thông tin của sim.

2. Lưu ý khi kiểm tra số phút gọi Vinaphone trả sau.

  Mỗi thuê bao di động trả sau sẽ có áp dụng các chính sách khuyến mãi riêng, cho nên việc kiểm tra thông tin gói nên sử dụng thường xuyên.
  Ngoài việc tư vấn và giải đáp về lượng phút gọi thì tổng đài 18001091 sẽ luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của bạn, hãy gọi ngay để hỗ trợ nha.


  Trên đây là hướng dẫn chi tiết tra cứu số phút gọi còn lại của Vinaphone trả sau nhanh nhất. Bạn hãy thực hiện ngay nhé, chúc bạn thành công.

HƯỚNG DẪN CÁCH  NHẬN SIM DÙNG MIỄN PHÍ CẢ NĂM, TẠI SAO KHÔNG?
  Hãy tự tiết kiệm TIỀN cho bản thân, mà lại có Dung lượng 3G-4G-5G DÙNG THOẢI MÁI CẢ NĂM không giới hạn. Cứ dùng mà không nạp nạp tiền duy trì, không phải lo lắng hết dung lượng. 
  Bạn bè của bạn vẫn đang dùng chiếc sim Data khủng này để chơi Game, xem phim Youtube, Facebook, Phát wifi lướt web cả ngày mà bạn chưa biết, ghé tìm hiểu ngay đi nhé, đừng để mình thiệt thòi, chậm trễ so với mọi người .

    Bắt đầu Tìm hiểu sim Dung lượng Không giới hạn, dùng cả năm thôi nào!

Các gói cước theo ngày ưu đãi nhất

Các gói cước theo tháng DATA khủng nhất

MAX100
100.000đ
  • DATA: 30GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
BIG120
120.000đ
  • DATA: 60GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
VD149
149.000đ
  • DATA: 120GB
  • Hạn: 30 ngày
Chi tiết
Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: