Bimo Vay tiền Nhanh Online Thủ tục Đơn giản 0% Lãi suất

  Trong cuộc sống bộn bề của chúng ta, không thể tránh khỏi những lúc khó khăn về tài chính. Tìm hồ sơ vay vốn cũng được coi là một giải pháp bạn có thể cân nhắc.
 
  Một trong những tiêu biểu phải kể đến ứng dụng Bimo. Vậy Bimo vay tiền là gì? Ưu điểm nổi bật của hình thức vay tiền online này là gì? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến Bimo credit nhanh nhất.

Bimo Vay tiền Nhanh Online

1. Các điều khoản cho vay đối với BIMO App là gì?

  Để có thể vay tiền trên ứng dụng Bimo, bạn cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu tối thiểu sau:
 
  • Đối tượng vay là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại thành phố trực thuộc trung ương. Không sống xa đất liền, chẳng hạn như các khu vực hải đảo.
  • Có CMND / CCCD / hộ chiếu còn hiệu lực.
  • Người vay phải từ 20 đến 60 tuổi.
  • Có công việc ổn định lương tối thiểu 2.000.000đ / tháng.
  • Để tăng khả năng được duyệt khoản vay, bạn có thể cung cấp các giấy tờ chứng minh thu nhập của mình như an sinh xã hội, bảng lương, đăng ký xe, sổ đỏ, v.v.

🎯Hình thức:⚡Vay online tại web app Bimo
🎯Số tiền:Từ 500k đến 10 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc


2. Hướng dẫn đăng ký Bimo vay nhanh

  Để vay tiền trực tuyến trên ứng dụng Bimo vay nhanh, trước tiên bạn cần truy cập vào trang web Bimo và chọn Tiếng Việt. Hoặc bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ứng dụng trên App Store hoặc Google play. Sau khi tải xuống, hãy làm theo các bước sau:
 
+ Bước 1: Đăng ký Khoản vay
  Trước tiên, hãy cung cấp số điện thoại chính xác của bạn. Sau đó, nhấn “Tôi muốn vay tiền” để đăng ký vay. Hệ thống sẽ gửi cho bạn một mã OTP qua SMS. Nhập mã để xác minh thông tin của bạn và tiếp tục.


+ Bước 2: Cung cấp thông tin cá nhân
  Cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho web Bimo. Thông tin này bao gồm: họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, địa chỉ, số CMND / CCCD. Thông tin này cần phải chính xác và khớp với ID của bạn.
 
  Ngoài ra, bạn sẽ cần cung cấp thông tin về công việc, thu nhập, địa điểm làm việc, số điện thoại cơ quan. Số điện thoại tham khảo của người thân.
 
+ Bước 3: Xác minh thông tin
  Chụp ảnh cả hai mặt của CMND / CCCD để xác minh danh tính. Hãy để ý những bức ảnh sắc nét. Sau đó, tự chụp ảnh chân dung của bạn cùng với CMND / CCCD. Tải hình ảnh lên hệ thống. Cuối cùng, có một video quay góc để nhận diện khuôn mặt của bạn.
 
+ Bước 4: Hoàn tất đăng ký
  Sau khi hoàn thành các bước này, bạn đã hoàn thành thủ tục đăng ký khoản vay trong ứng dụng Bimo. Lúc này, hệ thống cũng sẽ gửi cho bạn thông tin về khoản vay tương ứng. Nhấp vào "Click to Send" để chọn gói vay mong muốn của bạn. Nếu đơn đăng ký của bạn được chấp thuận, bạn sẽ được thanh toán sau khoảng 30 phút.

3. Vay Bimo là gì?

  Bimo là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tài chính, tín dụng. Đặc biệt hơn, đây là ứng dụng trung gian kết nối hai đối tượng là ghi nợ và ghi có. Khi có nhu cầu vay tiền, bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ tùy thân là hồ sơ vay của bạn sẽ được duyệt nhanh chóng. Dựa trên mong muốn và nhu cầu của khách hàng, App Bimo sẽ hỗ trợ tìm khoản vay phù hợp nhất.
  Bimo credit các gói vay online có hạn mức từ 500.000 đến 10.000.000 đồng. Thủ tục vay cũng đơn giản. Tất cả những gì bạn cần cung cấp là CMND / CCCD / hộ chiếu và tài khoản ngân hàng của chủ sở hữu.
 
  Hiện tại, Bimo đã làm việc với nhiều ứng dụng cho vay trực tuyến trên thị trường hiện nay. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng một cách tốt nhất. Trong số đó có thể kể đến Tamo, Dr. Dong, Wamo, Senmo,…

4. Các hình thức cho vay của H5 Bimo

  Bimo vay nhanh hiện hỗ trợ nhiều hình thức vay khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. bao gồm:
 
  • Cho vay chớp nhoáng: Đây là một trong những hình thức phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Vay Nhanh cho phép bạn vay với hạn mức lên đến 15 triệu đồng. Quy trình và thủ tục đơn giản. Việc xem xét hồ sơ có thể được hoàn thành nhanh chóng trong khoảng 10 phút. Sau khi được chấp thuận, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn ngay trong ngày.
  • Tín dụng: Bimo hỗ trợ mở thẻ tín dụng nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ trong vài phút, bạn được duyệt vay với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Các khoản cho vay cá nhân: Bimo hỗ trợ nhiều khoản vay cá nhân. Thậm chí có thể lên tới 300.000.000 đồng với thời hạn thanh toán từ ba tháng trở lên.

4.1 Lợi thế khi vay

  Lợi ích khi vay tại Bimo App là gì? Nếu bạn đang băn khoăn và không biết có nên lựa chọn hình thức vay này hay không thì đây là một vài lý do để bạn cân nhắc.
 
+ Tìm khoản vay nhanh chóng
  Sau khi bạn liên hệ và đăng ký vay, nhân viên của Bimo sẽ làm việc nhanh chóng để tìm được khoản vay tốt, phù hợp với bạn và đáp ứng yêu cầu của bạn. Từ đó bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho khoản vay của mình.
 
+ Nhận tiền siêu nhanh trong phút chốc
  Khoản vay của bạn sẽ được giải ngân ngay khi đăng ký và duyệt thành công. Sẽ mất một vài phút sau khi xác nhận. Do đó, khó khăn về tài chính của bạn cũng sẽ được giải quyết kịp thời.
 
+ Thủ tục vay chưa bao giờ đơn giản đến thế
  Khi vay vốn tại một ngân hàng hoặc một tổ chức tài chính lớn, người vay có thể phải hoàn thành nhiều thủ tục phức tạp. Thông thường, giấy tờ chứng minh năng lực tài chính hoặc tài sản thế chấp. 
  Tuy nhiên, với h5 Bimo, tất cả các thủ tục phức tạp đều được loại bỏ và bạn không cần phải lo lắng về điều đó. Ngay cả khi bạn có nợ xấu với ngân hàng hoặc tổ chức tài chính khác, bạn vẫn có thể được chấp thuận cho vay.

+ Hạn mức cho vay siêu linh hoạt

  Với Bimo apk, bạn có thể vay một khoản lên tới 10.000.000 đồng mà không cần thế chấp bất kỳ tài sản thế chấp nào. Khoản vay này sẽ giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề tiêu dùng trong cuộc sống như mua sắm, đi lại, tiền mua nhà, mua xe máy, v.v.

+ Ưu đãi Lãi suất thấp

  Khi lựa chọn đơn vị vay tiền thì lãi suất luôn là điều được quan tâm nhất. Lý do tiếp theo mà bạn có thể cân nhắc vay tiền với ứng dụng Bimo là lãi suất hấp dẫn. 
  Bimo h5 vay luôn tập trung vào việc tìm kiếm các khoản vay với lãi suất thấp nhất để giảm bớt gánh nặng tài chính cho tất cả các khách hàng.
 
+ Luôn được Hỗ trợ mọi lúc mọi nơi 24/7
  Tất cả mọi thứ từ đăng ký khoản vay đến giải ngân đều được thực hiện trực tuyến thông qua một ứng dụng di động. 
  Vì vậy, bạn có thể sử dụng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, miễn là thiết bị di động của bạn có kết nối internet. Và bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì Bimo ios android luôn túc trực 24/7 quanh năm, kể cả ngày lễ.
 
+ Và tất nhiên là giải pháp tài chính hoàn hảo
  Tất cả những gì bạn cần làm là điền vào mẫu đơn đăng ký khoản vay. Sau đó, bạn có thể nhận được đề nghị cho vay từ tất cả các đối tác tài chính uy tín của Bimo.
   
  Ngoài các khoản vay tín chấp, Bimo hỗ trợ các khoản vay lớn hơn yêu cầu tài sản thế chấp. Hoặc hỗ trợ mở thẻ tín dụng trực tuyến nhanh chóng với hạn mức tối đa 100.000.000 VND.

4.2 Nhược điểm của App Bimo

  Nhược điểm của Ứng dụng Bimo là gì? Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, Bimo cũng có những hạn chế nhất định như:
 
  • Chỉ ở các khu vực như hải đảo. Càng thuận tiện hơn nếu bạn sinh sống và làm việc tại các khu vực trung tâm của đất nước như Hà Nội, TP.
  • Lãi suất cho vay trực tuyến thường cao hơn nhiều so với gửi ngân hàng. Vì vậy bạn có thể suy nghĩ kỹ trước khi quyết định vay tiền.

5. Hướng dẫn Thanh toán tiền vay khi đến hạn

  Vì Bimo cung cấp các khoản vay và đơn xin vay từ các đối tác khác. Các đơn vị không được cho vay trực tiếp. Do đó, bạn cần đọc kỹ các thông tin liên quan đến phương thức thanh toán khoản vay trong đơn đăng ký nơi bạn chọn vay. 
  Bạn có thể tham khảo các phương thức thanh toán phổ biến sau đây. Vui lòng đọc kỹ thông tin để tránh bị chậm trễ trong việc thanh toán.
 
+ Thanh toán trên ứng dụng Bimo credit
  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn và chọn "Khoản vay của tôi". Sau đó chọn "Thanh toán".
  • Bước 2: Lúc này ứng dụng sẽ hiển thị các thông tin liên quan đến khoản vay của bạn. Nhấp vào tùy chọn "Thanh toán Khoản vay".
  • Bước 3: Chọn "Thẻ nội địa" và cung cấp thông tin thẻ ngân hàng của bạn để thanh toán. Nhấp vào "Tiếp tục".
  • Bước 4: Nhập mật khẩu đăng nhập Internet Banking, sau đó nhập mã xác nhận> Đồng ý> Xác nhận.
  • Bước 5: Nhập mã OTP để xác thực. Sau đó, bạn nhấp vào "Thanh toán" để hoàn tất quá trình.
 
+ Thanh toán bằng ví điện tử
  Đây cũng là một trong những hình thức trả nợ được nhiều người quan tâm bởi sự tiện lợi và nhanh chóng. Bạn có thể lựa chọn các ví khác nhau như Momo, Viettel pay, v.v.
 
+ Thanh toán bằng Viettel Post
Đến phòng giao dịch Viettel Post gần nhất và làm theo hướng dẫn sau:
  • Bước 1: Cung cấp thông tin hợp đồng vay cho thương nhân hoặc sử dụng CMND / CCCD.
  • Bước 2: Giao dịch viên xác nhận lại thông tin khoản vay.
  • Bước 3: Khách hàng xác nhận lại thông tin một lần nữa và thanh toán.
  • Bước 4: Kiểm tra, ký và nhận biên lai thanh toán.
  • Bước 5: Giữ lại biên lai và nhận thông báo giao dịch thành công từ hệ thống Bimo App.
 
  Ngoài Viettel Post, bạn cũng có thể thanh toán tại các ngân hàng, Circle K, và nhiều điểm thu hộ khác.
 

6. Lãi suất khi vay tiền Bimo

  Bimo giúp khách hàng tìm khoản vay trực tuyến với thời gian thanh toán linh hoạt.
 
  Lãi suất từ ​​0% đến 27% / năm. Lãi suất sẽ không cố định mà thay đổi tùy theo hạn mức và thời hạn vay của khách hàng. Ngoài ra, còn có các khoản phí bổ sung hay còn gọi là phí dịch vụ. 
  Một ví dụ cụ thể: Nếu bạn vay 2.000.000 đồng, thời hạn là 91 ngày. Công ty sẽ thu phí dịch vụ là 24.931 đồng. Tổng số tiền bạn phải trả là 2.024.931 đồng.
 
  Lưu ý rằng lãi suất và các khoản phí bổ sung khác sẽ phụ thuộc vào người vay. Khách hàng sẽ nhận được đầy đủ thông tin về các loại phí có trong hợp đồng vay. Vì vậy, hãy kiểm tra thật kỹ trước khi quyết định vay.

7. Vay BIMO có phải là một đơn vị tài chính lừa đảo không?

  Ứng dụng Bimo đóng vai trò trung gian, kết nối người đi vay với người cho vay. Tất nhiên, đây phải là một ứng dụng có uy tín để làm điều này.
 
  Bimo đang đánh bắt cá và giúp người tiêu dùng chọn khoản vay phù hợp với họ. Người vay có thể từ chối hoàn toàn nếu khoản vay không đáp ứng được mong muốn và điều kiện của họ. Nói chung, việc vay mượn được thực hiện trên cơ sở tự nguyện. Vì vậy, không thể nói đây là một ứng dụng lừa đảo.
 
  Khi vay, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết liên quan đến khoản vay. Những điều này đã được đề cập rõ ràng trong hợp đồng. Bimo cũng không giữ tài sản hay trì hoãn việc gửi tiền cho khách hàng.
 
  Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra thông tin trên trang web chính thức của công ty. Mọi thông tin đều được công bố và cập nhật thường xuyên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ uy tín và hợp pháp của nó.
 

8. Những lưu ý khi đăng ký khoản vay trong web BIMO là gì?

  Nói chung, khi vay tiền trực tuyến, đặc biệt là khi vay tiền từ ứng dụng Bimo, bạn cần lưu ý những vấn đề sau để tránh những rắc rối sau này:
 
  • Trước khi quyết định đăng ký vay, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng về khả năng chi trả khoản vay của mình. Điều này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng không có khả năng thanh toán dẫn đến nợ khó đòi và bị phạt theo quy định.
  • Vay số tiền phù hợp với mục đích thiết thực.Trước khi ký hợp đồng vay, bạn hãy tìm hiểu và nghiên cứu kỹ các thông tin liên quan đến khoản vay. Tuyệt đối tránh các nhóm ma, cho vay nặng lãi, các cá nhân mạo danh lừa đảo.
  • Sau khi đăng ký vay, bạn sẽ nhận được điện thoại của công ty để xác thực thông tin. Hãy theo dõi điện thoại của bạn để không bỏ lỡ nó.
  • Nếu có thể, bạn có thể thanh toán khoản vay trước vài ngày để hệ thống cập nhật thông tin của bạn.

9. Các câu hỏi thường gặp khi đăng ký Bimo vay tiền

  Khi đăng ký vay, chắc chắn bạn sẽ gặp rất nhiều câu hỏi cần được giải đáp. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp khi đăng ký vay trên ứng dụng Bimo mà bạn có thể tham khảo.
 
+ Thời hạn vay của Bimo là bao lâu?
  Tại Bimo, thời hạn cho vay tối thiểu là 91 ngày và tối đa là 60 tháng. Các bạn tinh có thể cân nhắc, tính toán để lựa chọn khoảng thời gian hợp lý nhất.
 
+ Ai có thể vay tiền tại Bimo?
  Người vay của Bimo phải có đầy đủ giấy tờ tùy thân (ID / CCCD). Có độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi. Các khoản vay được hỗ trợ đối với những người có thu nhập ổn định trên 2 triệu đồng trở lên.

  Top các web cho vay tiền nhận ngay trong vài phút đây bạn nha:

Doctor Đồng
Doctor Đồng
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, nhận tiền ngay sau 10 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Moneycat
Moneycat
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền ngay sau 15 phút
Độ tuổi: 20-55 tuổi
Senmo
Senmo
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 21-60 tuổi
Inscredit
Vay tiện lợi
Đánh giá 5 sao
1 - 15 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
crezu
Crezu
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Cash24
Jeff
Đánh giá 5 sao
1 - 30 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Oncredit
Oncredit
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 18 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Vay online nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
ATM Online
ATM Online
Đánh giá 5 sao
3 triệu - 6 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, không cần gặp mặt, nhận tiền ngay sau 30 phút
Độ tuổi: 22-55 tuổi
Vamo
Vamo
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Có tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 22-60 tuổi
Cashberry
Cashberry
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Robocash
Robocash
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Cash24
Cash24
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 15 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 22-55 tuổi
Vayvnd
Vayvnd
Đánh giá 5 sao
1 - 15 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 22-55 tuổi
Avay
Avay
Đánh giá 5 sao
1 - 80 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Tiền ơi
Tiền ơi
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
Tamo
Tamo
Đánh giá 5 sao
1 - 15 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CMND
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

 
+ Lãi suất của Bimo là bao nhiêu?
  Hiện tại, lãi suất của Bimo từ 0% đến 27% / năm. Lãi suất sẽ phụ thuộc vào người cho vay, số tiền vay và hạn mức vay.
 
+ Tôi có thể không trả được khoản vay không?
  Thực tế, khi bạn làm thủ tục vay vốn là bạn đã cung cấp đầy đủ thông tin, kể cả chủ nhân và người thân của bạn. Đây là cách để bạn củng cố tín dụng và giúp hồ sơ vay của bạn được duyệt dễ dàng hơn. 
  Vì vậy, trong trường hợp khẩn cấp nếu bạn không trả khoản vay, Bimo hoặc đối tác của anh ấy sẽ liên hệ với bạn để nhắc nhở bạn. Nó thậm chí sẽ sử dụng các biện pháp mạnh mẽ như khủng bố. Vì vậy, bạn cần phải hết sức cẩn thận trong việc trả nợ đúng hạn.
 
+ Có thể vay trực tuyến trong nhiều ứng dụng khác không?
  Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể vay tiền ở nhiều ứng dụng khác nhau. Những người cho vay này vẫn sẽ xử lý đơn đăng ký của bạn nếu bạn đáp ứng các điều kiện cần thiết. Tuy nhiên, bạn cần cân đối khoản vay với khả năng chi trả của mình để tránh căng thẳng.
 
  Trên đây là toàn bộ thông tin và giải đáp thắc mắc về hồ sơ vay tiền trực tuyến của Bimo. Để giúp bạn trả lời câu hỏi của Bimo? Những ưu điểm của ứng dụng này được phản ánh như thế nào? Từ đó, bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp dựa trên khả năng tài chính của mình.

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: