VayVND đăng nhập Vay tiền ra sao? Hướng dẫn VayVND App

   VayVND - Tài chính vàng trong làng Lending, được coi là hệ thống cho vay uy tín nhất hiện nay. Hãy đến với chúng tôi ngay, cơ hội nhận được 10.000.000 VND quá dễ dàng.
 
  Được biết đến là nguồn vàng cho vay lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Chi nhánh được đặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước. 
  Hiện tại, dịch vụ h5 VayVND đang nỗ lực để mang lại trải nghiệm đặc biệt cho người dùng. Danh mục Khoản vay Thông minh sẽ giúp bạn cải thiện khoản nợ của mình một cách dễ dàng. Đặt điều kiện phù hợp với gói vay muốn sử dụng. 
  Chọn một tiêu chí và gửi nó đến hệ thống đánh giá. Bạn không phải đợi lâu mà vẫn được kết nối với ứng dụng trong thời gian dài. 
   VayVND đăng nhập Vay tiền ra sao? Hướng dẫn VayVND App. Hệ thống của chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho bạn các giao dịch thuận lợi dựa trên giải pháp phù hợp cho vấn đề bạn đang gặp phải.

VayVND đăng nhập Vay tiền ra sao? Hướng dẫn VayVND App

1. Điều kiện Vay tiền tại VayVND

  Để vay tiền trực tuyến tại trang web VayVND, bạn phải đáp ứng các yêu cầu sau:
 
  Khách hàng cần cung cấp các giấy tờ sau: CMND/thẻ căn cước công dân/hộ chiếu và một số giấy tờ khác liên quan nếu có, theo yêu cầu của các dịch vụ vay khác nhau mà khách hàng đăng ký.
  VayVND vay nhanh khách hàng cần có bất kỳ tài khoản ngân hàng hợp lệ nào với số điện thoại liên lạc chính thức đang được sử dụng.

🎯Hình thức:⚡ VayVND đăng nhập Vay tiền?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 10 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc

  Có công việc phải ổn định và mang lại thu nhập hàng tháng 2-7tr. Độ tuổi được vay tiền tại web app Vayvnd là từ 18 tuổi đến 60 tuổi. Công dân Việt Nam cư trú trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong thời gian giao dịch.

 

2. VayVND lãi suất cho vay tín dụng là bao nhiêu?

  Hiện tại, VayVND cung cấp các khoản vay ngắn hạn và dài hạn từ 1 triệu đồng đến 100 triệu đồng, với thời hạn vay tối đa là 5 tháng.

  Theo thông tin được VayVND công bố trên website và ứng dụng của mình, thời hạn vay và lãi suất tương ứng như sau:
  Thời hạn vay: Tối thiểu 91 ngày, tối đa 150 ngày, lãi suất: 1.5%/tháng (18%/năm)

VayVND đăng nhập Vay tiền ra sao?

3. Lợi ích dành cho khách hàng khi vay tại VayVND

  VayVND đăng nhập Vay tiền được đánh giá là một trong những kênh cho vay tài chính lớn nhất Việt Nam, mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn như:
  Hỗ trợ vay sinh viên lãi suất 0% lãi suất chiết khấu khoản vay đầu tiên; Thời gian thanh toán 91 - 150 ngày dài. vay dài hạn 5 tháng, 6 tháng, 7 tháng đến 12 tháng; Không có phí giao dịch;


  Hệ thống chấm điểm tín dụng tiên tiến để giảm thiểu rủi ro cho người đi vay và nhà đầu tư; Hạn mức vay cao: 1 – 10 triệu đồng; Thanh toán mất tối đa 30 phút;
  Thủ tục cho vay rất đơn giản và khoản vay sẽ đến trong vòng 30 giây sau khi được phê duyệt

Hướng dẫn VayVND App

4. Hướng dẫn VayVND App web

+ Bước 1: Tải ứng dụng từ chợ ios android và đăng ký vay
   Sau khi tải xuống và cài đặt VayVND, hãy nhập số điện thoại di động của bạn và nhấp vào "Tôi muốn vay tiền" để bắt đầu đăng ký khoản vay.
   Sau đó nhập lại mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn qua SMS

 
+ Bước 2: Điền ngay và luôn thông tin cá nhân
   Sau khi đăng ký khoản vay, bạn cần cung cấp thông tin cá nhân, thông tin nghề nghiệp và số tài khoản thanh toán, và bạn chỉ cần vượt qua vòng xét duyệt.
  Một số thông tin cá nhân cơ bản cần cung cấp bao gồm: họ và tên, ngày tháng năm sinh của bạn, giới tính, tình trạng hôn nhân hiện tại, địa chỉ thường trú, nơi ở,  số cmnd/cccd.
  Tiếp theo, bạn điền thông tin thu nhập và công việc hiện tại: tên công ty đang làm, địa chỉ, điện thoại công ty…
   Sau đó, bạn cung cấp cho VayVND một số điện thoại tham chiếu.

+ Bước 3: Chụp ảnh CMND
  Tiếp theo, bạn phải tải ảnh chụp 2 mặt giấy tờ tùy thân của mình, có thể là CMND/thẻ CCCD. Và đính kèm ảnh chân dung của mình và kèm theo CMND
 
  Sau khi tải ảnh chụp CCCD, hệ thống sẽ yêu cầu bạn xoay ảnh khuôn mặt, nghiêng trái, nghiêng phải, nháy mắt... để nhận diện khuôn mặt.
 
  Đến đây, bạn đã hoàn thành các bước đăng ký Vay tiền nhanh VayVND. Hệ thống sẽ có tin nhắn hoặc gọi điện phản hồi bằng cách gửi cho bạn số tiền vay tối đa mà hệ thống có thể cung cấp cùng với các điều khoản thanh toán của bạn.
 
  Nếu bạn đồng ý vay tiền nhanh từ VayVND, hãy nhấn nút “Bấm GỬI” để nhận đề nghị và thanh toán nhanh trong vòng 30 phút.

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:

 

5. Cách thanh toán khoản vay trên ứng dụng VayVND .

  Bạn có thể thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng online banking, ACB Bank, Vitetin Bank, Woori Bank, Viettel Post, MoMo hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của bạn.




MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!

 

 
  Trên đây là thông tin về dịch vụ vay tiền nhanh của VayVND. Vì vậy, dù người vay có chọn công ty tài chính trực tuyến hay không thì cũng phải tìm hiểu rõ thông tin khoản vay trước khi quyết định có nên vay tiền hay không. Để tránh làm phiền lòng người nhà, người thân vì quyền lợi mẹ con, quyền lợi con cái, hoặc quá hạn trả.

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: