Cách vay Tamo lần 2, lần 3, lần 4? Vay lại Tamo Nhanh nhất

  Bạn đang kẹt tiền, thiếu tiền để chi tiêu nhưng sợ làm phiền bạn bè và gia đình? Vay tiền ngân hàng rắc rối quá. Tại sao không đăng ký để có tiền ngay Tamo? 
  Cách vay Tamo lần 2, lần 3, lần 4? Vay lại Tamo Nhanh nhấtỨng dụng kết nối hạn mức tín dụng cá nhân – đăng ký một lần, dùng trọn đời.

Cách vay Tamo lần 2, lần 3, lần 4? Vay lại Tamo Nhanh nhất
 

1. Ứng dụng Tamo là gì?

  Tamo là ứng dụng kết nối tín dụng cá nhân đầu tiên ở châu Á, ra mắt và gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 2 năm 2019 với tư cách là đối tác của công ty tài chính SOFI SOLUTIONS.
  Web Tamo cho phép người vay có hạn mức tín dụng lên đến 10 triệu đồng trên điện thoại di động, trực tuyến 100%, không cần tài sản đảm bảo, không cần người bảo lãnh.

🎯Hình thức:⚡ Vay Tamo lần 2, lần 3, lần 4?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 10 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc

  Vài phút sau khi đăng ký xong, người dùng sẽ biết giới hạn xét duyệt ban đầu trước khi quyết định có tiếp tục đăng ký vay trả góp Tamo hay không.
  Với Hạn mức tín dụng Tamo, bạn sẽ không được đánh giá cho các mục đích cho vay. Bạn có thể sử dụng.
  Hạn mức tín dụng Tamo cho các khoản vay du lịch, vay đám cưới, vay y tế, vay học phí, vay máy tính xách tay, vay mua xe máy, vay điện thoại, vay sửa nhà, v.v.


2. Sự khác biệt giữa Tamo và các sản phẩm cho vay khác là gì?

  Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến “vay tiêu dùng”, “vay tín chấp”, “vay trả góp” v.v.. và tự hỏi sự khác biệt giữa chúng là gì? Thực chất đều là hình thức cho vay, quy trình được tóm tắt thành 5 bước: đăng ký-xét duyệt-ký hợp đồng-thanh toán-quyết toán.
 
  Nếu là vay thông thường, mỗi khi khách hàng có nhu cầu vay đều phải trải qua các bước như trên. Điều này có thể gây ra nhiều phiền toái và không đáp ứng được nhu cầu tài chính cấp bách.
 
  Với Tamo, các vấn đề trên hoàn toàn được giải quyết.
 
  Người dùng tiếp tục vay và trả nợ trong giới hạn tín dụng khả dụng của họ. Sau khi trả góp thành công, số tiền người vay đã trả sẽ được tự động cộng vào dòng khả dụng còn lại.
  Người vay có thể chọn giữa các đợt rút tiền hàng tháng từ 2-36. Người vay có thể vay bao nhiêu tùy thích trong một hạn mức tín dụng nhất định và chỉ trả lãi cho số tiền đã sử dụng.
 Sau khi đăng ký thành công, người vay ngay lập tức nhận được hạn mức tín dụng nhất định từ 1 đến 10 triệu đồng.
  Rút tiền-trả nợ-hạn mức thu hồi-rút tiền tạo ra một vòng lặp vô hạn như trên, giúp người vay không cần phải đăng ký lại từ đầu mỗi khi cần mà có thể vay và nhận tiền ngay trong trường hợp khẩn cấp.

Cách vay Tamo lần 2, lần 3, lần 4?

3. Cách vay Tamo lần 2, lần 3, lần 4 thế nào?

  Cách vay lần 2, lần 3, lần 4 Tamo là việc bạn mong muốn nhận tiếp số tiền sau khi đã hoàn thành thanh toán số tiền vay trong lần đầu. Trong lần vay thứ 2 trở đi bạn nhận được cao nhất 10 triệu đồng.
   Cách vay lần 2,3,4 Tamo đơn giản bạn chỉ việc đăng nhập vào web app Tamo sau đó điền thêm các thông tin và số tiền cần vay, gửi cho Tamo xét duyệt.
  Vay lại Tamo sẽ duyệt nhanh cho bạn nếu trước đó bạn không có nợ xấu, đã tất toán hồ sơ đầy đủ.

 

4. Lãi suất cho vay của Tamo là bao nhiêu?

  Lãi suất cho vay của Tamo là 20%/năm, lãi suất cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào thông tin cá nhân mà bạn cung cấp. 
  Tiền lãi được tính trên số tiền sử dụng, không phải trên hạn mức tín dụng được phê duyệt ban đầu.

Vay lại Tamo Nhanh nhất

5. Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Tamo

+ Bước 1: Tải ứng dụng và điền các thông tin cần thiết
  Tải xuống ứng dụng Tamo từ liên kết bên dưới. Sau khi tải ứng dụng thành công, bạn có thể chọn đăng nhập bằng Gmail hoặc Facebook cá nhân. Nhấp vào "Điền chi tiết" để cập nhật thông tin cá nhân, nơi ở của bạn
  Cập nhật các thông tin gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, tình trạng hôn nhân, mã giới thiệu (nếu có) và nhấn nút “Tiếp theo”.
  Chụp chân dung nên chọn vị trí đủ ánh sáng, không đeo kính, không đội mũ, ngồi thẳng khi chụp
  Sau khi hoàn thành hồ sơ cơ bản của bạn, bước tiếp theo là cập nhật thông tin công việc hiện tại của bạn. Nếu bạn là nhân viên bán thời gian/hợp đồng/làm việc tự do, vui lòng chọn "Khác". Nếu bạn làm việc toàn thời gian có trả lương, hãy chọn "Đó là tôi".
  Tiếp theo, bạn điền thông tin về nơi bạn sinh sống và nơi bạn làm việc. Sau khi điền thông tin, Tamo sẽ hỏi bạn có muốn xem lại thông tin không? Nếu có vui lòng chọn "Xem thông tin" Nếu không vui lòng chọn "Thông tin đăng ký"
  Một thông báo xuất hiện trên màn hình cho biết bạn đã hoàn thành thông tin đăng ký của mình. Tamo sẽ thông báo cho bạn nếu đơn xin vay của bạn được chấp thuận trong vòng vài phút.
  Nếu khách hàng chọn thay đổi mức lương từ 3 triệu/tháng sang đi làm, Tamo sẽ đối chiếu thuế TNCN dựa trên số CMND cung cấp. Khách hàng không cần thêm cavet xe máy.
  Nếu bạn chọn bán thời gian/hợp đồng/làm nghề tự do. Tamo sẽ yêu cầu bạn thêm thông tin về chiếc xe máy bạn sở hữu
+ Bước 2: Chờ Tamo báo kết quả phê duyệt
   Sau khi bạn hoàn thành tất cả các bước trên ứng dụng, ứng dụng của bạn sẽ được xem xét trong vòng 15 phút
 
+ Bước 3: Rút tiền mặt từ khoản vay
   Sau khi bạn nhận được phê duyệt cuối cùng thành công, hạn mức tín dụng Tamo sẽ được thiết lập trên ứng dụng Tamo của bạn. Khi bạn yêu cầu rút tiền, một tin nhắn chứa mã OTP sẽ được gửi đến số điện thoại bạn đã đăng ký trước đó.
  Trong vòng 02 giờ kể từ khi nhận được mã bảo mật. Khách hàng đến chi nhánh VNPost gần nhất xuất trình mã OTP và CMND/CCCD nhận qua điện thoại tại quầy giao dịch để nhận số tiền vay.
  Nếu sau 15 ngày bạn không đến bưu điện nhận tiền, số tiền của bạn sẽ tự động bị hủy.

+ Bước 4: Nhận tiền và sử dụng được ngay
  Nhận tiền dễ dàng Tamo, chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán tại bưu điện Việt Nam. Hạn mức tín dụng của bạn sẽ trở lại số tiền bạn trả góp hàng tháng.
 
  Tamo liệt kê các kênh thanh toán này trong phần "Thông tin thanh toán" của ứng dụng. Tất cả những gì bạn phải làm là đi đến một địa điểm trong danh mục có kênh thanh toán, cung cấp số tài khoản Hạn mức tín dụng của bạn và hoàn tất thanh toán.
 
  Tải xuống ứng dụng Tamo ngay hôm nay và đăng ký bằng tài khoản Gmail hoặc Facebook của bạn để có quyền truy cập ngay vào khoản vay tự phục hồi có một không hai này.




MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!

 

6. Điều kiện sử dụng Tamo app web

  Để sử dụng Tamo, người dùng chỉ cần đáp ứng 3 điều kiện cơ bản sau:
   Thu nhập tối thiểu: 3.000.000 VND/tháng hoặc sở hữu móc khóa xe máy. Có CMND/thẻ căn cước công dân hợp lệ
  Công dân Việt Nam từ 20-60 tuổi vẫn có thể lao động bình thường

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:


7. Tamo có lừa đảo không?

  Tamo hoàn toàn không phải là ứng dụng vay lừa đảo, nó là một ứng dụng được cấp phép hợp lệ. Không có báo cáo nào về gian lận Tamo.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: