OnCredit bị sập đúng không vậy? Vay OnCredit VN?

   OnCredit được biết đến là hình thức cho vay tiền thông qua ứng dụng di động dành cho phần mềm Android, iOS. Vậy vay CMND trên OnCredit online và giải ngân sau 5 phút như thế nào?
 
  Trên thị trường có rất nhiều website/ứng dụng cho vay trực tuyến để khách hàng lựa chọn. Trong số đó, cái tên App OnCredit đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. 
  Chỉ với một chiếc CMND, khách hàng dễ dàng sở hữu khoản vay lên đến 10 triệu trong thời gian ngắn. Ngoài ra, điều kiện và thủ tục đăng ký vay trực tuyến qua ứng dụng OnCredit vô cùng đơn giản.
 
  OnCredit bị sập đúng không vậy? Vay OnCredit VN? Nếu bạn muốn biết cách vay tiền online nhanh chóng tại OnCredit chỉ với CMND thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

OnCredit bị sập đúng không vậy? Vay OnCredit VN?

1. Cho vay trực tuyến OnCredit là gì?

  Vay tiền online OnCredit là hình thức cho vay trực tuyến thông qua ứng dụng di động phần mềm Android. Khách hàng không cần gặp mặt trực tiếp khi đăng ký vay trên OnCredit. Mọi thứ từ đăng ký đến thanh toán đều được thực hiện trực tuyến qua Internet.

🎯Hình thức:⚡ Vay OnCredit bị sập?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 20 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc

  Ứng dụng vay trực tuyến giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức đi lại. Tuy nhiên, xin lưu ý khách hàng rằng OnCredit là ứng dụng cho vay thông minh hỗ trợ khách hàng sử dụng hệ điều hành Android, iOS 4.0 trở lên.
 
  Thủ tục vay đơn giản, điều kiện cũng đơn giản, CMND là đủ. App OnCredit ngày càng được khách hàng tin dùng. 
  App Vay tiền OnCredit là giải pháp tốt nhất nếu khách hàng cần tiền gấp trong ngày.

OnCredit bị sập đúng không vậy?

2. Vay tiền trực tuyến OnCredit uy tín không?

  Cũng giống như các ứng dụng/trang vay trực tuyến khác, vay OnCredit rất uy tín cũng có những ưu điểm và hạn chế riêng như:
  OnCredit là APP vay thông minh dễ vận hành, mang lại nhiều chức năng thiết thực. Mọi thủ tục được giải quyết nhanh chóng, hồ sơ sẽ được cấp ngay sau khi hồ sơ được duyệt.   Điều này giúp khách hàng giảm thiểu tối đa thời gian đăng ký và nhận khoản vay. Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối. 



  Trong trường hợp thông tin khách hàng bị rò rỉ, OnCredit sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và bồi thường các chi phí.
  So với các đơn vị khác trên thị trường, lãi suất vay OnCredit trực tuyến ở mức ưu đãi và ổn định. Thời hạn vay kéo dài mang đến cho khách hàng sự linh hoạt trong thanh toán.
  Dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí, phí trước bạ 0%. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề khách hàng gặp phải 24/7.

Vay OnCredit VN?

3. OnCredit bị sập đúng không vậy?

  Thông tin OnCredit bị sập đúng không vậy? thực ra OnCredit chưa bao giờ bị sập hay nhưng hoạt động, app hỗ trợ ứng dụng trên điện thoại thông minh và ngay cả web trực tuyến.
  Đôi khi sẽ xảy ra lỗi hiển thị thông tin khiến thời gian giải ngân bị kéo dài, lâu hơn nhưng yên tâm đảm bảo duyệt và luôn có tiền cho bạn.

4. Điều kiện và thủ tục cho vay trực tuyến OnCreditVN

  Để được hỗ trợ vay vốn, khách hàng chỉ cần đáp ứng một số điều kiện và thủ tục sau:
  Khách hàng là công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên. Có tài khoản ngân hàng tại các đơn vị đang hoạt động để nhận thanh toán.
  Có công việc ổn định, thu nhập hàng tháng đảm bảo khả năng trả nợ. Chỉ cần CMND/CCCD là có thể đăng ký vay dễ dàng bằng điện thoại di động.


5. Hạn mức cho vay, điều khoản & Lãi suất OnCredit trực tuyến

 Vay tiền OnCredit có những quy định về thời hạn, hạn mức và lãi suất vay như sau:
 Thời hạn cho vay có thể ngắn nhất là 91 ngày và dài nhất là 120 ngày. Lãi suất vay linh hoạt từ 12%/năm đến 24%/năm. Phí và lãi suất sẽ được tính toán trên ứng dụng và công khai rõ ràng cho khách hàng.
  Hạn mức vay từ 2.000.000 VND -20.000.000 VND tùy theo nhu cầu của từng khách hàng.

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:


6. Hướng dẫn Đăng ký Ứng dụng OnCredit web app

  Nhìn chung, cách đăng ký vay trực tuyến trên ứng dụng OnCredit, khách hàng chỉ cần thực hiện theo 4 bước sau:

+ Bước 1: Tải App OnCredit về điện thoại và cài đặt
  Khách hàng chỉ cần truy cập CH Play và gõ tìm kiếm "OnCredit". Nhưng khách hàng lưu ý App OnCredit chỉ hỗ trợ khách hàng sử dụng điện thoại di động có phần mềm Android 4 trở lên.
 
+ Bước 2: Điền các thông tin cá nhân được yêu cầu
  Để được duyệt vay, khách hàng cần nhập một số thông tin bắt buộc bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, số tài khoản ngân hàng.
 
  Cung cấp số CMND hoặc thẻ CCCD. đồng thời chụp ảnh mặt trước, mặt sau của Giấy chứng nhận/CCCD và tải lên hệ thống.
 
+ Bước 3: Ký hợp đồng và hướng dẫn nhận tiền
  Sau khi điền đầy đủ các thông tin đăng ký, nhân viên OnCredit sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng và tư vấn cho bạn. 
  Nếu hồ sơ đáp ứng yêu cầu và được khách hàng đồng ý thì hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Thanh toán sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng/thẻ ATM của bạn.
 
  Khi khoản vay đến hạn, khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm thanh toán toàn bộ số tiền vay. Riêng tiền lãi, khách hàng phải trả hàng tháng.



MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!

 
  Có thể thấy OnCredit cho vay tiền online đã mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần có CMND là có thể dễ dàng sở hữu khoản vay lên đến 10 triệu thông qua các thao tác đăng ký trực tuyến cực kỳ đơn giản.

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: