Senmo đòi nợ khách hàng thế nào? Cách tránh đòi nợ Senmo

  Với sự phát triển mạnh mẽ của điện thoại thông minh và Internet, việc ngành tài chính cá nhân chuyển từ ngoại tuyến sang trực tuyến đã trở thành điều tất yếu. Senmo là dịch vụ vay tín chấp online ra đời từ xu hướng này, với mục tiêu hỗ trợ vay tiền nhanh online không thế chấp.
 
  Vậy Senmo là gì? Senmo có uy tín không? Lãi suất Senmo là bao nhiêu? 
  Senmo đòi nợ khách hàng thế nào? Cách tránh đòi nợ Senmo? Còn một số câu hỏi khác mình sẽ giải đáp chi tiết ở bài viết sau.
 
Senmo đòi nợ khách hàng thế nào? Cách tránh đòi nợ Senmo
 

1. Công ty Senmo vay tiền nhanh là gì?

  Senmo là dịch vụ của Công ty Cổ phần TNHH GOFINGO chuyên tư vấn tài chính cá nhân trực tuyến. Hỗ trợ người dùng tiếp cận các dịch vụ tài chính cá nhân từ ngân hàng và các tổ chức tài chính khác thuận tiện và nhanh chóng hơn.

🎯Hình thức:⚡ Vay Senmo đòi nợ?
🎯Số tiền:Từ 500k đến 10 triệu
🎯Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
🎯Lãi suất:Nhận 0% Lãi
🎯Hồ sơ :Chụp CMND
🎯Khu vực:Toàn quốc

  Với sứ mệnh giúp mọi khách hàng có được dịch vụ vay tín chấp ngân hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất, Senmo đã ra đời. Việc cho vay trở nên nhanh hơn với công nghệ xét duyệt đơn hoàn toàn tự động và tìm kiếm khoản vay thông minh.


2. Senmo là có ngân hàng nào?

  Nếu nói đến dịch vụ vay tín chấp, vay trả góp mà bạn nghĩ ngay đến việc ra ngân hàng vay tiền, thủ tục rườm rà, giấy tờ phức tạp thì hãy quên đi. 
  Giờ là thời đại của công nghệ 4.0, những giấy tờ rườm rà đó sẽ dần được thay thế bằng những dịch vụ tài chính nhanh chóng và đơn giản hơn, điển hình là dịch vụ tư vấn vay vốn của Senmo.
  Nói như vậy chắc bạn cũng phần nào hiểu Senmo là dịch vụ tư vấn tài chính chứ không phải ngân hàng.

Senmo đòi nợ khách hàng

3. Cách thức hoạt động của vay tiền nhanh Senmo

  Đầu tiên, Senmo sẽ nhận hồ sơ trực tuyến của bạn và đối chiếu với dữ liệu của các ngân hàng Việt Nam. 
  Sau khi đối chiếu xong, nếu hồ sơ của bạn đạt yêu cầu thì sẽ được duyệt, việc này được thực hiện tự động nên quá trình chỉ mất 3 phút là bạn có thể nhận được kết quả.
 
  Khi đơn đăng ký của bạn hoàn tất, Senmo sẽ bắt đầu tìm nguồn cho vay dựa trên nhu cầu đăng ký của bạn. Tư vấn viên sẽ gọi lại cho bạn để xác nhận và bổ sung, sửa đổi hồ sơ của bạn.
 
  Nếu hiện tại chưa có khoản vay nào phù hợp với nhu cầu của bạn, bộ phận hỗ trợ sẽ lại tư vấn cho bạn khoản vay khác phù hợp nhất.
  Đến nay, Senmo đã hoàn tất việc tư vấn tiếp nhận và xử lý hồ sơ. Tại thời điểm này, ngân hàng hoặc tổ chức tài chính có liên quan sẽ nhận được đơn đăng ký của bạn, hoàn tất các thủ tục và phát hành khoản vay.
 
  Vì vậy không cần phải kiểm tra tình trạng vay của tất cả các ngân hàng, khi cần bạn chỉ cần đến Senmo. Bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn khoản vay phù hợp nhất từ ​​tất cả các ngân hàng tại Việt Nam.

Cách tránh đòi nợ Senmo

4. Senmo đòi nợ khách hàng như thế nào?

   Việc vay tiền mà không kịp thanh toán là điều khó tránh khỏi, trong một số vấn đề xảy ra thì đây luôn là vấn đề khiến bạn đau đầu nhất.
  Senmo đòi nợ với các khách hàng của mình thông qua các nghiệp vụ như gọi điện, sms, hoặc đến tận nhà. Trong trường hợp vay cố tình bùng nợ Senmo sẽ bị nợ xấu hoặc kiện ra toà.

5. Có nên vay tiền trên Senmo?

  Hầu hết các công ty hay ngân hàng cho vay tín chấp hiện nay đều yêu cầu hồ sơ phức tạp, lãi suất cao, tỷ lệ duyệt hồ sơ thấp. 
  Với Senmo apk bạn có thể vay tiền rất dễ dàng và nhanh chóng nhờ những ưu điểm sau:
 
  Mọi thông tin của khách đều được bảo mật. Có rất nhiều gói vay khác nhau như vay theo bảng lương, vay theo cmnd, theo sổ hộ khẩu, bằng lái xe…
  Thủ tục online, lãi suất cho vay cao, nhanh chóng. Hợp đồng rõ ràng đúng pháp luật
  Lãi suất cho vay cơ bản 0% cho người vay lần đầu. Các bước đăng ký vay được hoàn thành trực tuyến và khoản vay được duyệt trực tuyến, không cần xác minh thân nhân
  Hạn mức vay cao lên đến 30 triệu đồng. Kỳ hạn vay linh hoạt từ 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng…. Miễn phí dịch thuật hồ sơ và tư vấn khoản vay


5. Vay Senmo có an toàn không?

  Tuy mới thành lập chưa lâu nhưng Senmo đã có những ưu điểm riêng so với các dịch vụ tài chính khác, kế thừa và phát triển những ưu điểm sẵn có của dịch vụ vay tín chấp online.
  So với các dịch vụ ngân hàng trực tiếp, có thể nói Senmo là dịch vụ tất cả trong một dành cho tất cả các ngân hàng.
  Khi bạn có nhu cầu vay ngân hàng một số tiền nào đó, nhưng không biết vay ở đâu, ngân hàng nào phù hợp để vay, thủ tục hồ sơ vay như thế nào. Trả lời tất cả những câu hỏi này không phải là dễ dàng và nó có thể tiết kiệm nhiều ngày suy nghĩ và do dự để đưa ra lựa chọn.
  Như vậy có thể thấy Senmo là dịch vụ tài chính trọn gói, nhanh chóng và tiện lợi cho các khoản vay tín chấp từ 1 đến 10 triệu đồng.
  Một ưu điểm khác của Senmo có thể kể đến đó là khi vay tín chấp bạn sẽ có nhiều lựa chọn khoản vay khác nhau và không bị giới hạn như ngân hàng cố định. Thời gian nhận tiền từ 1 đến 7 ngày sau khi đăng ký vay.

6. Hướng dẫn đăng ký vay tín chấp Senmo 

  Để đăng ký vay tín chấp online, bạn cần truy cập vào website của Senmo tại đây. Sau đó bạn chọn số tiền, mức muốn vay. Tùy vào gói vay mà bạn muốn đăng ký (vay theo lương, vay tiêu dùng, vay sao kê tài khoản…) mà bạn có thể lựa chọn hạn mức vay phù hợp nhé!
 Tiếp theo, bạn nhập số điện thoại và họ tên để đăng ký vay.


 Vui lòng nhập số CMND/CCCD (CMND hợp lệ) và thành phố nơi bạn sinh sống.  Sau khi xác nhận mã OTP qua điện thoại, hệ thống sẽ vào trang thông tin đăng ký, bạn cần điền một số thông tin bắt buộc như sau:
 Nhập thu nhập hàng tháng phải đều đặn và công việc hiện tại của bạn. Hồ sơ vay có sẵn: bảo hiểm nhân thọ, hóa đơn điện nước, hợp đồng vệ sinh điện thoại di động, sao kê tài khoản, cuống phiếu lương, bằng chứng thanh toán tiền mặt của công ty,...
  Tiếp theo, bạn cung cấp một số thông tin cá nhân cơ bản như: Giới tính, ngày tháng năm sinh, ngày cấp CMND, tình trạng hôn nhân và nơi ở hiện tại (địa chỉ tạm trú). 
  Sau khi bạn điền đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân của mình, hãy nhấn vào nút “Hoàn tất” để gửi thông tin cá nhân lên hệ thống.
  Trong vòng 2 giờ kể từ khi nhận được hồ sơ, nhân viên chăm sóc khách hàng của Senmo sẽ gọi điện tư vấn về khoản vay phù hợp, lãi suất và các điều khoản vay nhanh liên quan khác. 
  Với điều kiện bạn sẽ không phát sinh nợ khó đòi với bất kỳ tổ chức tín dụng nào
 
  Ngoài ra, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để đủ điều kiện tham gia gói vay mà bạn đã lựa chọn. Đồng thời, bạn cũng có thể chọn địa điểm để nhân viên hỗ trợ lấy hồ sơ và nộp cho bộ phận nhận dạng. 
  Sau khi đăng ký vay, hồ sơ của bạn sẽ được chuyển đến bộ phận hỗ trợ của công ty cho vay tín chấp Senmo để hoàn thiện và thẩm định hồ sơ.
 
  Nếu không có vấn đề gì về hồ sơ, việc thanh toán sẽ được thực hiện theo 2 cách: nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng tùy theo mong muốn tất cả duyệt 24/7 của khách hàng.



MUỐN CÓ TIỀN LIỀN! BẠN PHẢI ĐĂNG KÝ NGAY CÁC ĐƠN VỊ NÀY NHA!!!

 

7. Phí trả chậm Senmo bao nhiêu?

  Nếu thanh toán trễ với Senmo, bạn có thể bị tính phí trả chậm và bị hạ điểm tín dụng. Nếu để quá lâu không trả có thể trở thành nợ khó đòi CIC. Mức phí trả chậm trong khoảng 2-3% khoản tiền vay.
 Bạn có thể gia hạn khoản vay sớm sau 6 tháng trở lên. Thiệt hại thanh lý được tính bằng 4% số dư nợ gốc tại thời điểm hoàn trả đầy đủ.

XEM NGAY ĐÂY BẠN ƠI:

 

8. Mất bao lâu để đăng ký khoản vay Senmo?

 Nếu hồ sơ hợp lệ và trong thời gian hành chính, bạn có thể nhận được tiền ngay sau 2 giờ, và chậm nhất là 2 ngày làm việc, bạn sẽ nhận được tiền. 
  Senmo hoàn toàn miễn phí. Bạn không phải trả bất kỳ khoản phí và thuế nào khi đăng ký vay tại đây.
 

9. Nợ xấu có được vay Senmo không?

  Tùy theo mức độ nợ xấu mà bạn có thể hoặc không thể vay vốn tại Senmo. Nếu bây giờ bạn có nợ khó đòi thì bạn không thể vay tiền ở đây.
   Nếu bạn có nợ xấu trước đây nhưng đã được xử lý và không còn nữa thì bạn hoàn toàn có thể vay tiền tại Senmo.
 
  May mắn thay, trên website của Senmo có phần kiểm tra điểm tín dụng ở cuối trang nên để chắc chắn hơn trước khi đăng ký vay, bạn có thể kiểm tra trước.
 

10. Senmo có uy tín không?

  Tuy ra đời muộn và chỉ mới ra mắt vào năm 2020 nhưng Senmo đã được rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ đánh giá cao. 
  Với việc liên kết vay vốn với hầu hết các ngân hàng lớn tại Việt Nam, có lẽ bạn không cần lo lắng về uy tín của Senmo.
 
  Trên đây là những thông tin cần thiết về vay tín chấp Senmo. Có nhiều hình thức vay đa dạng, thủ tục nhanh gọn và lãi suất cạnh tranh. Chúc bạn sớm tìm được gói vay phù hợp để đáp ứng nhu cầu tài chính cá nhân.


Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: