Tamo vay lần 2 được bao nhiêu? Tamo Vay lại tiền

  Bước tiến phi thường của ngành tài chính mang tên “Tamo” đã qua kiểm định của khách hàng, có thể tìm hiểu thêm tại đây những số tiền mong muốn. 
  Hiện tại chỉ có Tamo hỗ trợ khách hàng vay tiền nhanh chóng thông qua ứng dụng này. Do đó, khách hàng muốn vay tiền nhanh trong ngày nhưng chỉ cần CCCD thì chỉ có thể vay tạm tại Tamo.
  Vay Tamo có khó lắm không? Tamo vay lần 2 được bao nhiêu? Bạn cùng mình theo dõi nội dung ngay sau đây nhé!

Tamo vay lần 2 được bao nhiêu? Tamo Vay lại tiền

1. Đăng ký vay Tamo là gì?

  Tamo cho phép khách hàng tải xuống ứng dụng, cài đặt nó trên điện thoại thông minh của họ, điền vào thẻ CCCD và cung cấp ảnh chân dung được chụp qua ứng dụng Tamo. Sau đó, khách hàng có thể nhận được kết quả ngay lập tức chỉ trong vài phút. 

🎯Hình thức:⚡ Vay Tamo vay lần 2 được bao nhiêu?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 10 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc

  Hệ thống sẽ tự động thông báo cho khách hàng kết quả duyệt khoản vay, số tiền, thời hạn và lãi suất trả góp.
  Tuy nhiên, có một điều phức tạp là nếu nhập sai dữ liệu trong ứng dụng Tamo, thông tin khách hàng sẽ bị hủy và ứng dụng cho vay cần phải được gửi như bình thường. 
  Vì vậy, để chính xác và nhanh chóng hơn, khách hàng cần liên hệ với nhân viên hỗ trợ vay để được hướng dẫn vay qua Tamo.


  Tamo là ứng dụng tài chính cho phép người dùng đăng ký hồ sơ vay và ký hợp đồng vay trực tuyến. Với ứng dụng này, hồ sơ vay sẽ được duyệt trong vòng 15-45 phút và giải ngân trong vòng 24 giờ kể từ khi hoàn tất quy trình.

Tamo vay lần 2 được bao nhiêu?

2. Các tính năng của khoản vay ứng dụng Tamo

2.1 Đăng ký vay online, thủ tục đơn giản

  Với ứng dụng, bạn có thể đăng ký online với hạn mức vay từ 5.00.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ với quy trình vay đơn giản, chỉ cần kèm theo CMND và giấy phép lái xe/hóa đơn điện (nếu có). 
  Không cần chứng minh thu nhập. Không cần bản sao hồ sơ cá nhân.

 

2.2 Xác minh khách hàng và phê duyệt khoản vay tự động tức thì

  Sau khi bạn hoàn thành điền các mục yêu cầu và gửi đơn đăng ký, hệ thống sẽ hoàn toàn tự động xác minh thông tin khách hàng bằng ảnh CMND/thẻ căn cước và ảnh khuôn mặt của bạn. 
  Sau khi khách hàng xác thực thành công, hệ thống sẽ tự kiểm tra và duyệt khoản vay bạn đã yêu cầu trong sau 15 phút. 
  Tính năng duyệt online không cần tác động từ con người rất tiện lợi và giúp bạn hoàn thành thủ tục nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian.
 

2.3 Ký hợp đồng trực tuyến E-sign

  Đây là tính năng giúp Tamo trở nên thuận tiện hơn, người dùng không phải đến ngân hàng để ký hợp đồng, người dùng có thể ký trực tuyến trên ứng dụng thông qua E-sign. Bạn ký trực tiếp qua ứng dụng, web app không phải thông qua bất kỳ phần mềm nào khác.
 

2.4 Trong vòng 2-4 giờ nhận được tiền

  Sau khi mọi thủ tục hoàn tất, khoản vay của bạn sẽ được giải ngân nhanh chóng về thẻ atm trong vòng 2-4h kể từ khi ký kết hợp đồng. Sau khi thanh toán, bạn sẽ nhận được số tiền đã vay tại bưu điện Việt Nam gần nhất.

Tamo Vay lại tiền

3. Tamo vay lần 2 được bao nhiêu?

 Bạn đang muốn hỏi Tamo vay lần 2 được bao nhiêu? Với Tamo vay lần 2, lần 3, lần 4 bạn nhận được số tiền cao nhất là 10 triệu. Khi bạn hoàn thành số tiền đã vay lần trước đó thì khi cần có thể vay lại Tamo.
  Lãi suất vay Tamo trả góp nhanh qua ứng dụng thường từ 1.4%-2.95%/tháng (cố định hàng tháng). Để biết mức lãi suất cụ thể, khách hàng cần đợi hệ thống trả về kết quả sau khi nhập thông tin trên Tamo. 
  Vì vậy, để biết mình có thể vay và hưởng lãi suất như thế nào, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ.

4. Đã vay với ngân hàng, tôi có thể vay qua ứng dụng Tamo không?

  Đối với các sản phẩm cho vay thu nhập, bạn có thể nhận khoản vay trên ứng dụng Tamo bao nhiêu tùy khả năng kiếm được của bạn. 
  Đối với sản phẩm vay theo hóa đơn tiền điện hoặc theo xe giường nằm, bạn chỉ được vay 1 lần cho đến khi trả hết khoản vay tại Tamo.
 
  Nếu bạn đang có khoản vay ở công ty khác, bạn vẫn có thể đăng ký khoản vay mới tại Tamo.




MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!

 

5. Vay Tamo có thẩm định không?

  Tất cả xác thực của Tamo được thực hiện tự động, vì vậy không có xác thực nội bộ, không thẩm định hay gọi xác minh người thân.
  Bạn có thể xác nhận theo hai cách
  Cách 1: Tải trực tiếp từ ứng dụng trên CH Play, ios trong phần đăng ký vay
  Cách 2: Sau khi duyệt vay thành công, hệ thống gửi hợp đồng vay qua email cho bạn, bạn tải hợp đồng trong email về.

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:

 

6. Tamo có thực sự lừa đảo khách hàng?

  Dĩ nhiên là Tamo không lừa đảo. Hiện tại Tamo đang rất phổ biến và được nhiều người đăng ký vay tiền nhanh tin tưởng.
 
  Ứng dụng Tamo là một giải pháp tài chính hiệu quả mà bạn nên cân nhắc sử dụng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy gói tổng đài hoặc để lại bình luận bên dưới nhé!

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: