Cách Kiếm tiền Accesstrade dịch vụ tài chính, Affiliate tài chính [2023]

  Bạn đang muốn kiếm tiền Accesstrade dịch vụ tài chính, ngân hàng với tiền hoa hồng cao nhất? Làm cách nào để có thu nhập cao từ Affiliate tài chính.
  Các chiến dịch tài chính nào có mức chiết khấu hoa hồng cao nhất, hãy cùng xem ngay hướng dẫn kiếm tiền dễ dàng trên Accesstrade trong bài viết này nhé.

Cách Kiếm tiền Accesstrade dịch vụ tài chính,  Affiliate tài chính


1. Chiến dịch Accesstrade dịch vụ tài chính, ngân hàng là gì?

  Accesstrade là sàn tiếp thị liên kết nổi tiếng nhất tại Việt Nam, mang lại thu nhập online cho hàng ngàn người làm việc thông qua giới thiệu link, sản phẩm của các nhãn hàng lớn đến người mua, từ đó bạn sẽ có tiền hoa hồng chiết khấu.

Hình thức:Kiếm tiền Accesstrade tài chính
Thông tin:Hỗ trợ Facebook online
Thu nhập:Từ 5-50 triệu/ tháng
Hỗ trợ:Trực tiếp
Thực hiện:Kiếm tiền online

  Kiếm tiền Accesstrade dịch vụ tài chính là bạn sẽ giới thiệu cho khách hàng vay tiền online, cài đặt app/ ứng dụng của các đơn vị cho vay nhanh hoặc ngân hàng đang được cung cấp trên sàn tiếp thị. Hiện đang có các đơn vị vay nhanh online uy tín như Tamo, Senmo, Vamo với chiết khấu 55k, 230k, 350k cho mỗi đơn giải ngân tiền thành công. 
  Bên cạnh đó là các ngân hàng như TP Bank, MB Bank, VIB Bank, OCB Bank triển khai dịch vụ cài đặt ứng dụng trực tuyến có hoa hồng 60k, 110k/ lượt thành công.
  Như vậy Affiliate tài chính, mảng tài chính trên Accesstrade rất đa dạng và mang lại thu nhập cao cho các cá nhân tham gia tiếp thị liên kết.
 Bạn nếu như chưa tạo tài khoản Accesstrade thì hãy xem ngay bài viết hướng dẫn Đăng ký miễn phí đây nhé.


2. Kiếm tiền Accesstrade dịch vụ tài chính.

  Hiện nay Accesstrade dịch vụ tài chính được chia làm 2 nội dung chính đó là cho vay online và dịch vụ thanh toán di động của các ngân hàng. Từ đó bạn nên tập trung lựa chọn cho mình các chiến dịch phù hợp, có hoa hồng cao để tập trung thu hút khách hàng, mang lại thu nhập lớn.

2.1. Dịch vụ tài chính vay tiền online.

  Affiliate tài chính là bạn tiến hành giới thiệu cho khách hàng của mình các gói vay tiền nhanh trong ngày, với các đơn vay giải ngân thành công ( CPS) hoặc không thành công nhưng khách cung cấp thông tin (CPL) là bạn đã nhận được tiền hoa hồng giới thiệu.
  Mức chiết khấu tiền hoa hồng của các chiến dịch tài chính là rất cao, cụ thể đối với các đơn CPS thì Senmo 180k, Tiền ơi 365k, Tamo 260k, Vamo 280k...còn các đơn vay tiền CPL có Moneycat 78k, Robocash 45k, ATM Online 35k...
  Với lượng chiến dịch đa dạng, mức cho vay giao động từ 500k đến 10 triệu, vay nhanh 15 triệu, thậm chí 100 triệu mà hồ sơ đơn giản chỉ cần chụp cmnd và đăng ký online.

2.1. Đăng ký app/ ứng dụng Ngân hàng.

  Một mảng đang phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây khi nói về Affiliate tài chính đó là sự tham gia của các ngân hàng lớn vào thị trường tiếp thị. Thông qua việc khách hàng cài đặt các app/ ứng dụng của ngân hàng, kèm các chính sách phát hành thẻ tận nhà, cung cấp số tài khoản đẹp, cài đặt ứng dụng smart banking... các ngân hàng đã tăng vọt lượng người dùng trên các nền tảng của mình.
  Nổi bật nhất có Ngân hàng MB Bank, Cake của VP Bank, Tnex của MSB Bank, OCB Bank, SmartPay, VNPay...chi trả trong tầm 55k đến 60k, đến 130k cho mỗi lượt tải và đăng ký thành công ứng dụng.
Bạn nên xem ngay các chiến dịch Accesstrade dễ kiếm tiền nhất trong bài viết này nhé.

3. Cách kiếm tiền Accesstrade dịch vụ tài chính, Affiliate tài chính.

  Kiếm tiền Accesstrade dịch vụ tài chính, Affiliate tài chính khá là dễ dàng, thông qua việc giới thiệu cho người khác, qua chạy Ads, Seo Website..Với kinh nghiệm làm accesstrade bạn sẽ có thêm thu nhập 5-10 triệu/ tháng; thậm chí 50-100-500 triệu/ tháng nếu có giải pháp hiệu quả.
  Cách nhận lương ACCESSTRADE sẽ được chuyển quản thông qua thẻ Ngân hàng của bạn theo chu kỳ 2 đợt là ngày 18 và trước ngày 30 hàng tháng.

3.1. Giới thiệu người khác.

  Cách kiếm tiền trên Accesstrade cho người mới bắt đầu phổ biến nhất là giới thiệu người khác cài đặt ứng dụng, vay tiền online đã trở thành cách phổ thông nhất hiện nay. Thông qua các nền tảng facebook, tiktok, youtube, zalo.. bạn share link thoải mái. 
  Cách sử dụng ACCESSTRADE hiệu quả là một số bạn đã tự tạo cho mình các Fanpage Facebook, kênh tiktok có lượt tương tác lớn rồi từ đó làm các video giới thiệu sản phẩm cho vay nhanh đã thành công mỹ mãn. 
  Kiếm tiền với Accesstrade trên Facebook nếu không đủ kiên nhẫn thì spam link hay dán link tại các group facebook cho vay gấp tiền cũng là một cách hay mà các member mới hay thực hiện.

3.1. Chạy quảng cáo Ads tài chính.

  Bạn có chút hiểu biết về quảng cáo Facebook hay Google ads thì đây là cách rất tốt để tiếp cận lượng khách hàng lớn và nhanh chóng cho thu nhập nhất. Mình đã từng nói chuyện và trao đổi với một số bạn chạy ads mà ngày có thể thu về thu nhập 30-50 triệu từ Affiliate tài chính. Quả là đáng ngưỡng mộ đúng không bạn!!!

3.3. Blog, Website tài chính.

  Các dịch vụ hỗ trợ làm website hiện nay đã rất nhiều, với chi phí trong tầm 1 đến 2 triệu là bạn đã sỡ hữu cho mình một Blog về tài chính, cho vay online từ các nền tảng WordPress, Blogspot rồi.
  Khi bạn biết tập trung viết bài, đa dạng nội dung thì sẽ chắc chắn mang lại thu nhập ổn định. Tuy nhiên để phát triển và có thu nhập từ Blog, Website tài chính cũng phải mất 6 tháng đến 1 năm để site bạn được Google index hay xuất hiện trên kết quả tìm kiếm. Phải xác định lâu dài và ổn định thì bạn mới đủ kiên nhẫn để duy trì cách này.

4. Lưu ý khi kiếm tiền Accesstrade dịch vụ tài chính.

  Cho vay tiền online là vấn đề khá nhạy cảm với số đông chúng ta, bởi vì sẽ liên quan đến tiền và các điều tiếng không hay về vay nặng lãi; bạn nên dùng tài khoản Facebook, Zalo riêng để tư vấn.
  Lựa chọn chiến dịch cho tài chính có lãi suất thấp, hạn mức, độ tuổi phù hợp với khách hàng để tăng tỷ lệ duyệt đơn.
  Thường xuyên tương tác Group Accesstrade, AM hỗ trợ để nhận được thông tin chiến dịch, cũng như các thay đổi chương trình.

  Trên đây là thông tin kiếm tiền Accesstrade dịch vụ tài chính,  Affiliate tài chính hiệu quả, có thu nhập cao nhất hiện nay. Bạn thấy hay nhớ like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé. Chúc bạn thành công!

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: