Bùng nợ Vayvnd? Trốn nợ, Xù tiền Vayvnd có sao không?

  Vay Online VayVND giúp khách hàng dễ dàng sở hữu khoản vay lên đến 15 triệu đồng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dịch vụ vay tiền trực tuyến của VayVND qua các bài viết sau nhé!
 
  VayVND được biết đến là một trong những website hỗ trợ vay tiền online theo CMND được nhiều khách hàng nhất hiện nay. 
  Đến với VayVND, khách hàng không chỉ được hưởng lãi suất 0% mà còn dễ dàng có khoản vay lên đến 15 triệu đồng. 
  Đặc biệt, VayVND có thủ tục đơn giản và thời gian rút ngắn, giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng các nhu cầu tài chính cấp bách.
 
  Bùng nợ Vayvnd? Trốn nợ, Xù tiền có sao không? Nếu bạn đang muốn vay tiền Online VayVND mà chưa biết cách thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Bùng nợ Vayvnd? Trốn nợ, Xù tiền Vayvnd có sao không?

1. Khoản vay trực tuyến VayVND là gì?

  VayVND là website hỗ trợ vay tiền online theo CMND được phát hành và quản lý bởi Công ty TNHH CAPITAL SOLUTION. Dựa trên nền tảng công nghệ Fintech, VayVND tự động hóa hoàn toàn quy trình phê duyệt và thanh toán.
  Để có khoản vay từ 1 đến 15 triệu đồng, khách hàng chỉ cần có CMND, không cần tài sản đảm bảo, không cần người bảo lãnh. 

🎯Hình thức:⚡ Trốn nợ, Xù tiền VayVND?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 15 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc

  Web VayVND có thủ tục vay đơn giản và hỗ trợ các gói vay nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu tài chính của nhiều đối tượng khách hàng với các mục đích khác nhau.
 
  Cho đến nay, VayVND đã phát hành thành công hơn 30.000 khách hàng. Khách hàng có thể nhanh chóng có tài khoản trong vòng 10 phút sau khi hồ sơ được duyệt. 
  Đến với VayVND, khách hàng sẽ được hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Bùng nợ Vayvnd? Trốn nợ Vayvnd

2. Vay tiền VayVND giải ngân lâu không?

  VayVND đã được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng khi gặp khó khăn về tài chính. Ngoài ra, VayVND còn cung cấp các giải pháp tài chính với nhiều ưu điểm vượt trội, thủ tục vay đơn giản, tỷ lệ duyệt cao, ra hồ sơ đạt hơn 90%.
  Vay tiền Online VayVND dễ dàng chỉ cần CMND, không cần tài sản thế chấp. Chỉ mất khoảng 1-2 giờ để xử lý hồ sơ, phê duyệt và giải ngân.
  Mức vay linh hoạt 1-15 triệu, thời gian trả góp lên đến 12 tháng, giúp khách hàng giảm áp lực tài chính.


  Đối với những khách hàng vay lần đầu, VayVND có chính sách lãi suất 0% trong 30 ngày.
Chính sách bảo mật thông tin khách hàng Bảo mật tuyệt đối, chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện.

3. Vay tiền VayVND cần hồ sơ thế nào?

  Khách hàng có nhu cầu vay VayVND phải đáp ứng các điều kiện sau:
  Khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20 đến 55. VayVND hỗ trợ khách hàng tại tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam trừ Hải Phòng và Hải Đảo
  Cầm theo CMND hoặc thẻ CCCD còn hiệu lực. Có thu nhập ổn định và đảm bảo khả năng trả nợ từ 3 triệu đồng trở lên.
  Sử dụng số điện thoại và email chính thức. Có tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ATM để nhận thanh toán.

Xù tiền vayvnd có sao không?

4. Bùng nợ Vayvnd? Trốn nợ, Xù tiền có sao không?

  Nhiều bạn đang hỏi liệu Bùng nợ Vayvnd? Trốn nợ Vayvnd, Xù tiền Vayvnd có sao không? có bị ảnh hưởng gì đến mình không? Tất nhiên mọi hành động không thanh toán đúng hạn đều gây ảnh hưởng đến bên cho vay và bên đi vay.
Bạn có thể bị khởi kiện ra toà, hoặc liên tục được nhân viên tổng đài gọi nhắc nợ, tìm mọi cách thu hồi số tiền đã giải ngân, kèm phí lãi phát sinh.
  Cách để tránh đòi nợ Vayvnd bạn phải trả nợ đúng chu kỳ. Chọn phương thức thanh toán qua thẻ ATM hoặc tài khoản ngân hàng. Các khoản vay được phê duyệt ngay lập tức được chuyển vào tài khoản cá nhân của khách hàng, bên cạnh đó là Thanh toán Vayvnd qua Momo, Thanh toán Vayvnd bằng Banking.
  Khách hàng có thể đến các điểm thu hộ liên quan đến Payoo của VayVND như Vinmart, MediaMart, Pharmacity… để thanh toán khoản vay của mình. Tại đây, bạn cung cấp cho nhân viên thu ngân số tài khoản và tên người cho vay. Sau đó đối chiếu thông tin và thanh toán cho thu ngân, giữ lại biên lai thanh toán là xong.

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:


5. Lãi suất của VayVND bao nhiêu?

  VayVND hỗ trợ vay cho 2 đối tượng khách hàng là khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Vì vậy, hạn mức vay và lãi suất cũng được quy định khác nhau.
 
  Đối với khách hàng mới vay lần đầu, hạn mức vay tối đa là 5 triệu đồng. Lãi suất vay ưu đãi 0% trong vòng 30 ngày.
  Đối với khách hàng thường xuyên, VayVND hỗ trợ khoản vay lên đến 15 triệu đồng với kỳ hạn trả góp lên đến 12 tháng với lãi suất 18%/năm.
  Mọi thông tin về hạn mức, lãi suất, thời hạn vay, phí dịch vụ sẽ được VayVND công khai minh bạch. Khách hàng có thể tham khảo để đưa ra quyết định có nên vay hay không.
 

6. Hướng dẫn vay VayVND lên đến 15 triệu đồng

  Nhìn chung, quy trình vay tiền nhanh trong ngày của VayVND ios android hoặc tại web rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần làm theo các bước dưới đây. 
  Khách hàng truy cập trang web VayVND và chọn số tiền vay mong muốn. Đối với những người vay lần đầu chỉ được vay tối đa 5 triệu đồng. Các thông tin liên quan đến hạn mức vay, kỳ hạn trả nợ, số tiền trả nợ hàng tháng,… sẽ hiển thị trên màn hình giao diện....
 


  Cung cấp thông tin đầy đủ, bao gồm họ và tên, số điện thoại. Khách hàng cần đảm bảo tên trùng với CMND và số điện thoại của chính chủ. Một mã OTP sẽ được gửi đến số điện thoại và khách hàng nhập mã OTP để thực hiện bước tiếp theo.
 
  Tiếp theo, điền thông tin liên lạc, là số điện thoại của bạn bè hoặc người thân của hai bên. VayVND sẽ gọi đến 2 số điện thoại này nếu khách hàng cố tình chây ỳ nợ. Sau đó, nhấn vào nút "Tiếp tục" để sang bước tiếp theo.
  
  Khách hàng chụp ảnh mặt trước và sau CMND và chụp ảnh tập thể với CMND. Sau đó upload lên hệ thống VayVND và chia sẻ vị trí để verify địa chỉ.
 
  Sau khi hoàn thiện hồ sơ vay, hệ thống tự động duyệt khoản vay. Nhân viên chăm sóc khách hàng của VayVND sẽ chủ động liên hệ với bạn để thông báo về khoản vay. Khách hàng cung cấp một số thông tin khi nhân viên VayVND liên hệ thẩm định.



MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!

 
  Trên đây là những thông tin liên quan của Vay tiền online VayVND lên đến 15 triệu, khách hàng có thể tham khảo. Đối với khoản vay đầu tiên, khách hàng được hưởng lãi suất 0%, thủ tục rất đơn giản.

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: