Cách Đăng ký Accesstrade Trên điện thoại Kiếm tiền online [2023]

  Bạn đang muốn tìm hiểu cách đăng ký accesstrade trên điện thoại, các bước để tạo tài khoản accesstrade như thế nào? Thao tác đăng ký accesstrade.vn đăng nhập có khó không.
  Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký và đăng nhập Accesstrade trên điện thoại chính xác và đơn giản nhất. Hãy cùng theo dõi ngày bạn nhé.

Cách đăng ký accesstrade trên điện thoại

1. AccessTrade là gì?

  AccessTrade là một mạng tiếp thị liên kết (affiliate network), là nơi trung gian để kết nối người có sản phẩm, dịch vụ (Advertiser) và người có khả năng marketing, tìm kiếm khách hàng (Publisher) nhưng không có sản phẩm, dịch vụ riêng.
  Khi bạn tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ cho các bên khác, bạn được chia hoa hồng dựa trên doanh số bạn kiếm được thông qua link tiếp thị liên kết của bạn.
  Với một người tiếp thị bạn chỉ cần đưa link cho người khác vào mua sản phẩm là đã có hoa hồng, thu nhập 1 triệu, 2 triệu, 10 triệu trong tháng, thậm chí là 100 triệu hay cả tỷ đối với những bạn có khả năng làm việc tốt.
  AccessTrade thuộc công ty liên doanh Interspace (Interspace Co., Ltd (Nhật Bản) và Tập đoàn MOG Việt Nam).

Nội dung:Đăng ký tài khoản accesstrade 
Phí mở:Miễn phí
Hình thức:Qua điện thoại
Thời gian:Khoảng 2-3 phút
Hỗ trợ:Trực tiếp

2. Cách đăng ký accesstrade trên điện thoại.

  Cách đăng ký accesstrade trên điện thoại khá đơn giản và thực hiện rất nhanh, hoàn toàn miễn phí. Khi bạn muốn làm tiếp thị liên kết cho các sản phẩm trên trang accesstrade chỉ cần điền một số thông tin cơ bản về họ tên, địa chỉ, sdt, Email là sẽ khởi tạo thành công.


  Thao tác đăng ký accesstrade trên điện thoại và máy tính là giống nhau, bạn thực hiện như sau.

+ Bước 1: Vào trang đăng ký thành viên của accesstrade.

  Bạn vào trang chủ accesstrade và tìm đến mục đăng ký thành viên để bắt đầu cung cấp thông tin, khởi tạo tài khoản.


  • Là người đi tiếp thị liên kết thì bạn sẽ chọn mục Publisher.
  • Còn nếu bạn là đại diện công ty, cửa hàng, sản phẩm muốn đăng ký cung cấp dịch vụ trên sàn accesstrade thì chọn Advertiser.
đăng ký thành viên của accesstrade

+ Bước 2. Cung cấp thông tin cá nhân.

  Tại mục cung cấp thông tin cá nhân bạn điền chính xác: họ tên, sdt, Email, tên tài khoản, mật khẩu và sau đó nhấn xác nhận"không phải là người máy" để gửi thông tin xét duyệt.

đăng ký accesstrade.vn đăng nhập


+ Bước 3. Xác nhận tài khoản qua Email.

  AccessTrade sẽ gửi ngay cho bạn một email xác nhận qua địa chỉ mà bạn đã cung cấp, bạn mở lên và nhấn vào link để xác nhận khởi tạo tài khoản. 
  Lưu ý: Nếu không thấy email xác nhận, bạn kiểm tra hộp thư quảng cáo (promote) hoặc Spam thử nhé. Hoặc bạn đợi tầm 10 phút rồi kiểm tra lại.

Cách đăng ký Accesstrade

+ Bước 4. Đăng nhập accesstrade.

  Bạn tiến hành đăng nhập vào accesstrade bằng tài khoản và mật khẩu đã khởi tạo tại các bước trên và bắt đầu lựa chọn các chiến dịch để tiếp thị, kiếm tiền online rồi.

Cách đăng nhập Accesstrade trên điện thoại


3. Lưu ý khi đăng ký tài khoản accesstrade.

  Việc đăng ký tài khoản accesstrade là hoàn toàn miễn phí, không hề mất bất kỳ khoản chi phí nào. Nếu có các cá nhân yêu cầu thu phí hay đóng góp tiền để mở tài khoản thì đó là dấu hiệu lừa đảo.
  Nếu bạn có vướng mắc trong quá trình đăng ký và đăng nhập accesstrade hãy liên hệ bộ phận hỗ trợ tại góc màn hình để nhân viên chỉ dẫn thêm.
  Trên đây là thông tin các bước đăng ký accesstrade trên điện thoại kiếm tiền online hoàn toàn miễn phí, bạn hãy thực hiện thao hướng dẫn nhé. Thực hiện thành công nhớ like và chia sẻ bài biết cho bạn bè cùng biết. Chúc bạn một ngày vui vẻ.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: